Dịch vụ IDC Elastic Compute Service

Dịch vụ chuyển phát nhanh EMS là gì? Là nhà gửi tới dịch vụ vận chuyển nổi tiếng, EMS là viết tắt của cụm từ “Express Mail Service” nghĩa là chuyển phát nhanh hàng hóa/bưu kiện trong nước và quốc tế.Dịch vụ chuyển phát nhanh EMS giúp vận chuyển tất cả các loại hàng hóa một c

Dịch vụ IDC Elastic Compute Service

Elastic Compute Service ECS là dịch vụ máy tính đàn hồi. IDC Elastic Compute Service (iECS) là dịch vụ web gửi tới năng lực điện toán bảo mật và có kích cỡ linh hoạt trên đám mây. Đây là một dịch vụ máy tính hiệu suất cao, ổn định, đáng tin cậy và có thể mở rộng cho phép bạn triển khai các máy chủ ảo.

Dịch vụ này được thiết kế để giúp các nhà phát triển dễ sử dụng điện toán đám mây ở quy mô web hơn. Giao diện dịch vụ web đơn giản của IDC EC2 cho phép bạn có được và cấu hình năng lực với sự va chạm tối thiểu.

Dịch vụ này gửi tới cho bạn khả năng kiểm soát toàn phần các tài nguyên điện toán của bạn và giúp bạn chạy trên môi trường điện toán đã được kiểm chứng của IDC Online.

Các tính năng của IDC Elastic Compute Service

  • Tối ưu hiệu năng và chi phí điện toán
  • Tạm ngừng và khôi phục phiên bản của bạn
  • Cấu hình CPU đã tối ưu hóa
  • Tùy chọn lưu trữ linh hoạt

Tại sao cần sử dụng IDC Elastic Compute Service

  • Bạn không phải mua phần cứng hoặc xây dựng các trung tâm dữ liệu từ trước.
  • Các phiên bản được giao trong vòng vài phút, cho phép triển khai nhanh chóng và giảm thời gian đưa ra thị trường.
  • Bạn có thể sử dụng tài nguyên trong các trung tâm dữ liệu.
  • Bạn có thể mở rộng quy mô và giải phóng các nguồn lực dựa trên nhu cầu kinh doanh thực tiễn.
  • Cung cấp các máy chủ tính toán không đồng nhất như GPU, FPGA, máy chủ kim loại trần và máy chủ x86 chung.
  • Bạn có thể sử dụng ECS ​​để truy cập các dịch vụ khác qua mạng nội bộ, giảm chi phí lưu lượng.
  • Cung cấp một loạt các giải pháp bảo mật, chẳng hạn như tường lửa ảo, kiểm soát quyền, cách ly mạng nội bộ, bảo vệ chống vi-rút và điều tiết lưu lượng.
  • Cung cấp khung giám sát hiệu suất và các hệ thống O&M chủ động.
  • Cung cấp các API được tiêu chuẩn hóa để cải thiện tính dễ sử dụng và khả năng ứng dụng.

ách nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp. Hiện nay, dịch vụ chuyển phát nhanh EMS tại Việt Nam được gửi tới bởi 100% các bưu cục, bưu cục trên 63 tỉnh, thành phố. Theo đó, Hà Nội và TP.HCM là hai địa phương sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh EMS phát triển nhất. Dịch vụ chuyển phát nhanh EMS
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước (EMS tiêu chuẩn) là dịch vụ nhận, gửi, vận chuyển và phát các loại thư từ, tài liệu, vật phẩm, hàng hóa trong nước theo tiêu chí thời gian tiêu chuẩn do Tổng công ty Chuyển phát nhanh quy định. Việt Nam) công bố.
Dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế EMS là dịch vụ nhận, gửi, vận chuyển và phát các loại đồ vật, tài liệu, vật phẩm, hàng hóa quốc tế theo định mức thời gian tiêu chuẩn do Tổng công ty Chuyển phát nhanh Bưu điện – CTCP (EMS Việt Nam) thiết lập.
EMS thương mại điện tử là dịch vụ chuyển phát nhanh dành cho khách hàng thương mại điện tử và thu/chi một số tiền cần thiết để hoàn tất các giao dịch mua bán trực tuyến.
Dịch vụ hậu cần cho quản lý và vận hành kho bãi (EMS Fulfillment): gửi tới cơ sở hạ tầng, mặt bằng kho bãi, quản lý hàng tồn kho; gửi tới dịch vụ đóng gói kho và các giải pháp tích hợp khác nhằm đáp ứng nhu cầu quản lý và vận hành kho của khách hàng (lấy hàng, đóng gói, in đơn hàng, giao hàng và theo dõi đơn hàng…).

Chuyển phát nhanh EMS mất bao lâu? Thông qua nền tảng thông minh được gửi tới qua website ems.com.vn, chỉ với vài cú nhấp chuột đơn giản, khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của EMS Việt Nam có thể nhanh chóng tìm thấy mọi thông tin liên quan đến cước phí và thời gian chuyển phát cho gói hàng của mình.

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com