Viết đoạn văn về cô giáo chủ nhiệm hay nhất 2023

Để việc viết đoạn văn về cô giáo chủ nhiệm hay nhất trở nên dễ dàng hơn, các bạn học sinh có thể tham khảo những nội dung, chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Cô giáo chủ nhiệm là cô giáo gắn bó nhất với các bạn học sinh trong lớp bởi ngoài dạy môn học nhất định, cô còn quản lý các hoạt động, tổ chức sinh hoạt cho các bạn trong lớp. Với đề viết đoạn văn về cô giáo chủ nhiệm hay nhất, chúng tôi sẽ có những gợi ý trong bài viết này. Mời Quý vị và các bạn học sinh theo dõi, tham khảo:

Dàn ý đoạn văn về cô giáo chủ nhiệm

Để việc viết đoạn văn về cô giáo chủ nhiệm hay nhất trở nên dễ dàng hơn, các bạn học sinh có thể tham khảo dàn ý đoạn văn về cô giáo chủ nhiệm dưới đây:

1/ Giới thiệu khái quát về cô giáo chủ nhiệm

2/ Miêu tả về ngoại hình cô giáo chủ nhiệm

3/ Kể về tính cách của cô giáo chủ nhiệm

4/ Kể về kỷ niệm của em với cô giáo (nếu có)

5/ Nêu cảm nghỉ của em về cô giáo chủ nhiệm

Đoạn văn về cô giáo chủ nhiệm mấu số 1

Hình ảnh cô giáo Vân lúc nào cũng in đậm trong trí nhớ của em. Cô Vân là giáo viên chủ nhiệm của lớp em. Cô 27 tuổi và là giáo viên dạy ở trường tiểu học Tân Hương của chúng em. Cô có dáng người mảnh mai. Khuôn mặt cô hình trái xoan với đôi hàng mi dày và cong. Mỗi lúc cô nói chuyện hay giảng bài trên lớp thì giọng nói cô phát ra nghe trầm nhưng vô cùng ấm áp. Cô dạy bảo chúng em rất tỉ mỉ. Dạy chúng em học tốt và làm tốt để trở thành cháu ngoan Bác Hồ. Em rất yêu quý cô Vân.

Đoạn văn về cô giáo chủ nhiệm mấu số 2

Cô Quỳnh là cô giáo chủ nhiệm của lớp em. Năm nay cô 29 tuổi. Dáng người cô nhỏ nhắn và nhanh nhẹn. Cô có mái tóc dài và óng mượt. Khuôn mặt cô hình trái xoan. Đôi mắt cô nâu nâu ánh lên sự trìu mến. Cô ân cần hướng dẫn chúng em từng con chữ, phép tính. Cô rất yêu thương học trò, dạy bảo chúng em rất tỉ mỉ. Em hứa sẽ cố gắng học tập thật tốt để đền đáp công ơn của cô.

Đoạn văn về cô giáo chủ nhiệm mấu số 3

Cô Thanh Hằng là cô giáo chủ nhiệm lớp 2E của em. Cô năm nay ba tám tuổi. Cô là một giáo viên khá nghiêm khắc. Mỗi khi giảng bài, cô đều yêu cầu các bạn trong lớp giữ trật tự. Cô đã dạy chúng em học toán, làm văn. Em rất biết ơn cô vì đã dạy cho em những bài học bổ ích.

Đoạn văn về cô giáo chủ nhiệm mấu số 4

Cô giáo chủ nhiệm lớp 2A hiện nay của em tên là Thủy Tiên. Cô như là người mẹ thứ hai của em vậy. Cô rất xinh và hiền hậu. Cô Tiên có mái tóc đen và dài. Đôi mắt cô đen láy và tràn đầy sự áp ấm khi nhìn chúng em. Giọng nói của cô vô cùng ngọt ngào khi giảng bài. Những ngón tay gầy gầy xương xương của cô nhẹ nhàng cầm tay chúng em mỗi khi có bạn nào đó trong lớp còn gặp khó khăn khi viết bài và khi cô giảng bài thật cuốn hút và hấp dẫn biết bao! Chúng em yêu quý cô vô cùng.

Đoạn văn về cô giáo chủ nhiệm mấu số 5

Cô giáo chủ nhiệm của em tên là Trang. Cô rất dịu dàng và tốt bụng. Mỗi sáng em đều thấy cô đến lớp từ rất sớm, soạn bài và chào hỏi tất cả các bạn trong lớp. Cô giảng bài rất hay, giọng cô nhỏ nhẹ và ấm áp, đối với em và các bạn trong lớp, cô giống như người mẹ hiền thứ hai. Hơn nữa cô còn rất quan tâm đến các bạn trong lớp. Em nhớ ngày 20/11 khi tặng cô bó hoa, cô cười rất tươi nói cảm ơn em. Em rất yêu quý và muốn được học cùng cô mãi.

Mong rằng qua những thông tin trên đây, các bạn học sinh đã có thêm những gợi ý khi viết đoạn văn về cô giáo chủ nhiệm hay nhất, từ đó vận dụng khi viết những đề bài tương tự, đạt kết quả cao khi làm bài.

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com