Chữ ký số Viettel giá rẻ [Chi tiết 2023]

Quý khách hàng doanh nghiệp mới thành lập hoặc đang sử dụng dịch vụ chứng thực chữ ký số đơn vị khác. Có nhu cầu đăng ký sử dụng dịch vụ chứng thực chữ ký số Viettel – CA. Nhận ngay ưu đãi khủng chiết khấu trực tiếp tiền mặt giá rẻ nhất thị trường.

Dịch vụ chữ ký số giá rẻ, uy tín, chính hãng. Quý khách hàng chỉ thanh toán sau khi đã nhận được thiết bị USB Token và hóa đơn ( đối với đăng ký mới ). Hoặc đã được gia hạn thành công trên hệ thống và nhận hóa đơn ( đối với gia hạn token ).

Chữ ký số Viettel giá rẻ

1. Chữ ký số Viettel-CA là gì?

Viettel CA – Chữ ký số Viettel (hay còn gọi là Chứng thư số Viettel) là dịch vụ giải pháp hiện đại an toàn và bảo mật, toàn bộ thông tin dữ liệu được xử lý mã hóa và đảm bảo tính trọn vẹn của doanh nghiệp. Chữ ký số dùng để ký số hóa điện tử thay cho chữ ký tay thông thường trên các loại văn bản hoặc tài liệu số thông qua mạng Internet.

2. Bảng giá chữ ký số Viettel đăng ký mới doanh nghiệp dùng USB Token

  1. Gói 1 năm -> Giá chỉ còn: 1.290.000Đ -> Giá tiền xuất hóa đơn: 1.826.000Đ;
  2. Gói 2 năm -> Giá chỉ còn 1.620.000Đ -> Giá tiền xuất hóa đơn: 2.471.000Đ;
  3. Gói 3 năm -> Giá chỉ còn 1.790.000Đ -> Giá tiền xuất hóa đơn: 3.109.000Đ.

3. Bảng giá gia hạn chữ ký số Viettel-CA mới nhất

Khách hàng gia hạn chữ ký số Viettel gói 1 năm giá 950.000 đồng.
Khách hàng gia hạn chữ ký số Viettel gói 2 năm giá 1.290.000 đồng.
Khách hàng gia hạn chữ ký số Viettel gói 3 năm giá 1.690.000 đồng.

Nếu khách hàng gia hạn chữ ký số trước thời hạn thì thời gian sử dụng còn lại sẽ được cộng dồn.

4. Vì sao phải gia hạn chữ ký số Viettel?

Chữ ký số Viettel hay bất kể nhà gửi tới nào khác khi đăng ký sử dụng, mỗi gói chữ ký số sẽ có thời gian sử dụng nhất định. Khi chữ ký số Viettel sắp hết hạn doanh nghiệp cần liên hệ với nhà gửi tới để gia hạn chữ ký số , tránh làm ảnh hưởng đến việc ký kết hợp đồng hay kê khai thuế của doanh nghiệp.

Cần gia hạn chữ ký số Viettel đúng với thời gian và trước khi hết hạn, nếu gia hạn chữ ký số muộn sẽ làm gián đoạn các hoạt động của cá nhân và doanh nghiệp như ký kết hợp đồng hay kê khai thuế.

Trong trường hợp cá nhân hay doanh nghiệp gia hạn chữ ký số Viettel khi chữ ký số vẫn còn thời gian sử dụng thì cá nhân hay doanh nghiệp sẽ được cộng thêm thời gian sử dụng.

5. Thủ tục gia hạn chữ ký số Viettel

Để gia hạn chữ ký số Viettel khách hàng cần chuẩn bị giấy phép đăng ký kinh doanh(GPKD) và chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân(CMND,CCCD) của Giám Đốc bản Scan hoặc chụp hình

6. Thời gian gia hạn chữ ký số Viettel

– Chỉ từ 1h-2h kể từ lúc nhận được hồ sơ, chúng tôi sẽ gia hạn thành công chữ ký số Viettel cho khách hàng

7. Hướng dẫn gia hạn chữ ký số Viettel nhanh nhất

Với những doanh nghiệp hay cá nhân muốn gia hạn chữ ký số Viettel thì bạn hãy liên hệ với đại lý chukysokhuyenmai.com. Chúng tôi sẽ hướng dẫn các thủ tục để gia hạn chữ ký số nhanh nhất.

Để gia hạn bạn cần chuẩn bị giấy phép đăng ký kinh doanh (GPKD) và chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân (CMND,CCCD) của Giám Đốc bản Scan hoặc chụp hình, USB Token cũ của doanh nghiệp.

