Bài văn tả chiếc cặp sách của em ngắn gọn siêu hay (Văn mẫu)

Chiếc cặp sách là người bạn đồng hành của các em học sinh trên con đường mỗi ngày tới trường. Dưới đây là bài viết tham khảo về Bài văn tả chiếc cặp sách của em ngắn gọn siêu hay (Văn mẫu)

1. Bài văn tả chiếc cặp sách của tôi ngắn gọn siêu hay:

Trong số người bạn cùng tôi đến trường thì yêu quý nhất là bạn cặp sách.

Tôi có một chiếc cặp đi học nhỏ dễ thương, Chiếc cặp sách của tôi được làm bằng vải. Có một chú cún con dễ thương trên đó, và con chó đang trượt ván! Nền màu xanh phía sau làm cho chiếc cặp dễ thương hơn. Cặp sách của tôi có ba lớp trong chiếc túi nhỏ. Lớp lớn nhất dùng để xếp sách vở, sách giáo khoa, hộp bút. Lớp thứ hai dùng để đựng vở bài tập và một số vở bài tập nhỏ do giáo viên toán phát. Lớp cuối cùng, là lớp thứ ba, được sử dụng để đặt một số vật dụng nhỏ chẳng hạn như thẻ xe buýt, thẻ nhà, một chiếc thẻ nhỏ có hình doratôion tôi vô cùng thích và mấy đồ dùng nhỏ để giờ nghỉ giải lao tôi chơi nữa. Chiếc cặp sách rất quan trọng đối với tôi, Chiếc cặp sách của tôi công dụng vô cùng tuyệt vời. Chiếc cặp sách giúp tôi “cõng” sách vở hàng ngày và Chiếc cặp sách cùng tôi đến trường mỗi ngày. Đôi khi những cuốn sách, tờ báo tuổi trẻ và những thứ khác của giáo viên gửi cho tôi sẽ được giữ trong chiếc cặp sách nhỏ cho tôi.

Tôi rất thích chiếc cặp sách nhỏ của mình, Chiếc cặp sách của tôi là người bạn đáng tin cậy của tôi, và tôi biết ơn Chiếc cặp sách của tôi vì đã ở bên tôi ba năm.

2. Bài văn tả chiếc cặp sách của tôi ngắn gọn hay nhất:

Tôi yêu chiếc cặp sách của mình rất nhiều vì đó là món quà sinh nhật bà nội tặng cho tôi.

Chiếc cặp sách nhỏ của tôi rất đẹp. Trên chiếc cặp có hoa văn. Bạn có muốn biết Chiếc cặp sách của tôi trông như thế nào không? Họa tiết là cô chuột Mickey xinh đẹp, tên là “Lan Lan”, trên đầu Lan Lan có một chiếc nơ màu hồng, hai mắt to, mặc váy màu vàng, khuôn mặt cô chuột ấy đang rất vui khi chơi đu quay. Cặp sách tổng cộng có bốn ngăn, mỗi ngắn có một cái miệng há ra đểt tôi đựng sách vở và đồ dùng cần thiết cho học tập. Ngoài ra cặp sách còn được trang trí với cái lỗ nhỏ ở trên bên ngoài, tôi không biết công dụng của chúng là gì, những nhìn chúng rất giống như một đồng xu bạc, sáng lấp lánh. Chiếc cặp sách của tôii đến đây tôi mới nhớ đến đến túi hai bên, Chiếc cặp sách của tôi được gọi là là túi công cộng của tôi, bình nước và ô khi trời mưa nắng tôi dùng nhất định phải ngoan ngoãn nằm ở bên trong. Ngoài ra còn có một sợi dây phía sau, giúp kiểm soát độ chặt của cặp sách, với Chiếc cặp sách của tôi, bạn không cần phải cầm bằng tay mà có thể tùy ý điều chỉnh độ rộng chật.

Chiếc cặp sách ấy mỗi ngày đều mặc bộ quần áo màu hồng, và Chiếc cặp sách của tôi chính là người bạn thân nhất của tôi nên tôi yêu cặp sách vô cùng.

3. Bài văn tả chiếc cặp sách của tôi hay nhất:

Tôi có một chiếc cặp đi học nhỏ xinh. Tôi thích Chiếc cặp sách của tôi rất nhiều.

Đây là chiếc cặp đi học thứ ba mà tôi sử dụng kể từ khi đi học Chiếc cặp sách của tôi rất đẹp. Chiếc cặp sách ấy là màu hồng và có một chú chuột Mickey trong bộ quần áo màu vàng và một chiếc nơ trên cặp sách. Ngoài ra còn có một con gấu nhỏ màu tím trên đó. Chiếc cặp sách của tôi được dì của tôi mua cho sinh nhật của tôi khi tôi lên mười, và mặc dù tôi đã sở hữu vài chiếc cặp đi học, đây vẫn là chiếc cặp yêu thích của tôi. Hình dạng của chiếc cặp là hình chữ nhật. Chiếc cặp của tôi có 2 ngăn như bụng bầu, 1 ngăn to hơn đựng được nhiều sách vở, bút màu nước, vở bài tập, hộp văn phòng phẩm… Có 1 lớp túi nữa đựng được đồ nhỏ, rất tiện lợi. Chiếc cặp sách của tôi cũng có thể đựng cốc nước ở cả hai bên, tôi nghĩ thiết kế của Chiếc cặp sách của tôi rất thiết thực và mang lại cho tôi sự tiện lợi tuyệt vời. Chiếc cặp sách của tôi theo tôi đến trường, đến trường và về nhà hàng ngày, Chiếc cặp sách của tôi thực sự là một “anh hùng lớn” vô danh! Ngoài ra ở đáy cặp có ngăn khóa kéo, tôi thường đựng muỗng ăn ở trường. 

