Tra cứu hoá đơn điện tử VNPT tại TP. Hồ Chí Minh cực nhanh

Triển khai hóa đơn điện tử là một trong các nội dung cần thiết nhằm thúc đẩy trong chuyển đổi số tại các doanh nghiệp, chuyển đổi số đối với đơn vị tài chính cũng như trong các đơn vị nhà nước khác. Mời quý bạn đọc cùng LVN Group nghiên cứu về Tra cứu chứng từ điện tử VNPT tại TP. Hồ Chí Minh thông qua nội dung trình bày dưới đây.

1. Hóa đơn điện tử là gì?

Dịch vụ Hóa đơn điện tử (VNPT-Invoice) là giải pháp hóa đơn điện tử của VNPT, đáp ứng trọn vẹn các thông tư, nghị định và điều kiện pháp lý để thay thế hóa đơn giấy theo hướng dẫn hiện hành của Bộ Tài chính và Tổng Cục thuế.

2. Hướng dẫn tra cứu hóa đơn cước của Vnpt Tp Hồ Chí Minh

 

Để đăng nhập vào hệ thống bạn vui lòng truy cập vào trang website Ebill theo địa chỉ sau: http://ebill.vnpt.vn Nhập vào tên đăng nhập, mật khấu, mã xác nhận.

Khách hàng sử dụng dịch vụ của VNPT như Điện thoại cố định, Internet: Vui lòng liên hệ Tổng đài CSKH (028) 800126 để nhận mật khẩu (miễn cước cuộc gọi từ điện thoại cố định của VNPT và thuê bao trả sau Vinaphone).

 

  • Tên đăng nhập là Số điện thoại/ LVN Groupount Fiber/ Mã thanh toán
  • Mật khẩu:
  • Mã xác nhận: nhập lại chuỗi ký tự hiển thị .

 

 

–  Sau khi đăngnhập thành công bạn chọn mục   trên thanh menu, và thực hiện theo hướng dẫn sau :

 

Bâm chọn phần chứng từ điện tử trên thanh menu

Chọn tháng cần tra cứu chứng từ, sau đó chọn mục Xem chứng từ điện tử

 Lưu ý:

o   Bạn chỉ được xem danh sách các hóa đơn đã thanh toán cước.

o   Nếu  không  nhập  khoảng  thời  gian,  mặc  định  chương  trình  sẽ  hiển  thị danh sách tất cả các hóa đơn của bạn trong kỳ hiện tại

–  Để xem chi tiết một hóa đơn của hóa đơn cần xem trong bảng danh sách các hóa đơn đã tìm.

Trên đây là nội dung trình bày gửi tới thông tin về Tra cứu chứng từ điện tử VNPT tại TP. Hồ Chí Minh mà LVN Group muốn gửi gắm tới các bạn. Hy vọng nội dung trình bày sẽ hữu ích với quý bạn đọc. Trong quá trình nghiên cứu nếu như quý khách hàng còn câu hỏi hay quan tâm và có nhu cầu được tư vấn về vấn đề trên, vui lòng liên hệ với LVN Group !!

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com