Mẫu bảng báo giá đẹp, đơn giản file Word, Excel mới nhất

Bài viết dưới đây là gợi ý Mẫu bảng báo giá đẹp, đơn giản file Word, Excel mới nhất. Các bạn cùng tham khảo để có những mẫu báo giá đẹp và chi tiết nhất nhé.

1. Mẫu bảng báo giá là gì?

Mẫu bảng báo giá là mẫu bảng báo giá được tạo bởi một công ty để báo giá sản phẩm cho các công ty hoặc công ty khác. Mẫu báo giá ghi rõ số lượng sản phẩm, tên sản phẩm, đơn giá, đơn vị tính…

Mẫu báo giá là mẫu bảng báo giá do một công ty tạo ra để báo giá sản phẩm cho các công ty, doanh nghiệp khác. Mẫu bảng báo giá nêu rõ số lượng sản phẩm, tên sản phẩm, giá thành, đơn vị tính…

Ngoài ra, báo giá hoặc mẫu báo giá là một tài liệu quan trọng được sử dụng trong kinh doanh, nó cũng có thể bao gồm phần phân tích công việc bạn sẽ làm cho khách hàng của mình. Khi khách hàng quan tâm đến bất kỳ sản phẩm nào, họ quan tâm đến hai khía cạnh: một là chất lượng sản phẩm, hình dáng, màu sắc, chất liệu; Thứ hai là giá thành của sản phẩm. Tùy từng trường hợp và đối tượng khách hàng, có khách hàng ưu tiên chất lượng và mẫu mã hơn giá cả, có khách hàng quan tâm đến giá cao hơn.

Ngoài ra, bảng báo giá còn là cơ sở để thỏa thuận về giá trong hợp đồng mua bán hàng hóa. Vì vậy, xét về mặt tương quan, bảng giá và bảng thông tin sản phẩm là hai yếu tố có vai trò quan trọng như nhau trong việc mua bán hàng hóa.

Bảng báo giá được thiết kế theo mẫu và được sử dụng phổ biến ở hầu hết các doanh nghiệp, công ty, cơ sở kinh doanh. Mục đích gửi đến khách hàng để nắm bắt những thông tin cơ bản và báo giá của toàn bộ sản phẩm. nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm điện năng hơn là không cần phải di chuyển để báo giá trực tiếp cho khách hàng.

Các sản phẩm thường sử dụng báo giá: vật liệu xây dựng, văn phòng phẩm, phụ tùng xe hơi, sản phẩm nội thất, thiết bị điện tử, v.v.

Mẫu báo giá được sử dụng nhiều lần, chỉ cần thay đổi đơn giá sản phẩm, dịch vụ, họ tên khách hàng, một số thông tin cần thiết khác rồi gửi trực tiếp cho khách hàng mà không phải thông qua bất kỳ khâu trung gian nào. Việc sử dụng các mẫu báo giá rất hiệu quả khi không cần phải mất thời gian lập các bảng báo giá cho từng sản phẩm khác nhau. Bảng giá thường đi kèm với logo công ty để thể hiện sự chuyên nghiệp trong cách làm việc, mục đích giúp cho việc thanh toán tiền hàng được thuận tiện hơn.

Đối với những khách hàng không có bảng báo giá sẽ khó theo dõi và hình dung được giá trị của từng loại tiền cũng như tổng giá trị của nó, họ sẽ dựa vào bảng báo giá để hình dung được giá trị của các mặt hàng, mặt khác người bán có thể có một số giảm giá chính cho khách hàng.

Bảng giá không cố định vì giá của sản phẩm có thể biến động lên xuống tùy theo thời điểm mà doanh nghiệp hoặc từng nhà cung cấp cần được cập nhật thường xuyên để có báo giá chính xác nhất.

2. Mục đích sử dụng bảng giá:

Mục đích của việc báo giá qua bảng là thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp khi thông tin sản phẩm được trình bày chi tiết, rõ ràng giúp khách hàng dễ hình dung cũng như tránh nhầm lẫn về giá giữa các sản phẩm. với nhau qua điện thoại hoặc tin nhắn.