Tôi rất thích chiếc cặp đi học của mình, tôi sẽ chăm sóc Chiếc cặp sách của tôi thật tốt và trân trọng Chiếc cặp sách của tôi trong tương lai.

4. Bài văn tả chiếc cặp sách của tôi đạt điểm cao nhất:

Tôi có một chiếc cặp đi học đẹp, Chiếc cặp sách của tôi bền, Chiếc cặp sách của tôi đã phục vụ tôi được sáu năm, và đó là món quà của bố mẹ tôi nhân ngày sinh nhật của tôi. Mỗi buổi sáng tôi mang Chiếc cặp sách của tôi vào trường với niềm hy vọng, và buổi tối tôi lấp đầy Chiếc cặp sách của tôi bằng kiến thức và vui vẻ ra về.

Trên chiếc cặp sách của tôi có in hình một chú mèo con dễ thương, chú mèo con đang nằm trên mặt đất, với cái chân nhỏ duỗi thẳng lên trên và một cái đuôi nhỏ vểnh lên tinh nghịch. Có một số chữ cái tiếng Anh được viết bên cạnh, giống như hoạt hình! Cặp đi học của tôi có hai lớp, cả hai lớp đều có khóa kéo đơn. Ngắn lớp lớn hơn chủ yếu được sử dụng để chứa các sách giáo khoa lớn hơn như tiếng Việt, toán, tiếng Anh, khoa học, âm nhạc, … Ngăn này được thiết kế áp sát vào lưng tôi, và có một lớp chống sốc mềm để giảm áp lực lên lưng tôi. Ngăn thứ hai chủ yếu chứa các hộp văn phòng phẩm, từ điển, sách bài tập và các đồ dùng học tập nhỏ khác, dễ mang theo. Có các túi lưới ở cả hai bên của cặp đi học, có thể đựng một số cốc nước, ô và những thứ khác. Có hai túi nhỏ bên ngoài ba lô – một túi đựng thẻ thông tin đặc biệt như thẻ thông tin cá nhân hoặc thẻ ra vào khuôn viên trường. Dây đeo của cặp đi học là dây đeo vai bằng xốp rộng 5,5 cm, khóa này có thể điều chỉnh độ dài của dây đeo bất cứ lúc nào. Tôi đặc biệt thích cặp sách của mình, đôi khi tôi chưa làm xong bài tập, và khi tôi muốn chơi, Chiếc cặp sách của tôi dường như Chiếc cặp sách của tôii với tôi: “Cậu chủ nhỏ, cậu phải làm xong bài tập rồi mới được ra ngoài chơi”! Nhiều khi bị oan, tôi ném cặp xuống đất, dùng chân đạp mạnh vào Chiếc cặp sách của tôi nhưng Chiếc cặp sách của tôi luôn âm thầm chịu đựng những đau đớn do tôi hành hạ.

Chiếc cặp đi cùng tôi lớn lên từng ngày, Chiếc cặp sách của tôi là người bạn tốt của tôi, cuộc sống của tôi thật tuyệt vời vì Chiếc cặp sách của tôi! Tôi cảm ơn túi của tôi!

5. Bài văn tả chiếc cặp sách của tôi ấn tượng nhất:

Tôi có một chiếc cặp đi học rất đẹp, được cha tôi mua làm quà sinh nhật vào ngày sinh nhật thứ sáu của tôi và tôi rất yêu quý nó

Chiếc cặp đi học của tôi màu đen, hình chữ nhật, giống như một quý ông. Chiếc cặp sách của tôi có một túi lớn và ba túi nhỏ. Chiếc cặp sách thỉnh thoảng vuốt trái, vuốt phải trên vai như múa sau lưng tôi dường như đang chiếc cặp sách dường như đang nói với tôi: “Cậu chủ nhỏ, tôi có đẹp trai hay không?” Chiếc cặp sách của tôi có một bức tranh mà tất cả trẻ em đều thích, nhân vật chính Captain America thật đẹp trai! Lớp đầu tiên của cặp gồm các túi nhỏ chứa một số dụng cụ và lớp thứ hai chứa những cuốn bài tập lúc nào cũng bị đảo ngược cùng với các sách giáo khoa vì tôi hơi “luộm thuộm”. Tôi hay bị mất giấy tờ nên rất đau đầu, với “trợ thủ đắc lực” này mỗi lần ôn bài mình sẽ không còn phải vội vàng lấy giấy tờ nữa. Ngăn thứ ba của cặp trống không, không có gì cả nhưng tôi định nhét những cuốn sách bài tập của tôi vào để hôm sau sẽ dễ dàng tìm thấy. Với những “người trợ giúp nhỏ” này, tôi sẽ dễ dàng tìm thấy mọi thứ hơn rất nhiều. Ngoài ra còn có một dây đeo nhỏ ở phía sau túi của tôi. Tôi có thể xách cặp đi học khi chiếc cặp sách của tôi nhẹ, và dây đeo vai đôi của chiếc cặp sách sẽ rất hữu ích khi tôi mang cặp sách khi đã mệt mỏi, tôi có thể đeo cặp trên vai và chiều dài khi mở của cặp sách bằng với chiều dài của vai tôi. Cõng trên lưng cặp sách rất thoải mái, ấm về mùa đông và mát về mùa hè, tại sao lại như vậy? Bởi vì nó có miếng bọt biển trên vai và dây đeo vai, miếng bọt biển có thể tản nhiệt. Vác trên lưng vào mùa hè giống như cõng máy điều hòa, cõng vào mùa đông giống như cõng bếp lò.

Đây là chiếc cặp đi học của tôi và là người bạn tốt của tôi ngày đêm sát cánh bên nhau, một người bạn tri kỉ trong học tập cũng như trong cuộc sống.

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com