Mẫu kịch bản và lời dẫn chương trình kỷ niệm thành lập công ty

Định hướng kịch bản lễ kỷ niệm thành lập công ty? Bước chuẩn bị trước buổi lễ? Kịch bản chi tiết lễ kỷ niệm thành lập công ty? Lời dẫn MC chi tiết tại lễ kỷ niệm thành lập công ty? Một số lưu khi tổ chức sự kiện thành lập công ty?

Chương trình kỉ niệm thành lập công ty là Sự kiện này giúp doanh nghiệp nhìn lại một chặng đường dài, từ ngày công ty chính thức đi vào hoạt động với những khó khăn, phương thức tồn tại và phát triển cho đến ngày hôm nay. Việc xây dựng kịch bản trong buổi kỷ niệm thành lập công ty (sinh nhật công ty) là vô cùng quan trọng. Vì vậy, lễ kỷ niệm thành lập là cơ hội tốt để toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty cùng nhau ôn lại và tìm hiểu sâu hơn về quá trình hoạt động cũng như định hướng phát triển của công ty.

Bài viết của tôi sẽ giúp bạn có một kịch bản kỷ niệm thành lập công ty hoàn chỉnh. Từ đó giúp bạn định hình cấu trúc kịch bản tổ chức một buổi lễ kỷ niệm như thế nào, làm thế nào để tổ chức một buổi lễ thành công.

1. Định hướng kịch bản lễ kỷ niệm thành lập công ty:

Chủ đề của buổi lễ là một trong những yếu tố quan trọng làm nền cho một sự kiện. Yếu tố này sẽ là dấu ấn được lưu giữ xuyên suốt sự kiện từ khâu chuẩn bị đến chạy kịch bản, dựng sân khấu, mời khách, đặt tiệc,…

Ví dụ về tên chương trình cho sự kiện kỷ niệm thành lập công ty:

[Tên công ty] 5 năm hành động khởi động sắc bén

[Tên công ty] 10 năm một chặng đường đáng nhớ

2. Bước chuẩn bị trước buổi lễ:

Các bước chuẩn bị này giống như một kịch bản chung cho toàn bộ chương trình. Nếu như những nhà tổ chức nghiệp dư thường chạy theo sự dẫn dắt của MC thì những công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp lại xem xét kỹ lưỡng vấn đề này.

 Hoàn thiện trang trí cổng chào, sân khấu và khu vực check in: Treo banner, standee, hoa trang trí, sử dụng pg và lễ tân hợp lý…

– Kiểm tra khu vực tổ chức tiệc, bố trí chỗ ngồi, khu vực tiếp khách,…: Ghế ngồi, ghế đỏ chờ, nơ treo, thảm đỏ sân khấu…

– Kiểm tra chất lượng âm thanh, ánh sáng, trang thiết bị phục vụ cho bữa tiệc sinh nhật quan trọng này.

– Chuẩn bị tiệc buffet, tiệc trà đầy đủ cho lễ kỉ niệm thành lập công ty.

3. Kịch bản chi tiết lễ kỷ niệm thành lập công ty:

3.1. Ghi nhận khách mời và chỗ ngồi an toàn:

Khách mời luôn là một phần quan trọng của buổi lễ. Cần chuẩn bị PG, lễ tân sẵn sàng đón khách tại cổng chào và dẫn khách vào khu vực ghế ngồi.

Nên chọn nhân sự chuyên nghiệp để làm hài lòng thực khách, tránh gây bỡ ngỡ không mong muốn và thiếu chuyên nghiệp.

Bạn có thể chuẩn bị trở thành khu vực dành riêng cho báo chí và truyền thông đưa tin về sự kiện. Khu vực dành riêng cho khách VIP.

3.2. Dẫn chương trình – kịch bản dẫn chương trình:

Sau khi đón khách và ổn định vào vị trí mời khách, MC giới thiệu và mời lên sân khấu một số tiết mục văn nghệ do các ca sĩ, nhóm múa biểu diễn. Lưu ý chỉ nên biểu diễn 1 hoặc 2 tiết mục, nếu kéo dài quá lâu buổi liên hoan công ty có thể trở nên nhàm chán.

