Website thương mại điện tử

LVN Group cho tôi hỏi là tôi đang muốn lập website thương mại điện tử. Để có thể lập được website này thì tôi phải tiến hành theo thủ tục như thế nào ạ?

website-thuong-mai-dien-tuwebsite-thuong-mai-dien-tuTóm tắt câu hỏi:

LVN Group cho tôi hỏi là tôi đang muốn lập website thương mại điện tử. Để có thể lập được website này thì tôi phải tiến hành theo thủ tục như thế nào ạ? Mong LVN Group tư vấn.

LVN Group tư vấn:

Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi của mình đến Ban biên tập – Phòng tư vấn trực tuyến của Công ty LUẬT LVN. Với thắc mắc của bạn, Công ty LUẬT LVN xin được đưa ra quan điểm tư vấn của mình như sau:

Hoạt động thương mại điện tử là việc tiến hành một phần hoặc toàn bộ quy trình của hoạt động thương mại bằng phương tiện điện tử có kết nối với mạng Internet, mạng viễn thông di động hoặc các mạng mở khác.

Theo quy định tại  Nghị định 52/2013/NĐ-CP  quy định về thương mại điện tử thì  Website thương mại điện tử (dưới đây gọi tắt là website) là trang thông tin điện tử được thiết lập để phục vụ một phần hoặc toàn bộ quy trình của hoạt động mua bán hàng hóa hay cung ứng dịch vụ, từ trưng bày giới thiệu hàng hóa, dịch vụ đến giao kết hợp đồng, cung ứng dịch vụ, thanh toán và dịch vụ sau bán hàng.

Khi muốn thành lập website thương mại điện tử thì bạn phải tiến hành thủ tục đăng ký.

Thủ tục đăng ký website:

Thứ nhất, bạn truy cập vào website đăng ký chính thức, đăng ký tài khoản đăng nhập vào hệ thống và nhập các thông tin quy định.

Thứ hai, trong 03 ngày làm việc bạn sẽ nhận được kết quả đăng ký website.

website-thuong-mai-dien-tuwebsite-thuong-mai-dien-tu

>>> LVN Group tư vấn pháp luật trực tuyến qua tổng đài: 1900.0191

Thứ ba, sau khi được cấp tài khoản đăng nhập thì bạn tiến hành đăng nhập và khai báo.

Tuy nhiên, còn tùy thuộc vào từng website, là website thương mại điện tử bán hàng hay website cung cấp sàn giao dịch thương mại điện tử…. mà bạn phải đăng ký theo những hình thức khác nhau.

Hy vọng rằng sự tư vấn của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn phương án thích hợp nhất để giải quyết những vướng mắc của bạn. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì liên quan đến sự việc bạn có thể liên hệ   Tổng đài tư vấn pháp luật trực tuyến 24/7 của LVN Group: 1900.0191   để được giải đáp.

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com