Thủ tục gia hạn giấy chứng nhận lưu hành chế phẩm sinh học

Giấy chứng nhận lưu hành chế phẩm sinh học. Thủ tục gia hạn giấy chứng nhận lưu hành chế phẩm sinh học.

Thu-tuc-gia-han-Giay-chung-nhan-luu-hanh-che-pham-sinh-hocThu-tuc-gia-han-Giay-chung-nhan-luu-hanh-che-pham-sinh-hocGiấy chứng nhận lưu hành chế phẩm sinh học. Thủ tục gia hạn giấy chứng nhận lưu hành chế phẩm sinh học.


Tóm tắt câu hỏi:

Chào LVN Group, tôi có một vấn đề cẩn được tư vấn như sau: Tôi đang làm hồ sơ để gia hạn giấy chứng nhận lưu hành chế phẩm sinh học. Để thực hiện được thủ tục này tôi phải chuẩn bị hồ sơ và thực hiện như thế nào mới chính xác. Mong LVN Group tư vấn!

LVN Group tư vấn:

Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi của mình đến Ban biên tập – Phòng tư vấn trực tuyến của Công ty LUẬT LVN. Với thắc mắc của bạn, Công ty LUẬT LVN xin được đưa ra quan điểm tư vấn của mình như sau:

Giấy chứng nhận lưu hành chế phẩm sinh học được gia hạn trong trường hợp Giấy chứng nhận lưu hành chế phẩm sinh học đã được cấp hết hiệu lực. Nếu bên bạn đang làm hồ sơ để gia hạn giấy chứng nhận lưu hành chế phẩm sinh học thì thực hiện thủ tục đề nghị gia hạn Giấy chứng nhận lưu hành chế phẩm sinh học theo quy định của Thông tư số 19/2010/TT-BTNMT như sau:

Thứ nhất: Hồ sơ xin gia hạn

+ Văn bản đề nghị gia hạn Giấy chứng nhận lưu hành chế phẩm sinh học (theo mẫu)

+ Báo cáo kết quả sử dụng chế phẩm sinh học với các nội dung: sự ổn định chất lượng, hiệu quả, tính an toàn đối với sức khỏe con người và sinh vật của chế phẩm sinh học đang sử dụng tại một số công trình cụ thể kèm theo phiếu kết quả phân tích, đánh giá của đơn vị có chức năng phù hợp;

+ Bản sao Giấy chứng nhận lưu hành chế phẩm sinh học đã cấp.

Thứ hai: Số lượng: Lập 02 bộ

Thứ ba: Cơ quan tiếp nhận: Hồ sơ gửi Tổng cục Môi trường

Thứ tư: Thời gian nộp hồ sơ:  Trước khi Giấy chứng nhận lưu hành chế phẩm sinh học đã cấp hết hiệu lực 30 (ba mươi) ngày.

Thứ năm: Thủ tục giải quyết:  

Bước 1: Trong thời hạn 5 (năm) ngày làm việc, Tổng cục Môi trường có trách nhiệm xem xét tính đầy đủ, hợp lệ của hồ sơ. Trường hợp hồ sơ không đầy đủ, không hợp lệ có trách nhiệm thông báo bằng văn bản cho tổ chức, cá nhân đề nghị gia hạn Giấy chứng nhận lưu hành chế phẩm sinh học chỉnh sửa, bổ sung.

Thu-tuc-gia-han-Giay-chung-nhan-luu-hanh-che-pham-sinh-hocThu-tuc-gia-han-Giay-chung-nhan-luu-hanh-che-pham-sinh-hoc

>>> LVN Group tư vấn pháp luật trực tuyến qua tổng đài: 1900.0191

Bước 2: Trong thời hạn 5 (năm) ngày làm việc, kể từ ngày có kết quả kiểm tra hiện trường cơ sở ứng dụng chế phẩm sinh học đối với chế phẩm sinh học đề nghị gia hạn Giấy chứng nhận lưu hành chế phẩm sinh học, Cơ quan Thường trực Hội đồng tiến hành các thủ tục cần thiết trình Tổng cục trưởng Tổng cục Môi trường xem xét, quyết định cấp gia hạn Giấy chứng nhận lưu hành chế phẩm sinh học.

Lưu ý: Giấy chứng nhận lưu hành chế phẩm sinh học được gia hạn nhiều lần, mỗi lần gia hạn có hiệu lực không quá 36 (ba mươi sáu) tháng kể từ ngày cấp.

Bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết có liên quan khác của LVN Group:

– Cấp Giấy chứng nhận lưu hành chế phẩm sinh học trong xử lý chất thải tại Việt Nam

– Quy định về tài liệu kỹ thuật của hóa chất khi đăng ký lưu hành

– Thủ tục đăng ký lưu hành trong nước sản phẩm mỹ phẩm

Hy vọng rằng sự tư vấn của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn phương án thích hợp nhất để giải quyết những vướng mắc của bạn. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì liên quan đến sự việc bạn có thể liên hệ Tổng đài tư vấn pháp luật trực tuyến 24/7 của LVN Group: 1900.0191  để được giải đáp.

——————————————————–

THAM KHẢO CÁC DỊCH VỤ CÓ LIÊN QUAN CỦA LUẬT LVN:

– Tư vấn luật miễn phí qua điện thoại

– Tư vấn pháp luật trực tuyến qua điện thoại

–  Tư vấn pháp luật doanh nghiệp trực tuyến miễn phí

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com