Xin lưu ý, một số tiết mục cần chuẩn bị lâu, MC không nên để “sân khấu chết”, MC cần có kỹ thuật thu hút khán giả lên sân khấu trong khi nghệ sĩ sắp lộ diện. mục.

MC chuyên nghiệp là một lựa chọn mà bạn nên cân nhắc nếu muốn sự kiện diễn ra thành công và trọn vẹn.

3.3. Đại diện công ty phát biểu khai mạc lễ kỷ niệm thành lập công ty:

Sau kết thúc phần văn nghệ, MC chương trình xuất hiện lại giới thiệu sự kiện: lý do buổi lễ, thành phần đại biểu mời khách mời tham dự.

Một cái nhìn tổng quan đầy ý nghĩa về lịch sử và sự phát triển của công ty trong những năm gần đây chắc chắn là không thể thiếu. Những khó khăn mà công ty đã gặp phải, những thành tựu đã đạt được luôn cần có trong bài phát biểu đầy ý nghĩa này.

MC mời ban giám đốc phát biểu tuyên bố kỷ niệm ngày thành lập công ty. Ban lãnh đạo tiếp tục trình bày những thành tích, kết quả đã đạt được trong năm qua, những kế hoạch, dự định và mục tiêu trong những năm tới.

Ngoài ra, slide show, video trên màn hình những hình ảnh thường niên của công ty trong bài phát biểu quan trọng, chắc chắn sẽ mang lại cảm giác đáng nhớ cho khách hàng tham dự.

Phiên bản dành cho đại diện công ty phát biểu tại sự kiện kỷ niệm thành lập công ty

Được vinh danh và trao giải trong buổi lễ

Người đại diện có đôi lời khen ngợi, khen thưởng và tặng quà cho những nhân viên đã có những đóng góp tích cực trong những năm qua, là nguồn tư liệu hữu ích cho người lao động trong công ty.

Không chỉ vậy, quà tặng tri ân khách hàng áo dài của công ty cũng là điều không thể thiếu. Đó là những người luôn tạo điều kiện và hỗ trợ, giúp đỡ để công ty phát triển như ngày hôm nay. Ngoài việc tri ân khách hàng, đây còn là một hình thức giữ chân khách hàng hiệu quả.

3.4. Lời chào công ty từ nhà đầu tư và đối tác:

Sau màn biểu diễn vinh danh, Mc mời mọi người ổn định chỗ ngồi và mời các nhà đầu tư đến chúc mừng doanh nghiệp nhân ngày kỷ niệm thành lập công ty. Các nhà đầu tư và đối tác sẽ cảm thấy được tôn trọng hơn, điều này sẽ dẫn đến mối quan hệ phân chia giữa chủ doanh nghiệp và nhà đầu tư.

3.5. Đại diện khách hàng phát biểu cảm tưởng:

Lời chứng thực của khách hàng sẽ là trải nghiệm quan trọng và xác thực nhất của khách hàng đối với công ty, điều này tạo thêm uy tín và sự tín nhiệm cho công ty.

Tuy nhiên, để bất kỳ khách hàng nào nói lên cảm xúc của mình đối với công ty, doanh nghiệp phải thông báo trước 1 tuần để họ có thời gian lên kế hoạch phát biểu, tránh tình trạng ậm ừ. không có gì để nói.

3.6. Bắt đầu bữa tiệc:

Đây là bước không thể thiếu trong kịch bản tổ chức sinh nhật công ty.

Sau phần phát biểu của đại diện doanh nghiệp, MC sẽ mời CBNV công ty lên sân khấu và nâng cốc chúc mừng. Và tuyên bố bữa tiệc sinh nhật công ty được bắt đầu.

Trong bữa tiệc sẽ tiếp tục các chương trình văn nghệ. Những bài hát với giai điệu vui tươi mang không khí sinh nhật, những tiết mục nhảy, múa được kết hợp làm không khí càng thêm nóng bỏng.