Hơn nữa, bảng báo giá cũng sẽ là bằng chứng khi xảy ra tranh chấp về mức giá thương lượng giữa hai bên. Nhờ có bảng giá, khách hàng cũng sẽ dễ dàng cân nhắc để lựa chọn nơi mua hàng có chính sách ưu đãi, chiết khấu, giá cả phải chăng, phù hợp với nhu cầu của mình.

Trong buổi chiều của nền kinh tế thị trường với nhiều sự cạnh tranh gay gắt, việc giữ chân khách hàng là vô cùng quan trọng đối với doanh nghiệp. Đối với người tiêu dùng chất lượng tốt, giá cả phải luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Vì vậy, sự chuyên nghiệp trong cung cách đón tiếp và phục vụ khách hàng sẽ là điều giúp công ty ghi điểm.

Vì vậy, việc đưa ra bảng báo giá cho khách hàng trong quá trình trao đổi là vô cùng quan trọng. Bởi lẽ, nó thể hiện được sự chuyên nghiệp của công ty, đồng thời cũng là cách để quảng bá sản phẩm và uy tín của doanh nghiệp.

3. Nội dung bảng báo giá:

Nội dung cơ bản của một mẫu báo giá hữu ích bao gồm:

Tiêu đề đầu bảng

Tên công ty/tổ chức

Vị trí

Số điện thoại

Mã số thuế

Trang mạng

Logo/biểu tượng của công ty/tổ chức

Nội dung của bảng báo giá

Tên văn bản: Bảng báo giá

Ngày

Kính gửi: Tên khách hàng- thông tin liên hệ

Từ mở bảng tiêu đề

Bảng báo giá: Số đơn hàng, Tên hàng, đơn vị đo, số lượng, đơn giá, thành tiền, Ghi chú

phần bảng giá

Ghi chú và các thông tin khác của báo giá, vấn đề đặt hàng, giao hàng nếu có.

4. Mẫu bảng báo giá đẹp, đơn giản file Excel mới nhất:

Mẫu 1:

Mẫu 2:

 

5. Mẫu bảng báo giá đẹp, đơn giản file Word mới nhất:

Mẫu 1:

LOGO CÔNG TY

Số: ………………………….

CÔNG TY ………………………………….

Địa chỉ: ………………………………………………..

BẢNG BÁO GIÁ …..

Kính gửi: …………………………..

Công ty ………………………………….. xin trân trọng báo giá …………………… như sau:

STT Sản phẩm Đơn vị tính Khối lượng Đơn giá (VNĐ) Thành tiền (VNĐ)
1
2
3
4
5
6
Tổng cộng

(Bằng chữ: ………………………………… đồng)

Ghi chú:

– Đơn giá chưa bao gồm thuế VAT

– Báo giá có hiệu lực trong vòng 14 ngày kể từ ngày ban hành.

Mọi chi tiết vui lòng xin liên hệ:

Ông/Bà ………………………………….. Di động ………………………. Email ……………………

Trân trọng kính chào!

……………………, ngày …tháng … năm ….

CÔNG TY ………………………..

Mẫu 2:

Logo
doanh nghiệp

Tên công ty………….
Địa chỉ/ văn phòng đại diện/ trụ sở chính………….
SĐT…………
Mã số thuế……..

BẢNG BÁO GIÁ VẬT TƯ

Ngày:……………..
Kính gửi:………………
SDT:……………….. Email:………..
Lời đầu tiên, xin trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm của công ty chúng tôi. …….xin gửi đến quý khách hàng bảng báo giá sản phẩm với chi tiết như sau:

STT

TÊN SẢN PHẨM

MÃ SẢN PHẨM

ĐVT

SL

ĐƠN GIÁ

THÀNH TIỀN

GHI CHÚ

1
2
3
4
5
6
TỔNG CỘNG

Phần ghi chú về công ty, hình thức thanh toán hoặc chế độ bảo hành…

6. Lưu ý khi viết mẫu bảng báo giá:

Dù kinh doanh mặt hàng, sản phẩm nào thì bảng báo giá cũng có quy định chung về bố cục của các phần. Trong bảng báo giá quảng cáo nhằm quảng bá thương hiệu cũng như thể hiện sự chuyên nghiệp nên bên phải của các mẫu bảng sẽ có hình ảnh logo công ty. Còn lại bên phải sẽ là tên và địa chỉ cụ thể công ty đang hoạt động để khách có nhu cầu trao đổi mua bán trực tiếp sẽ đến dễ dàng.

