MyClip – Mạng xã hội Video: Cập nhật video HOT liên tục

I. Thông tin ứng dụng:

Nền tảng: iOS 9.0 trở lên, Android 4.1 trở lênDung lượng: iOS: 124.4MB, Android: 48MBLoại ứng dụng: Giải tríNhà phát hành: TTVAS – Viettel Telecom

II. 4 Tính năng nổi bật của ứng dụng MyClip

1. 100% lưu lượng Data 3G/4G tốc độ cao Viettel

Dự án Mạng xã hội MyClip là một dự án do Trung tâm VAS thuộc Tổng Công ty Viễn thông Viettel nghiên cứu và gửi tới.Bởi vậy không có gì ngạc nhiên, khi những khách hàng sử dụng MyClip sẽ được trải nghiệm 100% tốc độ 3G/4G với tốc độ siêu nhanh. Điều này giúp nội dung được tải về nhanh chóng, không cần phải chờ đợi lâu, giúp tăng trải nghiệm người dùng.

2. Trải nghiệm Video, Clip đặc sắc nhất hiện nay

MyClip cập nhập liên tục, nhanh chóng các video, clip hấp dẫn đủ thể loại và được chia thành nhiều chủ đề như: Đề xuất, Thịnh hành, Sao, Giải trí, Phim, Nhạc, TV Show, Thể thao, Games, Sitcom, Kids; giúp người xem dễ dàng tìm kiếm và xem những video theo từng sở thích, lứa tuổi. Bạn sẽ hoàn toàn đắm chìm trong những video hay, mới nhất và được chọn lọc theo đúng chủ đề mà mình đang quan tâm.

3. Đăng tải và chia sẻ video với bạn bè liên tục, không lo mất phí Data 3G/4G Viettel tốc độ cao.

MyClip là mạng xã hội xem KHÔNG GIỚI HẠN DATA 3G/4G Viettel tốc độ cao. Bạn sẽ được xem miễn phí 10 video bất kỳ trong mỗi tháng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể xem không giới hạn mọi video trên Myclip khi sử dụng Wifi hoặc với chi phí vô cùng rẻ và tiết kiệm là 3.000 đồng mỗi ngày với 100% Data 3G/4G tốc độ cao.

4. Tạo thêm thu nhập cho người dùng khi đăng tải video.

Không chỉ dừng lại ở việc đem tới sự giải trí cho người dùng, MyClip còn muốn người dùng có thể tạo ra thu nhập khủng khi tham gia mạng xã hội này. Sau khi bạn đã thỏa mãn các điều kiện đơn giản về thông tin cá nhân, số lượng video, bản quyền video,….Bạn có thể bật chức năng kiếm tiền trên MyClip, và nhận thu nhập hàng tháng trên kênh của mình qua thẻ ngân hàng hoặc thông tin nhận tiền bạn đã gửi tới trước đó.

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com