Tạo website tuyển dụng học viên đào tạo lái xe

Tạo một website để tuyển sinh học viên có nhu cầu đào tạo lái xe ô tô để có bằng B2, C, D có trái luật không?

tao-website-tuyen-dung-hoc-vien-dao-tao-lai-xetao-website-tuyen-dung-hoc-vien-dao-tao-lai-xeTóm tắt câu hỏi:

Xin chào LVN Group!

Tôi có vấn đề cần được tư vấn, mong LVN Group giúp tôi. Tôi là giáo viên tại một cơ sơ đào tạo lái xe. Tôi muốn tạo một website để tuyển sinh học viên có nhu cầu đào tạo lái xe ô tô để có bằng B2, C, D và tôi có đưa thông tin riêng của tôi lên trên đó. Vậy tôi không biết tôi làm như vậy có vi phạm pháp luật hay không? Kính mong LVN Group tư vấn giúp. Tôi xin cảm ơn!

LVN Group tư vấn:

Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi của mình đến Ban biên tập – Phòng tư vấn trực tuyến của Công ty LUẬT LVN. Với thắc mắc của bạn, Công ty LUẬT LVN xin được đưa ra quan điểm tư vấn của mình như sau:

Theo quy định của Luật công nghệ thông tin 2006

Điều 34. Ứng dụng công nghệ thông tin trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo

“1. Nhà nước có chính sách khuyến khích ứng dụng công nghệ thông tin trong việc dạy, học, tuyển sinh, đào tạo và các hoạt động khác trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo trên môi trường mạng.

2. Tổ chức, cá nhân tiến hành hoạt động giáo dục và đào tạo trên môi trường mạng phải tuân thủ quy định của Luật này và quy định của pháp luật về giáo dục.

3. Cơ quan nhà nước có thẩm quyền chịu trách nhiệm xây dựng, triển khai thực hiện chương trình hỗ trợ tổ chức, cá nhân nhằm thúc đẩy ứng dụng công nghệ thông tin trong giáo dục và đào tạo.

4. Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định điều kiện hoạt động giáo dục và đào tạo, công nhận giá trị pháp lý của văn bằng, chứng chỉ trong hoạt động giáo dục và đào tạo trên môi trường mạng và thực hiện kiểm định chất lượng giáo dục và đào tạo trên môi trường mạng.”

tao-website-tuyen-dung-hoc-vien-dao-tao-lai-xetao-website-tuyen-dung-hoc-vien-dao-tao-lai-xe

>>> LVN Group tư vấn pháp luật trực tuyến qua tổng đài: 1900.0191

Như vậy bạn có quyền thiết lập một website để tuyển sinh học viên đào tạo.

Hy vọng rằng sự tư vấn của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn phương án thích hợp nhất để giải quyết những vướng mắc của bạn. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì liên quan đến sự việc bạn có thể liên hệ Tổng đài tư vấn pháp luật trực tuyến 24/7 của LVN Group: 1900.0191 để được giải đáp.

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com