Hướng dẫn chuyển tiền nhanh 24/7 với ứng dụng MyVIB 2.0

1. Chuyển tiền nhanh 24/7 là gì?

Chuyển tiền nhanh 247 là dịch vụ mà ngân hàng gửi tới để bạn có thể chuyển tiền giữa các tài khoản xuyên suốt 24 giờ trên 7 ngày. Bạn có thể chuyển tiền nhanh trong cùng ngân hàng hoặc khác ngân hàng thông qua nền tảng Internet Banking.

Dịch vụ chuyển tiền nhanh 247 sẽ giúp bạn chuyển và nhận tiền thông qua số tài khoản, số thẻ hoặc mã QR một cách nhanh chóng. Nhờ tính năng này mà người nhận sẽ không phải chờ lâu, hầu như là ngay lập tức đã nhận được tiền.

Sử dụng các giao dịch này, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí. Đây là giải pháp tối ưu nhất để giải quyết được các vấn đề thường gặp của người dùng như: Cần giao dịch ngoài giờ công tác của ngân hàng, đang đi du lịch, cần chuyển tiền gấp,…

2. Cách hoạt động của dịch vụ chuyển tiền nhanh 247

NAPAS sẽ đóng vai trò làm trung gian thanh toán giữa ngân hàng nhận tiền và chuyển tiền

Dịch vụ chuyển tiền nhanh 247 sẽ được thực hiện thông qua hệ thống tài chính của NAPAS gồm: Ngân hàng chuyển tiền, NAPAS (công ty cổ phần thanh toán quốc gia Việt Nam) và ngân hàng nhận tiền.

Trong đó NAPAS được ngân hàng nhà nước cấp phép dịch vụ chuyển mạch tài chính và dịch vụ bù trừ điện tử tại Việt Nam. Nó đóng vai trò là trung gian thanh toán giữa các ngân hàng. Khi bạn dùng dịch vụ chuyển tiền nhanh 247, lệnh chuyển tiền nhanh từ ngân hàng bạn đang sử dụng sẽ chuyển sang NAPAS, sau đó dòng tiền sẽ được chuyển đến ngân hàng thụ hưởng. Cuối cùng ngân hàng thụ hưởng sẽ chuyển cho người nhận và hạch toán với ngân hàng chuyển tiền nhanh thông qua NAPAS.

Dịch vụ chuyển tiền nhanh 247 sẽ được thực hiện thông qua kênh giao dịch: Chuyển tiền nhanh 24/7 trên ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, Internet Banking, qua thẻ ATM, ứng dụng ví điện tử hay chuyển tiền tại quầy giao dịch.

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com