Mẫu công văn, Email đề nghị báo giá sản phẩm mới nhất

Bài viết dưới đây là Mẫu công văn, Email đề nghị báo giá sản phẩm mới nhất. Mời các bạn cùng tham khảo để có thể viết được mẫu công văn, Email đề nghị báo giá chuẩn nhất.

1. Khái niệm:

1.1. Báo giá sản phẩm là gì?

Báo giá sản phẩm là hình thức thông báo giá thành của một hoặc nhiều sản phẩm cho người có nhu cầu mua sản phẩm đó, báo giá sản phẩm sẽ giúp người mua cân nhắc giá thành sản phẩm trước khi mua hoặc so sánh giá. sản phẩm của các bên trước khi quyết định mua sản phẩm.

1.2. Mẫu công văn đề nghị báo giá sản phẩm là gì?

Mẫu công văn yêu cầu báo giá sản phẩm là mẫu công văn được lập ra để ghi lại chủ đề báo giá sản phẩm. Mẫu báo giá, thông tin sản phẩm…

1.3. Mẫu email đề nghị báo giá sản phẩm là gì?

Email báo giá là email mẫu báo giá chi tiết của người bán (cung cấp dịch vụ) cho người mua (sử dụng dịch vụ). Đây là loại giấy tờ rất quan trọng trong công việc giao dịch, ký kết hợp đồng cũng như giải quyết các tranh chấp nếu xảy ra.

Email báo giá cho khách hàng phải được trình bày rõ ràng từng phần, trình bày đầy đủ thông tin. Phân phối email dropshipping, không đầy đủ. Việc làm này chỉ khiến khách hàng có ấn tượng xấu về công ty bạn.

2. Nội dung cơ bản của mẫu báo giá sản phẩm:

Hiện nay các công ty, doanh nghiệp đều sử dụng mẫu báo giá một cách phổ biến và được sử dụng rộng rãi. Mẫu báo giá cũng đa dạng về cách trình bày, tuy nhiên cần có một số nội dung cơ bản như sau:

– Thông tin chung về công ty: tên công ty, logo công ty, địa chỉ, thông tin email và số điện thoại liên hệ của công ty

– Tiêu đề báo giá: Ở mỗi lĩnh vực, ngành nghề khác nhau, các mẫu báo giá sẽ có tên gọi khác nhau nên cần dựa vào đặc thù công việc để soạn thảo tiêu đề tên sản phẩm báo giá.

– Thông tin cụ thể về sản phẩm, hàng hóa: Cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa, sản phẩm, chất liệu, dịch vụ mà khách hàng đang có nhu cầu sử dụng. Cần ghi rõ tên hàng, loại hàng, số lượng hàng, đơn giá cũng như đơn vị tính và thành tiền.

– Thông tin về thanh toán và phương thức thanh toán: Cần chuẩn bị, biên soạn đầy đủ và cung cấp những thông tin mà khách hàng muốn tìm hiểu.

– Xác nhận của doanh nghiệp: Trong mẫu báo giá sản phẩm, doanh nghiệp cần cung cấp cho khách hàng thông tin mẫu báo giá có hiệu lực trong thời gian bao lâu. Ngoài ra còn phải có cả dấu đỏ và xác nhận của công ty có chữ ký của người đứng đầu công ty.

Lưu ý khi gửi file báo giá: Khi gửi file báo giá cho khách hàng không nên gửi file excel, file word mà nên dùng file PDF để gửi. Cách này sẽ giúp thông báo giá cho khách hàng một cách chính xác, nhanh chóng mà không xảy ra sai sót hay nhầm lẫn.

3. Mẫu công văn  đề nghị báo giá sản phẩm mới nhất:

CÔNG TY…………………..

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Số:…./CV….

…., ngày…..tháng….năm…

CÔNG VĂN
(V/v đề nghị báo giá sản phẩm)

Kính gửi: Công ty………………

Được biết Công ty………… đã có uy tín trong hoạt động bán hàng suốt 10 năm qua trên thị trường………….., trong thời gian tới với mong muốn nâng cao cơ sở vật chất cung cấp trong công ty, chúng tôi – công ty……………….muốn hợp tác với công ty để cải tiến trang thiết bị của công ty.

