UBND thành phố Hà Nội tổ chức hội nghị, hội thảo quốc tế

UBND thành phố Hà Nội tổ chức hội nghị, hội thảo quốc tế. Quy trình tổ chức hội nghị, hội thảo quốc tế của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội.

UBND-Thanh-pho-Ha-Noi-To-chuc-hoi-nghi-hoi-thao-quoc-te.jpgUBND-Thanh-pho-Ha-Noi-To-chuc-hoi-nghi-hoi-thao-quoc-te.jpgUBND Thành phố Hà Nội tổ chức hội nghị, hội thảo quốc tế. Quy trình tổ chức hội nghị, hội thảo quốc tế của Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội.


Tóm tắt câu hỏi:

Chào LVN Group, tôi có một vấn đề cần LVN Group tư vấn như sau, nếu như các cơ quan của Hà Nội tổ chức hội nghị, hội thảo quốc tế thuộc thẩm quyền Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội thì thực hiện như thế nào? Mong LVN Group tư vấn!

LVN Group tư vấn:

Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi của mình đến Ban biên tập – Phòng tư vấn trực tuyến của Công ty LUẬT LVN. Với thắc mắc của bạn, Công ty LUẬT LVN xin được đưa ra quan điểm tư vấn của mình như sau:

Các cơ quan, tổ chức của Hà Nội có chức năng tổ chức hội nghị, hội thảo Quốc tế khi thực hiện thủ tục này sẽ phải chuẩn bị đầy đủ hồ sơ và nộp lại cơ quan có thẩm quyền giải quyết. Nếu hồ sơ đầy đủ, hợp lệ, sẽ được thụ lý giải quyết và trả kết quả cho cơ quan, tổ chức theo phiếu hẹn. Đây thuộc hoạt động thủ tục hành chính của Sở Ngoại Vụ theo Quyết định số 1869/QĐ-UBND ngày 22 tháng 04 năm 2011.

Hồsơ chuẩn bị

+ Công văn xin phép tổ chức hội nghị, hội thảo quốc tế:

+ Chương trình hội thảo;

+ Ý kiến bằng văn bản của các cơ quan chức năng liên quan (nếu có);

+ Các tài liệu liên quan đến hội nghị, hội thảo quốc tế (danh sách các đại biểu tham dự, bài phát biểu, các tài liệu giới thiệu về đối tác …)

+ Bản sao có chứng thực giấy chứng nhận đầu tư do UBND Thành phố Hà Nội cấp hoặc bản sao có chứng thực giấy phép hoạt động do Sở Kế hoạch và Đầu tư hoặc các cấp có thẩm quyền cấp;

Thời hạn giải quyết: 7 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Cơ quan, tổ chức

UBND-Thanh-pho-Ha-Noi-To-chuc-hoi-nghi-hoi-thao-quoc-te.jpgUBND-Thanh-pho-Ha-Noi-To-chuc-hoi-nghi-hoi-thao-quoc-te.jpg

>>> LVN Group tư vấn pháp luật trực tuyến qua tổng đài: 1900.0191

– Thời gian nhận hồ sơ: Các ngày trong tuần: từ thứ hai đến thứ sáu

+ Sáng: từ 8h30 đến 10h30

+ Chiều từ 14h00 đến 16h00

Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính: Sở Ngoại vụ Thành phố Hà Nội.

Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Văn bản chấp thuận của UBND thành phố Hà Nội.

Hy vọng rằng sự tư vấn của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn phương án thích hợp nhất để giải quyết những vướng mắc của bạn. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì liên quan đến sự việc bạn có thể liên hệ Tổng đài tư vấn pháp luật trực tuyến 24/7 của LVN Group: 1900.0191  để được giải đáp.

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com