Với tiêu đề của bảng báo giá, bạn tùy chọn theo sản phẩm/dịch vụ công ty cung cấp để đặt cho phù hợp. Ở phần này, hãy viết hoa và in đậm tiêu đề. Ví dụ: BẢNG GIÁ NHÂN VIÊN, BẢNG GIÁ VẬN CHUYỂN KHÁCH HÀNG,…

Các thông tin về hàng hóa, dịch vụ trong bảng báo giá cần được liệt kê chính xác, cụ thể, rõ ràng về khối lượng, đơn giá, chiết khấu, chiết khấu,… Việc liệt kê theo số thứ tự sẽ giúp khách hàng dễ theo dõi, so sánh giữa từng loại với nhau để cân nhắc và đưa ra quyết định nhanh chóng.

Tiếp theo, để tránh gây khó khăn cho khách hàng trong việc thanh toán, bảng báo giá cũng cần cung cấp thông tin và phương thức thanh toán, phí vận chuyển hay phương thức vận chuyển để hai bên mua bán, trao đổi tiết kiệm chi phí. thời gian điện và thuận tiện.

Điều bạn cần lưu ý là cần xác định rõ thông tin về hiệu lực của báo giá trong vòng bao nhiêu ngày để tránh hiểu lầm khi thanh toán. Ngoài ra, bảng báo giá mẫu có chữ ký xác nhận của đại diện công ty sẽ tạo sự tin tưởng và yên tâm cho khách hàng.

* Đặc điểm của các mẫu báo giá

Đối với những công ty, doanh nghiệp đã hoạt động lâu năm thì việc sử dụng những mẫu báo giá có in logo công ty, doanh nghiệp là thực sự cần thiết để thực hiện và tạo thương hiệu, chất lượng tạo niềm tin với khách hàng. các đối tác kinh doanh và khách hàng đang sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Các mẫu bảng báo giá thường được tạo bằng excel hoặc word và được các doanh nghiệp và tổ chức sử dụng để cung cấp cho các cửa hàng và khách hàng một mẫu biểu mẫu văn bản để báo giá sản phẩm dựa trên một số lượng cụ thể. tốt nhất.

Nội dung trong các mẫu báo giá sản phẩm được cung cấp khá đơn giản, chủ yếu liệt kê giá cụ thể của từng sản phẩm, hạng mục, dịch vụ, vật tư,… nhưng luôn được đảm bảo tính chính xác, rõ ràng. tốt nhất.

Nhiều công ty, doanh nghiệp sử dụng mẫu báo giá như một dạng văn bản để xác nhận giá trị của sản phẩm, dịch vụ và tiến hành giao dịch, trao đổi với đối tác hoặc khách hàng trong lĩnh vực mua bán. bán hàng.

Nó giống như một mẫu giấy tờ bắt buộc để chứng minh quá trình mua bán hàng hóa giữa các doanh nghiệp hay công ty hợp tác với nhau và hoạt động mua bán với khách hàng tại cửa hàng bán sản phẩm. .


Tải văn bản tại đây

.btn-download-file {
padding: 16px 20px 16px 10px;
background-image: linear-gradient(to bottom, #e6a437, #fc6300);
color: white !important;
border-radius: 24px;
text-transform: uppercase;
transition: all ease 0.4s;
font-size: 15px;
font-weight: 500;
}

Theo dõi chúng tôi trênDuong Gia FacebookDuong Gia FacebookDuong Gia TiktokDuong Gia TiktokDuong Gia YoutubeDuong Gia YoutubeDuong Gia GoogleDuong Gia Google
5/5(1
bình chọn
)

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com