Mẫu bài phát biểu chia tay chuyển công tác mới hay, ý nghĩa

Tại sao phải viết thư chia tay công ty? Cách thức trình bày lời phát biểu chia tay đồng nghiệp? Mẫu thư chia tay đơn vị công tác ý nghĩa nhất? Những lời chúc chia tay đồng nghiệp chuyển công tác?

Chắc hẳn trong những giây phút cuối cùng tại  đơn vị công tác, ai ở đơn vị công tác cũ cũng muốn tạo ấn tượng tốt đẹp với những  đồng nghiệp đã gắn bó lâu năm. Tham khảo các mẫu bài phát biểu chia tay dưới đây để lưu lại ấn tượng đẹp nhé!

1. Tại sao phải viết thư chia tay công ty?

Khi viết thư chia tay công ty, bạn thể hiện sự chân thành của mình với những người đã ở bên bạn trong thời gian qua. Thư chia tay công ty là một lời khen ngợi và là cách tốt nhất để kết thúc thời gian của bạn tại công ty.

Trên thực tế, mọi người phải thay đổi công việc theo lệnh của cấp trên vì nhiều lý do. Tại thời điểm này, cần phải có một bài phát biểu chia tay và cảm ơn tất cả những người đã giúp tôi làm việc và làm việc trong tổ chức hoặc công ty.

Ngoài việc bày tỏ lòng biết ơn, bạn có thể sử dụng lá thư chia tay của công ty như một cơ hội để giữ liên lạc bằng cách chia sẻ thông tin liên lạc của bạn. Biết đâu, nếu ở thời điểm hiện tại còn hợp tác, nhưng sau này bạn lại có nhiều cơ hội mở rộng hợp tác thì sao.

2. Cách thức trình bày lời phát biểu chia tay đồng nghiệp:

Không phải ai cũng dám nói ra những lời tình cảm, nhất là trong những tình huống xúc động như chia tay đồng nghiệp, công ty cũ. Vì vậy, nếu bạn cũng ở trong tình huống tương tự, hãy chọn một trong những phương pháp dễ dàng sau:

Gửi tin nhắn, email đến các đồng nghiệp thân thiết, các phòng ban trong công ty. Chuẩn bị những món quà  nhỏ cho những đồng nghiệp có  lời chia tay. Tổ chức một bữa tiệc chia tay nhỏ để lan tỏa bầu không khí tạm biệt chia ly buồn bã.

Không ai muốn nói lời tạm biệt với những người bạn đồng hành một thời của họ. Nhưng chúng ta vẫn phải đưa ra quyết định tốt nhất cho tương lai. Và tôi hy vọng bài phát biểu chia tay trên đã giúp bạn tự tin hơn về những quyết định và kế hoạch tương lai của mình.

3. Mẫu thư chia tay đơn vị công tác ý nghĩa nhất:

Ngay cả khi mọi người biết bạn sắp rời đi, điều quan trọng là gửi thư tạm biệt cho công ty trước ngày làm việc cuối cùng của bạn. Đặc biệt nếu bạn đã phát triển mối quan hệ bền chặt với đồng nghiệp, người giám sát và khách hàng.
Mẫu phát biểu chia tay cho giáo viên chuẩn bị chuyển trường:

Chia tay giáo viên thường được tổ chức trong trường học. Vì vậy, người chịu trách nhiệm phát biểu cũng phải chuẩn bị kỹ càng và tập trung với bài phát biểu. Xem ví dụ về biểu cảm dưới đây:

Kính gửi: Đồng chí Trần Văn A – Hiệu trưởng nhà trường

Kính gửi: Các đồng chí, thầy cô giáo, nhân viên nhà trường

Hôm nay là một ngày vô cùng đặc biệt khi nhà trường nói lời chia tay với đồng chí Thân Thị B về đơn vị công tác mới. Nhà trường và công đoàn xin  tổ chức buổi lễ chia tay  trọng thể này. Đầu tiên, thay mặt cho nhà trường và hiệp hội nhà trường, tôi xin gửi lời chào và lời chúc sức khỏe  đến các đại biểu tham gia sự kiện hôm nay.

Thưa các đồng chí, thưa quý vị đại biểu!

Ở mỗi giai đoạn của cuộc đời một con người, ở mỗi giai đoạn, những thay đổi không chỉ xảy ra ở tình cảm mà còn ở những nơi gắn bó. Đây là quy luật của sự tiến triển bởi vì khi chúng ta hoàn thành một nhiệm vụ, chúng ta phải chuẩn bị cho nhiệm vụ tiếp theo. Đồng chí Thân Thị B được phía lãnh đạo Sở… điều chuyển công tác về…sau những tình cảm và sự cống hiến mà đồng chí đã dành cho Nhà trường Lúc bị chuyển công tác chắc quý vị cũng như tôi, vô cùng buồn và xúc động. Dẫu biết đây là quy luật, là sự thăng tiến của tình đồng chí, nhưng ai cũng hoài niệm về những ân tình ngày xưa. Vì chúng tôi có nhiều kỷ niệm khi làm việc cùng nhau và giúp đỡ người khác trong công việc.

Trường của chúng ta đang phát triển mỗi ngày. Để có được điều này, không thể không kể đến sự đóng góp to lớn của cô giáo B. Cô đã tham gia tạo sự đoàn kết của nhà trường, giúp đỡ đồng nghiệp, đặc biệt là nâng cao chất lượng giảng dạy. Là trưởng bộ môn, cô luôn quan tâm, giúp đỡ, tạo mọi điều kiện để mọi người cùng nhau tiến lên. Đồng nghiệp luôn yêu mến và tin tưởng vào sự lãnh đạo của đồng chí B.

