Dịch vụ thay đổi giấy phép xây dựng tại Huyện Tràng Định

Công ty Luật LVN Group là một trong những đơn vị hàng đầu trong công tác cung Dịch vụ thay đổi giấy phép xây dựng tại Huyện Tràng Định để hỗ trợ khách hàng. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đưa đến cho bạn một số thông tin về Dịch vụ thay đổi giấy phép xây dựng tại Huyện Tràng Định. Mời các bạn cân nhắc!

1. Thay đổi giấy phép xây dựng là gì?

Điều chỉnh giấy phép xây dựng có ý nghĩa rất cần thiết, là phương án hợp thức hóa hành vi xây dựng trái phép (xây dựng không đúng nội dung giấy phép được cấp).

Khi bạn muốn thay đổi bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan đến giấy phép xây dựng thì bạn phải làm hồ sơ nộp với đơn vị có thẩm quyền. Giấy phép xây dựng là một loại giấy tờ của đơn vị nhà nước xác nhận việc cho phép cá nhân, tổ chức được phép thực hiện việc xây dựng nhà cửa, công trình…. theo nguyện vọng trong phạm vi nội dung được cấp phép.

2. Hồ sơ thay đổi giấy phép xây dựng tại Huyện Tràng Định

Hồ sơ đề nghị điều chỉnh giấy phép xây dựng được quy định rõ tại Khoản 2 Điều 51 Nghị định 15/2021/NĐ-CP như sau:

1. Đơn đề nghị điều chỉnh giấy phép xây dựng theo Mẫu số 02;

2. Bản chính giấy phép xây dựng đã được cấp;

3. Báo cáo kết quả thẩm định và văn bản phê duyệt thiết kế xây dựng điều chỉnh (trừ nhà ở riêng lẻ) của chủ đầu tư, trong đó phải có nội dung về bảo đảm an toàn chịu lực, an toàn phòng, chống cháy, nổ, bảo vệ môi trường.

4. 02 bộ bản vẽ thiết kế xây dựng trong hồ sơ thiết kế xây dựng điều chỉnh triển khai sau thiết kế cơ sở được phê duyệt theo hướng dẫn của pháp luật về xây dựng tương ứng theo hướng dẫn tại Điều 43, Điều 44, Điều 45, Điều 46 hoặc Điều 47 Nghị định 15/2021/NĐ-CP.

3. Nộp hồ sơ thay đổi giấy phép xây dựng tại Huyện Tràng Định ở đâu?

Nộp hồ sơ tại bộ phận một cửa để chuyển cho đơn vị có thẩm quyền cấp giấy phép xây dựng, cụ thể:

– Bộ phận một cửa cấp huyện đối với công trình, nhà ở riêng lẻ mà giấy phép xây dựng UBND cấp huyện cấp.

– Bộ phận một cửa cấp tỉnh (trung tâm hành chính công) đối với công trình mà giấy phép xây dựng do UBND cấp tỉnh cấp.

4. Thời gian giải quyết hồ sơ thay đổi giấy phép xây dựng tại Huyện Tràng Định là bao lâu?

– Trong thời hạn 07 ngày công tác kể từ ngày nhận được hồ sơ, đơn vị có thẩm quyền cấp giấy phép xây dựng phải tổ chức thẩm định hồ sơ, kiểm tra thực địa.

Khi thẩm định hồ sơ, đơn vị có thẩm quyền phải xác định tài liệu còn thiếu, tài liệu không đúng theo hướng dẫn hoặc không đúng với thực tiễn để thông báo một lần bằng văn bản cho chủ đầu tư bổ sung, hoàn chỉnh hồ sơ.

Thời gian giải quyết: Trong thời gian 20 ngày đối với công trình, trong thời gian 15 ngày đối với nhà ở riêng lẻ, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

5. Dịch vụ thay đổi giấy phép xây dựng tại Huyện Tràng Định của LVN Group

Hiện nay có rất nhiều các công ty luật, văn phòng luật có hỗ trợ Dịch vụ thay đổi giấy phép xây dựng tại Huyện Tràng Định tuy nhiên công ty luật LVN Group luôn là sự lựa chọn ưu tiên cho khách hàng vì chúng tôi có những lý do sau:

  • Kinh nghiệm: đây là điều tiên quyết để LVN Group trở thành một trong những đơn vị hàng đầu gửi tới Dịch vụ thay đổi giấy phép xây dựng tại Huyện Tràng Định. Chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến Dịch vụ thay đổi giấy phép xây dựng tại Huyện Tràng Định. Vì vậy, chúng tôi tin chắc rằng nếu bạn đang có bất kỳ vướng mắc nào hoặc muốn được hỗ trợ Dịch vụ thay đổi giấy phép xây dựng tại Huyện Tràng Định hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tuyệt đối.
  • Chi phí hợp lý: Chúng tôi đặt sự hài lòng của khách hàng lên đầu vì chúng tôi biết rằng để có thể trở thành những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Dịch vụ thay đổi giấy phép xây dựng tại Huyện Tràng Định là niềm tin. Vì thế, chúng tôi hỗ trợ Dịch vụ thay đổi giấy phép xây dựng tại Huyện Tràng Định với mức phí ưu đãi và cạnh tranh nhất
  • Uy tín: chúng tôi cam kết rằng sau khi khách hàng sử dụng Dịch vụ thay đổi giấy phép xây dựng tại Huyện Tràng Định của công ty luật LVN Group chúng tôi sẽ không ép buộc khách hàng sử dụng bất kỳ dịch vụ nào của chúng tôi nhằm trục lợi như các công ty khác.

6. Các câu hỏi liên quan đến thay đổi giấy phép xây dựng tại Huyện Tràng Định

Thời gian điều chỉnh giấy phép xây dựng trong bao lâu?

– Trong thời hạn 07 ngày công tác kể từ ngày nhận được hồ sơ, đơn vị có thẩm quyền cấp giấy phép xây dựng phải tổ chức thẩm định hồ sơ, kiểm tra thực địa. Khi thẩm định hồ sơ, đơn vị có thẩm quyền phải xác định tài liệu còn thiếu, tài liệu không đúng theo hướng dẫn hoặc không đúng với thực tiễn để thông báo một lần bằng văn bản cho chủ đầu tư bổ sung, hoàn chỉnh hồ sơ.

Các trường hợp phải điều chỉnh giấy phép xây dựng là gì?

Trong quá trình xây dựng, trường hợp có điều chỉnh thiết kế làm thay đổi một trong các nội dung dưới đây thì chủ đầu tư phải đề nghị điều chỉnh giấy phép xây dựng:

  • Thay đổi cách thức kiến trúc mặt ngoài của công trình đối với công trình trong đô thị thuộc khu vực có yêu cầu về quản lý kiến trúc;
  • Thay đổi một trong các yếu tố về vị trí, diện tích xây dựng; quy mô, chiều cao, số tầng của công trình và các yếu tố khác ảnh hưởng đến kết cấu chịu lực chính;
  • Khi điều chỉnh thiết kế bên trong công trình làm thay đổi công năng sử dụng làm ảnh hưởng đến an toàn, phòng, chống cháy, nổ, bảo vệ môi trường.

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com