Do trang thiết bị hiện tại của công ty đã cũ và không đáp ứng được công việc của nhân viên. Vì vậy, chúng tôi muốn mua một số lượng lớn thiết bị từ công ty bao gồm:

– …. Bàn làm việc

– …. Giá sách

-……………………

Nhưng hiện tại do vẫn chưa biết chọn sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm, kính mong quý công ty báo giá sản phẩm để hai bên tiến hành hợp tác trong thời gian tới. to lớn.

Kính đề nghị quý công ty xem xét và phản hồi trong thời gian sớm nhất.

Nơi nhận: Phòng…………….

– Như trên;

– Lưu VP

4. Mẫu Email đề nghị báo giá sản phẩm mới nhất:

4.1. Giới thiệu đơn vị báo giá (công ty bạn) trong mẫu email gửi đối tác :

Khi bạn cung cấp báo giá cho khách hàng, bạn đại diện cho thương hiệu và tính chuyên nghiệp của công ty mình.

Đừng tạo logo kém chuyên nghiệp với khách hàng ngay từ lần cấm đầu tiên. Nếu họ không nhận được email của bạn, họ sẽ sẵn lòng chuyển email của bạn vào thư mục thư rác.

Hãy cho khách hàng biết bạn là ai, ở đâu và đang làm việc cho công ty nào ngay dòng đầu tiên. Bạn có thể làm cho nó hấp dẫn hơn bằng cách phác thảo những gì công ty bạn làm, sản phẩm công ty cung cấp và công ty mang lại lợi ích cho khách hàng như thế nào.

Hồ sơ công ty cũng có thể được tìm thấy trong hình ảnh đầu trang, chân trang và logo.

4.2. Mẫu báo giá sản phẩm / Dịch vụ:

Cung cấp tên và địa chỉ công ty của khách hàng (nếu khách hàng đã chọn sản phẩm và chuẩn bị ký hợp đồng) để họ xem báo giá chính xác cho họ.

Email phải bao gồm các mục sau trong thông tin giá dạng bảng:

Tên sản phẩm/dịch vụ

Mô tả thông tin chi tiết (hình ảnh nếu có)

Giá

Con số

thành tiền

Tổng chi phí

Giảm giá (nếu có)

Thuế GTGT (nếu có)

Hóa đơn tiền điện cần được thanh toan

4.3. Những điều cần lưu ý trong email:

Trong phần này, bạn có thể đưa vào một vài lưu ý cho phần trích dẫn:

– Lịch trình thanh toán

– Điều kiện bảo hành

– Phụ lục và thông tin liên hệ

– Lưu ý về quy trình thanh toán và hành chính

4.4. Mẫu email báo giá cho khách hàng thường gặp – yêu cầu cơ bản :

Chào Hải,

Công ty chúng tôi rất cảm ơn vì sự tin tưởng và mua sắm từ bạn. Dựa trên một số yêu cầu báo giá từ bạn, HAIDAY xin gửi bảng báo giá chi tiết như sau:

Bảng báo giá gửi khách hàng

Lưu ý: Giá trên đã bao gồm VAT

Thời gian giao hàng: Dự kiến 1-2 ngày sau khi hoàn tất thanh toán

Mọi thắc mắc về bảng giá và hợp đồng vui lòng phản hồi email này hoặc gọi cho chuyên viên phụ trách kinh doanh theo số 0853569xxx – Dee.

Chúng tôi mong chờ tin từ bạn.

Trân trọng!ột số mẫu báo giá sản phẩm thông dụng

5. Một số mẫu báo giá sản phẩm thông dụng:

Mẫu báo giá do doanh nghiệp tạo ra để báo giá sản phẩm cho doanh nghiệp hoặc cá nhân sử dụng khi thực hiện các công việc của công ty, mẫu báo giá được tạo bằng Excel hoặc Word. Việc sử dụng mẫu bảng báo giá giúp bạn gửi bảng báo giá cho khách hàng dịch vụ một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian, tiết kiệm nhiều điện năng, không phải di chuyển để gửi báo giá cho khách hàng. .

