Zing mp3 – Ứng dụng nghe nhạc trực tuyến phổ biến nhất

Với nhu cầu nghe nhạc, giải trí ngày càng cao như hiện nay, các ứng dụng nghe nhạc trở nên cực nhiều và rất phổ biến. Một số ứng dụng đang được ưa chuộng có thể kể đến như Spotify, Zing MP3, Nhạc của tui,… Trong nội dung trình bày này LVN Group sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số thông tin về ứng dụng Zing mp3 – Ứng dụng nghe nhạc trực tuyến phổ biến nhất

Zing mp3 – Ứng dụng nghe nhạc trực tuyến phổ biến nhất

1. Zing MP3 là gì?

Zing MP3 là ứng dụng nghe nhạc và tải nhạc, về cơ bản được chia thành hai công cụ khác nhau: Trình phát nhạc để nghe tất cả các bài hát trên thiết bị và trình quản lý để phát trực tuyến các bài hát, cũng như tải về thiết bị của bạn.

Điều cần thiết cần lưu ý là Zing MP3 là một ứng dụng của Việt Nam nên hầu như tất cả danh mục âm nhạc đều có các nghệ sĩ Việt Nam. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ tìm thấy tất cả các thể loại âm nhạc: Rap, Pop, Metal, Jazz, v.v… Với ứng dụng này, bạn có thể xem tất cả video cùng với lời bài hát tương ứng.

Link tải Zing MP3 trên điện thoại Android: TẠI ĐÂY

Link tải Zing MP3 trên iPhone, iPad: TẠI ĐÂY

2. Những tính năng của ứng dụng Zing MP3

Zing MP3 hiển thị trọn vẹn thông tin về bài hát, bao gồm tên album, ảnh bìa album, tên ca sỹ, tên bài hát, lời bài hát (áp dụng cho cả các bài hát được nghe trực tuyến hoặc đã tải về). Người dùng có thể nghe nhạc online chất lượng cao (320kbps) và tải nhạc 128kbps không giới hạn với ứng dụng này. Bên cạnh đó, ứng dụng còn gửi tới các video chất lượng cao với nhiều độ phân giải khác nhau từ 240p đến 1080p.

Bạn có thể dùng ứng dụng này để quản lý các bài hát và danh sách phát yêu thích của mình. Khi cần tìm kiếm một bài hát hoặc tên ca sĩ, bạn có thể chọn nhập thủ công từ khóa vào thanh tìm kiếm hoặc sử dụng tính năng tìm kiếm bằng giọng nói thuận tiện.

3. Ưu điểm của ứng dụng Zing MP3

Zing MP3 là một ứng dụng khá ổn, cho phép bạn nghe nhạc của riêng mình, cũng như truyền phát (stream) nhạc Việt. Tất cả điều này được thực hiện thông qua một giao diện trang nhã, tổ chức hợp lý.

4. Cách tải ứng dụng Zing MP3

Cách tải ứng dụng Zing MP3 cho máy tính, PC

  • Mở phần mềm giả lập BlueStacks
  • Truy cập vào Play Store
  • Tìm từ khóa Zing MP3
  • Nhấp vào Install
  • Click vào Open

Cách tải ứng dụng Zing MP3 trên điện thoại Android

Bước 1: Bạn hãy Mở ứng dụng CH Play trên điện thoại của bạn lên > Trên thanh tìm kiếm bạn hãy gõ từ khóa “Zing MP3” và tiến hành tìm kiếm > Chọn ứng dụng “Zing MP3” > Chọn “Cài đặt“.

Bước 2: Chờ ứng dụng được tải về và cài đặt trên thiết bị của bạn. Tiếp đó bạn thực hiện một số thao tác thiết lập là từ nay bạn có thể tha hồ nghe nhạc miễn phí rồi.

Cách tải ứng dụng Zing MP3 trên điện thoại iOS

Bước 1: Mở ứng dụng “App Store” trên điện thoại iPhone của mình lên > Tại ô tìm kiếm bạn hãy nhập từ khóa “Zing MP3” > Nhấn “Tìm“.

Bước 2: Nhấn vào “Nhận” để tải ứng dụng về máy. Chờ ứng dụng được tải về và cài đặt trên thiết bị của bạn là xong.

5. Tài khoản Zing MP3 VIP

Zing MP3 VIP là dịch vụ nghe nhạc Online chất lượng cao, kho kết hợp cùng các tiện ích dành riêng cho thành viên VIP.

Khi đã có tài khoản VIP, bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi như:

– Không bị làm phiền bởi quảng cáo: Nhằm đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, quảng cáo sẽ không xuất hiện nên bạn không cần phải lo về vấn đề thoát ra hoặc đóng quảng cáo khi đang nghe nhạc.

– Tải nhạc không giới hạn: Với Zing MP3 VIP, bạn thỏa sức tải các ca khúc nước ngoài hay những bài hát hot hit trên thị trường mà không lo tới thông báo ‘Bài hát này không tải được vì lý do bản quyền’ nữa.

