Kể về điều em nhớ nhất trong kì nghỉ hè vừa qua 2023

Kể về điều em nhớ nhất trong kì nghỉ hè vừa qua – đây là đề bài làm khó không ít bạn học sinh trong chương trình học môn Tiếng Việt. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách làm bài qua bài viết này nhé!

Kỳ nghỉ hè là thời gian được các bạn học sinh mong đợi bởi đây là khoảng thời gian nghỉ sau một năm học và trước khi bắt đầu một năm học mới. Do nghỉ hè dài hơn các dịp nghỉ khác trong năm nên trong thời gian nghỉ hè, các bạn học sinh có cơ hội làm nhiều việc thú vị, bổ ích như: đi trại hè, đi du lịch với gia đình, về quê thăm ông bà, người thân, tham gia sinh hoạt tại các câu lạc bộ,…

Dàn ý kể về điều em nhớ nhất trong kì nghỉ hè vừa qua

Để kể về điều em nhớ nhất trong kì nghỉ hè vừa qua  các bạn học sinh có thể theo gợi ý dưới đây của chúng tôi:

Hãy nhớ lại kỳ nghỉ hè gần đây nhất của mình hoặc kỳ nghỉ hè trước đây và trả lời các câu hỏi:

– Kì nghỉ hè vừa rồi em đã có những trải nghiệm gì?

– Điều đáng nhớ nhất trong kì nghỉ hè vừa qua của em là gì?

– Vì sao em lại nhớ điều đó nhất?

Kể về điều em nhớ nhất trong kì nghỉ hè vừa qua mấu số 1

Nghỉ hè năm nay, em được đi học bơi. Hằng tuần, em học hai buổi vào thứ hai và thứ ba. Buổi học đầu tiên, mẹ đã đưa em đến nhà thi đấu của huyện. Ở đây có một bể bơi rất rộng lớn. Thầy giáo dạy bơi rất hài hước và nhiệt tình. Em còn làm quen được với nhiều người bạn mới. Chúng em được thầy dạy các bước khởi động. Ai cũng hào hứng, thích thú tập luyện. Thầy giáo cũng tổ chức rất nhiều hoạt động thú vị. Sau một mùa hè, em đã biết bơi.

Kể về điều em nhớ nhất trong kì nghỉ hè vừa qua mấu số 2

Hè năm nay, em cùng với chị Ánh đi học bơi. Em được thầy giáo hướng dẫn cách bơi. Cuối khoá học, thầy còn tổ chức cho chúng em một cuộc thi. Người giành chiến thắng sẽ nhận được một chiếc kính bơi. Cuộc thi diễn ra sôi nổi và chị Ánh đã giành chiến thắng. Em cảm thấy kì nghỉ hè năm nay thật bổ ích.

Kể về điều em nhớ nhất trong kì nghỉ hè vừa qua mấu số 3

Mùa hè năm trước, em được bố mẹ cho về quê thăm ông bà. Sáng nào em cũng dậy thật sớm, cùng ông ra đồng. Chiều xuống, em lại cùng các bạn trong xóm chơi bắn bi, thả diều. Hè năm nay, vì tình hình dịch bệnh nên em không được đi đâu mà chỉ ở trong nhà để đảm bảo sức khỏe. Em mong sao dịch bệnh sớm qua để em lại được về quê thăm ông bà và chơi cùng các bạn.

Kể về điều em nhớ nhất trong kì nghỉ hè vừa qua mấu số 4

Nghỉ hè năm nay, em được bố mẹ cho đi chơi biển Nha Trang. Ở đây, em được tắm biển, nghịch cát, được ăn các món hải sản yêu thích. Sau chuyến đi, điều em nhớ nhất về biển Nha Trang đó là cảnh bãi biển đẹp, có cát vàng trải dài, có hàng dừa xanh mát.

Kể về điều em nhớ nhất trong kì nghỉ hè vừa qua mấu số 5

Kì nghỉ hè năm nay với em rất ý nghĩa. Em đã được học thêm bộ môn piano mà em yêu thích. Em còn được bố mẹ tặng cho một phần thưởng là đi biển Phú Quốc. Đi chơi em được ngắm nhiều cảnh đẹp, được thưởng thức nhiều món ngon. Em sẽ nhớ mãi về mùa hè năm nay.

Kể về điều em nhớ nhất trong kì nghỉ hè vừa qua mấu số 6

Trong kì nghỉ hè vừa rồi, địa phương em bị phong tỏa vì có nhiều ca nhiễm Covid-19. Điều làm em nhớ nhất trong kì nghỉ đó là ngày khu phố của em được gỡ phong tỏa. Ai cũng vui mừng, háo hức và hạnh phúc vì tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát, mọi người đều bình an vô sự.

Nghỉ hè là đặc quyền của lứa tuổi học sinh, đây là khoảng thời gian để các bạn học sinh theo đuổi những sở thích, thử thách bản thân bằng các hoạt động mới, có những hoạt động xã hội, hay đơn giản là vui chơi với bạn bè, ở bên gia đình, người thân nhiều hơn. Mong rằng bài viết đã giúp các bạn học sinh có thêm định hướng để kể về điều em nhớ nhất trong kì nghỉ hè vừa qua và có thêm những gợi ý về hoạt động hè để kỳ nghỉ hè thêm bổ ích và thú vị.

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com