Việc gia hạn chữ ký số VIETTEL đơn giản chỉ qua 5 bước:

Bước 1: Khách hàng gửi giấy phép kinh doanh và căn cước công dân hoặc CMND

Bước 2: Sau khi tiếp nhận thông tin chúng tôi sẽ tiến hành gia hạn online trên token cũ qua phần mềm ultraview

Bước 3: Sau khi gia hạn xong chúng tôi tiến hành update thông tin chứng thư số mới lên hệ thống thuế, chứng từ điện tử, BHXH, hải quan…

Bước 4: Chúng tôi sẽ tiến hành gửi hóa đơn điện tử cho khách hàng

Bước 5: Khách hàng thanh toán chuyển khoản ngân hàng

8. Thanh toán gia hạn chữ ký số Viettel thế nào?

– Quý khách hàng có thể thanh toán tiền mặt (Tại Hà Nội và TPHCM) hoặc chuyển khoản qua số tài khoản ngân hàng trên toàn quốc

9. Lý Do Nên Gia Hạn Chữ Ký Số Viettel-CA Tại LVN Group

1, Cam kết cấp đủ thời hạn theo gói cước. Nếu Token còn hạn thời hạn sẽ được cộng dồn vào tổng thời gian sử dụng

2, Là đại lý uy tín lâu năm trong lĩnh vực chữ ký số nên khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng khi gia hạn

3, Nhiều chương trình khuyến mãi, giá luôn thấp nhất thị trường

4, Thủ tục gia hạn đơn giản, nhanh chóng. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tận nơi

5, Sau khi gia hạn thành công chúng tôi sẽ hỗ trợ cập nhật chữ ký số lên hệ thống Thuế, Hải quan, BHXH, Hóa đơn điện tử…Khách hàng dễ dàng sử dụng mà không cần làm thêm thao tác khác

6, Dịch vụ sau bán hàng luôn là trọng tâm của chúng tôi, Khi cần hỗ trợ trong quá trình kê khai nộp thuế, BHXH, Hải quan chúng tôi luôn có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp hỗ trợ 24/7

7, Gia hạn xong nhận được hóa đơn khách hàng mới phải thanh toán tiền

10. Giải đáp có liên quan

10.1. Chữ ký số là gì?

Chữ ký số hay token điện tử… là một thiết bị đã mã hóa tất cả dữ liệu, thông tin của một doanh nghiệp, dùng ký thay cho chữ ký trên các loại văn bản và tài liệu số thực hiện trong giao dịch điện tử hay qua mạng internet. Hay nói cách khác, chữ ký số là một dạng chữ ký điện tử. Nó có vai trò giống như chữ ký đối với cá nhân và con dấu đối với doanh nghiệp và được thừa nhận về mặt pháp lý.


10.2. Chữ ký số dùng để làm gì?

Chữ ký số sử dụng để kê khai nộp thuế trực tuyến, kê khai hải quan điện tử, giao dịch ngân hàng điện tử, giao dịch chứng khoán điện tử, kê khai bảo hiểm xã hội điện tử, cổng thông tin một cửa quốc gia, đơn vị hành chính, ký hợp đồng với đối tác làm ăn trực tuyến và gửi qua email.


10.3. Chữ ký số chứa những thông tin gì?

Trong chữ ký số sẽ chứa các thông tin như tên tổ chức gửi tới dịch vụ chứng thực chữ ký số, thông tin của doanh nghiệp như mã số thuế, tên công ty…và có các thông tin liên quan như số hiệu của chứng thư số, thời hạn có hiệu lực, khóa công khai…


10.4. Dùng chữ ký số có an toàn không?

Doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng chữ ký số. Bởi đây là thiết bị đảm bảo an toàn và chính xác, có tính bảo mật và toàn vẹn dữ liệu cao, là bằng chứng chống chối bỏ trách nhiệm trên nội dung đã ký, giúp cá nhân/đơn vị/tổ chức yên tâm hơn với giao dịch điện tử của mình.


10.5. Mua chữ ký số ở đâu?

Doanh nghiệp có thể mua chữ ký số từ đại lý chữ ký số của VIETTEL, FPT, BKAV, CK, VINA, NEWTEL, NACENCOMM, SAFE-CA…Các nhà gửi tới này được phép gửi tới chữ ký số cho doanh nghiệp theo hướng dẫn của pháp luật.

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến Chữ ký số Viettel giá rẻ mà LVN Group đã chia sẻ đến quý bạn đọc. Hy vọng rằng với những thông tin trên, quý bạn đọc có thể áp dụng được trong cuộc sống và công việc. Mọi thông tin câu hỏi, vui lòng liên hệ với chúng tôi; LVN Group với đội ngũ chuyên viên với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ hỗ trợ quý bạn đọc một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng nhất. Công ty Luật LVN Group – Đồng hành pháp lý cùng bạn.

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com