– Thỏa thích nghe nhạc chất lượng cao: Với Zing MP3 VIP bạn có thể tận hưởng những giai điệu âm nhạc với chất lượng gốc 320kbps như đang trong thính phòng ngay tại nhà thay vì nghe những bài hát được nén dưới định dạng MP3 128kbps thông thường.

– Xem Music Video chất lượng HD: Giờ đây, bạn có thể xem Music Video với chất lượng cao HD mà các tài khoản thường không có.

6. Cách đăng ký tài khoản Zing MP3 VIP trên điện thoại

Để nâng cấp lên tài khoản VIP, trước hết bạn cần tải ứng dụng Zing MP3 trên Google Play đối với Android hoặc App Store đối với iPhone, iPad với từ khóa “Zing MP3” hoặc bấm trực tiếp tại link sau:

Link tải Zing MP3 trên điện thoại Android: TẠI ĐÂY

Link tải Zing MP3 trên iPhone, iPad: TẠI ĐÂY

Lưu ý: Đăng nhập tài khoản Zing MP3 bằng cách liên kết với tài khoản Zalo trước khi đăng ký tài khoản.

Bước 1: Mở ứng dụng Zing MP3, tại trang chủ bạn hãy click vào biểu tượng avatar tài khoản ở góc trái giao diện phần mềm Zing MP3 > Chọn NÂNG CẤP TÀI KHOẢN VIP.

Click vào biểu tượng avatar, chọn NÂNG CẤP TÀI KHOẢN VIP.

Bước 2: Nhấn Chọn Gói VIP. Tại đây, xuất hiện bốn gói cước VIP cho bạn lựa chọn: gói 12 tháng, gói 6 tháng gói 1 tháng và gói gia đình với các mức tiền tương ứng được hiển thị ở hình dưới đây. Bạn có thể lựa chọn gói cước phù hợp với mình nhu cầu sử dụng của mình.

Chọn gói dịch vụ Zing MP3 VIP phù hợp

Bước 3: Tùy vào từng loại điện thoại mà Zing MP3 sẽ gửi tới những phương thức thanh toán online khác nhau. Căn cứ:

– Trên điện thoại Android: Lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp để trả cước cho gói VIP như thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ, Momo và CH Play.

Phương thức thanh toán trên điện thoại Android

– Trên iPhone, iPad: Với iPhone, bạn chỉ cần xác nhận dấu vân tay qua App Store là có thể đăng ký thành công.

7. Cách đăng ký tài khoản Zing MP3 VIP trên máy tính

Bước 1: Đầu tiên bạn vào web https://zingmp3.vn/ trên máy tính > Chọn vào biểu tượng ảnh hồ sơ bên góc phải.

Chọn Avatar ở góc phải trang web

Bước 2: Chọn Mua VIP Ngay để bắt đầu quy trình đăng ký gói Zing MP3 VIP.

Chọn Mua VIP Ngay để bắt đầu đăng kí Zing MP3 VIP

Bước 3: Chọn gói dịch vụ tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn. Sau đó nhấn chọn Mua VIP.

Chọn gói cước Zing MP3 VIP phù hợp

Bước 4: Chọn ngân hàng mà bạn dùng để thanh toán. Nhấn Thanh Toán.

8. Giải đáp có liên quan

Zing MP3 được phát hành bởi nước nào?

Zing MP3 là một ứng dụng của Việt Nam. Zing MP3 chính thức phát hành lần đầu vào tháng 11 năm 2007 với tư cách là sản phẩm đầu tiên trong hệ thống Zing của VNG.

Trụ sở Zing MP3 ở đâu?

Văn phòng Zing thuộc trụ sở chính của VNG, tọa lạc tại tầng 15, tòa nhà Flemington, quận 11, TP. HCM được xem là không gian công tác lý tưởng với nhiều cây xanh, phòng tập thể hình, quầy bar…

Số lượng người dùng Zing MP3 là bao nhiêu?

Zing MP3 là nền tảng nhạc số duy nhất góp mặt trong bảng xếp hạng App Store 2023. Zing MP3 là ứng dụng nghe nhạc hàng đầu tại thị trường Việt Nam với 28 triệu người dùng. Nền tảng này sở hữu kho nhạc đa dạng, có trên 85% bản quyền nhạc Việt, trong đó khoảng 80% bản ghi phát hành độc quyền.

Nên chọn nghe Zing Mp3 hay Spotify?

Có thể thấy Spotify và Zing MP3 rất ngang tài ngang sức, cả hai đều có thể đáp ứng tốt nhu cầu tận hưởng âm nhạc của người dùng. Vậy nên tùy vào nhu cầu sử dụng của bản thân mà bạn sẽ lựa chọn Zing MP3 hay Spotify.

Trên đây là nội dung trình bàyZing mp3 – Ứng dụng nghe nhạc trực tuyến phổ biến nhất. Công ty Luật LVN Group tự hào là đơn vị hàng đầu hỗ trợ mọi vấn đề liên quan đến pháp lý, tư vấn pháp luật, thủ tục giấy tờ cho khách hàng là cá nhân và doanh nghiệp trên Toàn quốc với hệ thống văn phòng tại các thành phố lớn và đội ngũ cộng tác viên trên khắp các tỉnh thành. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com