ONME Viettel – Xem phim truyền hình miễn phí data 3G/4G

ONME Viettel là ứng dụng xem phim truyền hình trực tuyến trên mạng. Đây là ứng dụng mới mà nhiều người chưa biết, cùng đọc nội dung trình bày này để có thêm thông tin.

Với xu hướng số hiện nay, việc xem phim trực tuyến đã và đang không còn quá xa lạ với người tiêu dùng khi có hàng loạt website, ứng dụng xem phim bản quyền. Vừa tiện lợi, có thể mang đi mọi nơi, vừa đa dạng với nhiều phim truyền hình và điện ảnh trong lẫn ngoài nước. Với ONME Viettel, ứng dụng xem phim truyền hình trực tuyến được phát triển bởi Viettel, bạn sẽ được trải nghiệm phim với chất lượng tốt nhất, mọi lúc mọi nơi chỉ cần kết nối 3G/4G. Không những thế, bạn sẽ được tặng ngay ưu đãi data cho lần đầu đăng ký ứng dụng trực tuyến. Hãy cùng Viettel Money nghiên cứu thêm về ONME Viettel !! Vô vàn tiện ích, ưu đãi đang chờ bạn đăng ký nhận ngay hôm nay!

ONME Viettel – Ứng dụng xem phim trực tuyến

ONME là một ứng dụng được Tổng Công ty Viễn Thông Viettel kết hợp với Truyền hình Cáp Việt Nam VTVCab. ONME Viettel được trang bị những tính năng tiêu chuẩn và giao diện bắt mắt, dễ sử dụng và khá thân thiện với người dùng. App được tích hợp với hàng trăm ngàn nội dung hấp dẫn, độc lạ và độc quyền, các nội dung lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam. Sau khi cài đặt và đăng ký thành công ứng dụng ONME Viettel trên điện thoại di động, bạn sẽ được tặng thêm ưu đãi data khi sử dụng dịch vụ hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, vì mức độ phổ biến chưa cao nên nhiều khách hàng vẫn chưa biết đến ONME Viettel và lợi ích của ứng dụng.

Xem thêm: Truyền hình cáp VTV

Những ưu điểm hấp dẫn từ Onme Viettel

  • Hàng trăm sự kiện trực tiếp và độc quyền mỗi tháng: Khách hàng có thể xem hàng trăm sự kiện giải trí phát sóng trực tiếp như các giải bóng đá Ngoại hạng Anh, giải V-League,… Đến với ONME Viettel, quý khách có thể khám phá và các kênh truyền hình nổi tiếng quốc tế như Box Movie, Hollywood Classic, Kids, Blue Extreme, Women, VTV, HTV,… Với nhiều chương trình hấp dẫn, đảm bảo quý khách hàng có thể lựa chọn hàng trăm kênh phù hợp với sở thích của mình. Các video phim bom tấn, phim series nổi tiếng và chương trình giải trí hấp dẫn phù hợp mọi lứa tuổi sẽ được cập nhật  hàng ngày lên đến hàng chục nghìn. Bạn có thể lựa nhiều kênh giải trí phù hợp với nhu cầu của mình cũng như gia đình mình.
  • Xem lại các chương trình bỏ lỡ: Onme là một ứng dụng giải trí xoay quanh nhiều môn thể thao như: Bóng đá, Bóng chuyền, Tennis, Boxing, Golf, Bóng rổ. Do đó, chắc hẳn nhiều lúc bạn sẽ phân vân để lựa chọn một chương trình tại cùng một khung giờ chiếu. Đặc biệt là các trận phát sóng trực tiếp có bản quyền như: U23 Việt Nam, tuyển Việt Nam, Seagame, AFF Cup, Ngoại Hạng Anh, Premier League,… hoặc là khi bạn quá bận rộn và không có thời gian để xem trực tiếp. Với ứng dụng Onme, bạn có thể xem lại nhiều chương trình thể thao đặc biệt với chất lượng hình ảnh Full HD sắc nét trong vòng một tuần. bạn sẽ không còn phải lo lắng mình bỏ lỡ những chương trình đặc sắc và ưu thích nữa.
  • Miễn cước data 3G/4G khi đăng ký gói cước Onme: Onme có gần 100 kênh truyền hình trực tuyến hoàn toàn miễn phí khi bạn sử dụng wifi. Mặt khác, Onme hiện đang triển khai nhiều gói cước giúp người dùng có những trải nghiệm thú vị trên Onme Viettel. Khi bạn đăng ký gói cước, bạn có thể xem thoải mái các kênh truyền hình, các chương trình thể thao hoàn toàn miễn phí Data 3G/4G tốc độ cao. Đặc biệt hơn, ứng dụng Onme hiện đang hỗ trợ cho thuê bao Viettel chưa đăng ký trải nghiệm dịch vụ Onme được miễn phí 1GB (sử dụng 30 ngày). Hoặc nếu bạn đang sử dụng 1 trong 8 gói data chính của Viettel (EcoDATA, Mimax70, Mimax90, Mimax125, Mimax200, Umax300, MimaxSV, OMG) sẽ được tặng 3GB/chu kỳ gói chính.
  • Các chương trình đặc sắc đặc được cập nhập liên tục mỗi ngày: Tại Onme, hàng chục ngàn video phim bom tấn, phim chiếu rạp, phim Hàn Quốc, phim bộ, phim hành động, phim hài và các kênh phim truyện nước ngoài FOX Movies, BOX Movies, Hollywood… và chương trình giải trí thể thao hấp dẫn phù hợp mọi lứa tuổi được cập nhật liên tục mỗi ngày. Bạn sẽ không bao giờ phải lo nhàm chán vì không có gì để xem.

Hướng dẫn tải và cài đặt ứng dụng Onme Viettel

Hiện nay, khách hàng có thể tìm và tải ONME Viettel trên cả hai hệ điều hành là iOS và Android:

Với iOS: Tìm kiếm “ONME Viettel” trên thanh tìm kiếm App Store, chọn ứng dụng đầu tiên và ấn tải

Với Android: Tìm kiếm “ONME Viettel” trên thanh tìm kiếm CH Play, chọn ứng dụng đầu tiên và ấn tải

Cách đăng ký gói Data ONME Viettel

Để đăng ký gói data ONME Viettel, bạn soạn tin theo cú pháp sau để nhận được ưu đãi data và có thể xem truyền hình miễn phí. :

ONME gửi 191 (cước đăng ký 0đ)

Mặt khác còn có các gói cước theo ngày như ONME1 với mức phí 3.000VND/ngàyONME7 với mức phí 10.000VND/tuần và ONME30 với mức phí 30.000VND/tháng.

Cách hủy gói ONME Viettel

Bạn soạn tin nhắn hủy ONME Viettel theo cú pháp:

HUY ONME gửi 191 (Miễn phí), soạn Y gửi 191 để xác nhận.

ONME Viettel là ứng dụng xem phim với nhiều chương trình và các chương trình chỉ chiếu độc quyền trên ONME. Bạn đã sẵn sàng theo dõi tất cả các kênh truyền hình, các chương trình thể thao và các sự kiện nóng hổi trong ngày mọi lúc, mọi nơi chưa. Hãy nhanh tay tải ONME Viettel và trải nghiệm những phút giây thích thú với các trận đấu đỉnh cao cùng bạn bè !.

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com