Đăng ký quảng cáo trên mạng thông tin máy tính

Đăng ký quảng cáo trên mạng thông tin máy tính. Đăng ký quảng cáo trên mạng thông tin máy tính phải thực hiện thủ tục như thế nào?

Dang-ky-quang-cao-tren-mang-thong-tin-may-tinh.jpgDang-ky-quang-cao-tren-mang-thong-tin-may-tinh.jpgĐăng ký quảng cáo trên mạng thông tin máy tính. Đăng ký quảng cáo trên mạng thông tin máy tính phải thực hiện thủ tục như thế nào?


Tóm tắt câu hỏi:

Chào LVN Group, bên tôi muốn đăng ký quảng cáo trên mạng thông tin máy tính thì bên tôi phải thực hiện thủ tục như thế nào? Giấy tờ hồ sơ cần có bao gồm những nội dung như thế nào? Mong LVN Group tư vấn!

LVN Group tư vấn:

Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi của mình đến Ban biên tập – Phòng tư vấn trực tuyến của Công ty LUẬT LVN. Với thắc mắc của bạn, Công ty LUẬT LVN xin được đưa ra quan điểm tư vấn của mình như sau:

Khi giới thiệu đến công chúng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ có mục đích sinh lợi; sản phẩm, dịch vụ không có mục đích sinh lợi cá nhân tổ chức có thể lựa chọn những hình thức quảng cáo khác nhau để quảng cáo.

Đăng ký quảng cáo trên mạng thông tin máy tính ngoài tuân thủ các quy định về hoạt động cung cấp mạng thông tin còn phải tuân thủ điều kiện và hình thức theo quy định của Luật quảng cáo 2012.

Đối với thủ tục đăng ký quảng cáo trên mạng thông tin máy tính bên bạn cần tuân thủ theo quy định tại Thông tư liên tịch số 85/2008/TTLT-BVHTTDL-BTTTT.

Hồ sơ đăng ký:

+ Đăng ký thực hiện quảng cáo

+ Đĩa hoặc các vật dụng tương tự có chứa sản phẩm quảng cáo (02 bản).

Cơ quan tiếp nhận:

Tổ chức, cá nhân phải gửi Hồ sơ đăng ký quảng cáo đến Cục Quản lý phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông).

Dang-ky-quang-cao-tren-mang-thong-tin-may-tinhjpgDang-ky-quang-cao-tren-mang-thong-tin-may-tinhjpg

>>> LVN Group tư vấn pháp luật trực tuyến qua tổng đài: 1900.0191

Thủ tục thực hiện:

Bước 1: Sau khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ, Cục Quản lý phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử cấp cho người thực hiện quảng cáo Giấy tiếp nhận hồ sơ đăng ký quảng cáo.

Bước 2: Sau năm (05) ngày làm việc kể từ ngày cấp Giấy tiếp nhận hồ sơ đăng ký quảng cáo, nếu Cục Quản lý phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử không có văn bản thông báo yêu cầu sửa đổi, bổ sung nội dung quảng cáo thì tổ chức, cá nhân được thực hiện quảng cáo theo nội dung đăng ký.

Bước 3: Trong thời hạn ba (03) ngày làm việc kể từ ngày tổ chức, cá nhân được thực hiện quảng cáo theo nội dung đăng ký; Cục Quản lý phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử có trách nhiệm gửi bản sao Giấy tiếp nhận hồ sơ đăng ký quảng cáo trên mạng thông tin máy tính cho Cục Văn hoá cơ sở (Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch); Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch và Sở Thông tin và Truyền thông nơi tổ chức, cá nhân đăng ký thực hiện quảng cáo đặt trụ sở chính để phối hợp trong công tác quản lý.

Bên bạn thực hiện đầy đủ các thông tin theo nội dung trên để tiến hành đăng ký quảng cáo.

Bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết có liên quan khác của LVN Group:

– Quy định về quảng cáo trên mạng thông tin máy tính

– Quảng cáo trên phương tiện giao thông

– Hoạt động quảng cáo thương mại bị cấm thực hiện

Hy vọng rằng sự tư vấn của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn phương án thích hợp nhất để giải quyết những vướng mắc của bạn. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì liên quan đến sự việc bạn có thể liên hệ Tổng đài tư vấn pháp luật trực tuyến 24/7 của LVN Group: 1900.0191  để được giải đáp.

——————————————————–

THAM KHẢO CÁC DỊCH VỤ CÓ LIÊN QUAN CỦA LUẬT LVN:

– Dịch vụ tư vấn luật thương mại, doanh nghiệp qua Email

– Tư vấn pháp luật doanh nghiệp trực tuyến miễn phí

– Tư vấn luật lao động miễn phí qua điện thoại

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com