Đối với những đóng góp liên tục của mình, đồng chí đã nhận được nhiều bằng khen từ các cấp lãnh đạo. Trong khoảng thời gian ngắn ngày hôm nay, không thể liệt kê hết những đóng góp của đồng chí cho Nhà trường. Thay mặt nhà trường, tôi xin nhấn mạnh đồng chí là tấm gương giảng dạy, rèn luyện đáng noi theo.Tôi tin rằng với năng lực và khả năng của đồng chí, đồng chí sẽ luôn làm tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Thưa các đồng chí, các quý vị đại biểu!

Cuối cùng, thay mặt cho tập thể cán bộ, nhân viên trong Nhà trường, tôi xin chúc đồng chí Thân Thị B công việc mới suôn sẻ và thăng tiến hơn nữa. Nhà trường luôn ghi nhớ những việc cống hiến đóng góp của đồng chí.

Tôi xin chân thành cảm ơn!

Phát biểu trong tiệc chia tay đồng nghiệp chuyển cơ quan: 

Hầu hết các tổ chức đoàn thể, không chỉ trường học, tổ chức tiệc chia tay cho nhân viên sắp chuyển đi. Nếu bạn là nhà quản lý hay giám đốc nhân sự, đừng bỏ lỡ mẫu bài phát biểu dưới đây:

Xin chào quý vị, Tôi là… – trưởng nhóm SALE công ty

Từ khi anh A gia nhập công ty đến nay, anh ấy đã giúp đỡ rất nhiều. Trong suốt khoảng thời gian làm việc, anh A đã làm việc chăm chỉ. Nhờ vậy, đội ngũ tiếp thị liên tục thực hiện các chiến dịch hiệu quả mang lại doanh thu cho công ty. Cả đội ngũ SALE và công ty đều vô cùng tiếc nuối về việc chia tay A. Tuy nhiên, xin hãy tôn trọng sự dũng cảm mạnh mẽ của anh A để đón nhận những thử thách và trải nghiệm mà chúng tôi sẽ luôn ủng hộ và yêu mến A.

Chúng tôi đã làm việc cùng nhau, cùng nhau vượt qua thử thách và hơn hết là cùng nhau vượt qua khó khăn, chia sẻ niềm vui nỗi buồn cùng nhau. Vì chúng tôi đã làm việc với nhau được thời gian dài nên chúng tôi hiểu nhau rất rõ và có thể bắt nhịp nhanh chóng. Chúng tôi mong rằng thời gian bạn làm việc tại công ty sẽ là khoảng thời gian ý nghĩa đối với bạn. Hy vọng anh A tiếp theo sẽ giữ được phong độ và trở nên mạnh mẽ hơn nữa. Rất mong A có một trải nghiệm ý nghĩa và xứng đáng với sự lựa chọn của bạn. Các đồng nghiệp của chúng tôi, dù họ làm việc ở đâu, luôn tìm cách chia sẻ kiến ​​thức chuyên môn và giúp đỡ lẫn nhau cùng phát triển.

Cuối cùng, chúng tôi muốn cảm ơn anh A đã hỗ trợ chúng tôi suốt quãng thời gian vừa rồi. Trong quá trình làm việc khó tránh khỏi những rắc rối, sai sót nhưng mong anh A không đặt trong lòng và chỉ để lại những kỷ niệm đẹp. Chúc anh có những hành trình mới với vai trò mới và thành công mới.

4. Những lời chúc chia tay đồng nghiệp chuyển công tác:

– Tôi đã có một trải nghiệm tuyệt vời khi làm việc với mọi người và tôi sẽ luôn nhớ  bạn. Tôi  chúc bạn những điều may mắn và hạnh phúc nhất. Tạm biệt, hẹn gặp lại.

– Tôi mới làm việc ở đây một thời gian ngắn nhưng  có rất nhiều kỷ niệm. Đặc biệt, đó là sự giao lưu, làm quen với những  đồng nghiệp thân thiện, dễ mến. Đây cũng là kinh nghiệm quý báu trong cuộc đời tôi. Tôi xin cảm ơn mọi người đã luôn giúp đỡ tôi và chúc mọi người luôn vui vẻ, thành công và hạnh phúc trong chặng đường phía trước.

– Xin cảm ơn quý công ty đã tạo điều kiện cho tôi được làm việc tại quý công ty. Tôi sẽ luôn trân trọng và ghi nhớ những trải nghiệm làm việc tuyệt vời của mình với công ty. Và xin chúc  công ty ngày càng phát triển và thành công.

– Tôi đã làm việc cho công ty trong một thời gian dài. Nơi đây không chỉ giúp tôi trau dồi kiến ​​thức, kỹ năng nghề nghiệp mà còn cho tôi cơ hội gặp gỡ và làm việc với những con người hòa đồng, tốt bụng và thân thiện.

Cảm ơn mọi người đã chia sẻ và giúp đỡ rất nhiều trong suốt thời gian qua. Tạm biệt tất cả và chúc mọi người vui vẻ, hoàn thành tốt công việc. Tôi hy vọng chúng ta có thể gặp lại nhau vào một ngày nào đó.

– Trong vài năm qua, mỗi người trong công ty đã mang đến trong tôi nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Vui có, buồn có, giận có, biết ơn có. Nhưng bây giờ, cảm ơn bạn rất nhiều vì đã giúp tôi phát triển và trưởng thành hơn. Chúc tất cả anh/chị luôn mạnh khỏe, thành công, tập thể công ty ngày một lớn mạnh và phát triển.

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com