Mẫu báo giá có thể sử dụng nhiều lần bằng cách thay đổi đơn giá sản phẩm, dịch vụ, họ tên khách hàng, một số thông tin cần thiết khác sau đó gửi trực tiếp cho khách hàng mà không cần phải thông qua. giai đoạn trung gian nào.

Hiện tại, bạn có thể bắt gặp các mẫu báo giá thông báo ứng dụng như:

– Mẫu bảng báo giá thiết bị điện

– Mẫu bảng giá chống nóng điều hòa

– Bảng giá VLXD

– Bảng giá xây dựng

– Bảng giá in ấn

– Bảng giá văn phòng

– Bảng giá chống lật

– Bảng giá có thể thống nhất

– Bảng báo giá sắt thép

– Mẫu báo giá sơn nhà

– Mẫu báo lỗi nội dung

– Mô hình báo ống nước

– Mẫu báo vật tư inox

– Mẫu báo sửa chữa nhà

– Mẫu báo cách âm

6. Vai trò của mẫu báo giá đối với công ty, doanh nghiệp:

Bất kỳ công ty hay doanh nghiệp nào cũng muốn nâng cao thương hiệu và chất lượng của mình, càng cao càng tốt, nhất là trong tình hình thị trường kinh tế cạnh tranh khốc liệt và nhiều đối thủ như hiện nay. .

Việc nâng cao thương hiệu cũng như chất lượng của doanh nghiệp được thực hiện trong từng hành động và hoạt động, chỉ cần có cơ hội thì nên sử dụng mẫu quote ấn tượng để sử dụng trong hoạt động kinh doanh, mua bán. hàng hóa cho đối tác, khách hàng cũng là điều cần thiết để thực hiện mục đích đó.

Nhưng để có những hình thức chất lượng, tầm nhìn thương mại hiệu quả anh buộc phải dành nhiều thời gian và tâm huyết để thiết kế và tạo ra một mẫu báo giá độc đáo và ấn tượng mới có cơ hội sở hữu. Tạo dựng niềm tin với khách hàng và nâng cao chất lượng của doanh nghiệp.

Một mẫu bảng báo giá chuẩn, bạn đọc chỉ cần nhìn vào bảng sẽ thấy những thông tin quan trọng nhất: số lượng sản phẩm, đơn giá sản phẩm, tổng số lượng sản phẩm bán cũng như mua của từng sản phẩm. sản phẩm của công ty hoặc doanh nghiệp.

Đặc biệt nếu sử dụng bảng báo giá để thống kê, tính toán theo từng tháng thì có thể tính toán, ước lượng được doanh thu của từng doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp có hoạt động thiên về mua bán hàng hóa.

Báo giá chuẩn và đầy đủ nhất có thể giúp thuyết phục khách hàng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của bạn. Bạn có thể hình dung nếu bạn là người mua hàng và là đối tác, bạn cần bảng báo giá vật tư để bạn tham khảo nhưng công ty lại chưa soạn một bảng báo giá đầy đủ, thông tin ngắn gọn. Về Sài Gòn không logo công ty bạn sẽ cảm thấy thế nào? Chắc hẳn có sự bức xúc và không muốn hợp tác. Vì vậy, nếu bạn không chuẩn bị báo giá chuẩn, khách hàng sẽ đánh giá doanh nghiệp thiếu chuyên nghiệp và tất nhiên, điều đó chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.


Tải văn bản tại đây

.btn-download-file {
padding: 16px 20px 16px 10px;
background-image: linear-gradient(to bottom, #e6a437, #fc6300);
color: white !important;
border-radius: 24px;
text-transform: uppercase;
transition: all ease 0.4s;
font-size: 15px;
font-weight: 500;
}

Theo dõi chúng tôi trênDuong Gia FacebookDuong Gia FacebookDuong Gia TiktokDuong Gia TiktokDuong Gia YoutubeDuong Gia YoutubeDuong Gia GoogleDuong Gia Google
5/5(1
bình chọn
)

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com