Ca đoàn tuyển chọn các ca sĩ, vũ đoàn, ban nhạc chuyên nghiệp để đảm bảo cho buổi lễ chia sẻ và thành công.

Tiệc Buffet không thể thiếu trong kịch bản tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty

3.7. Kịch bản game, gameshow và bốc thăm trúng thưởng:

Trong tiệc sinh nhật công ty không thể thiếu những trò chơi, gameshow vui nhộn để nhân viên, cán bộ công ty và khách mời công ty cùng nhau tham gia và nhận những phần quà ý nghĩa.

Các trò chơi – team building giúp nâng cao tinh thần đoàn kết của nhân viên công ty hay các trò chơi vui nhộn giúp không khí thoải mái hơn như: Thi uống bia nhanh, bịt mắt đoán đồ vật, tam sao thất bản. …

Và phần được mong đợi nhất sẽ là Bốc thăm may mắn, những giải thưởng giá trị. Thông thường sẽ có từ 3 đến 5 phần thưởng dành cho người may mắn. MC sẽ làm cho không khí càng hồi hộp, sự kiện càng hấp dẫn và thành công.

3.8. Kết thúc chương trình ca nhạc:

Kết thúc phần Bốc thăm may mắn, sự kiện sinh nhật công ty đã đến những phần hé lộ cuối cùng. Các tiết mục văn nghệ, nhóm múa, nhóm nhảy được tiếp tục làm cho không khí sôi động và thoải mái trở lại.

3.9. Kết thúc lễ kỷ niệm thành lập công ty:

Sau khi kết thúc tiết mục văn nghệ, MC sẽ mời đại diện công ty lên phát biểu cảm nghĩ thay cho lời tuyên bố kết thúc buổi lễ kỷ niệm thành lập công ty.

Cuối cùng, MC lên sân khấu gửi lời cảm ơn và chúc sức khỏe đến các vị khách mời, cán bộ công nhân viên công ty đã quyên góp trong buổi lễ hôm nay.

Ban lãnh đạo, đại diện công ty chụp ảnh lưu niệm cùng mọi người.

Lễ tân tiễn khách, tặng quà cho khách.

4. Lời dẫn MC chi tiết tại lễ kỷ niệm thành lập công ty:

4.1. Khai báo sự kiện:

Kính thưa các vị đại biểu, các vị khách quý!

Chúng tôi rất vui mừng được chào đón tất cả các bạn đến dự lễ kỷ niệm 10 năm thành lập công ty…hôm nay.

Tiếng trống rộn ràng vừa khai mạc Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập công ty… Một dấu ấn quan trọng trong việc chôn dấu chặng đường phát triển vững chắc và lâu dài của công ty chúng ta.

Sau 10 năm hoạt động, nhận được những chính sách đúng đắn, sự hỗ trợ tích cực và quý báu của các Bộ, ban, ngành liên quan, sự tín nhiệm và trách nhiệm của khách hàng trong nước và quốc tế. Công ty… đã tồn tại và luôn phát triển cho đến ngày hôm nay.

MC dẫn chương trình tại lễ kỷ niệm thành lập công ty

4.2. Giới thiệu đại biểu, khách mời:

Thưa quý vị, các vị khách quý!

Đến tham dự buổi lễ long trọng này, chúng tôi xin hân hạnh được đón tiếp:

– Ông/Bà… (Chức vụ)

– Ông/Bà… (Chức vụ)

– Ông/Bà… (Chức vụ)

– Lãnh đạo các Vụ, Cục, Viện, Tổng công ty

– Các công ty là đối tác, khách hàng của…

– Thông tấn, báo chí, truyền hình.

Về phía Công ty… , chúng tôi xin trân trọng giới thiệu sự có mặt của các ông/bà đại diện trong Ban lãnh đạo Công ty:

– Ông/Bà… (Chức danh)

– Ông/Bà… (Chức danh)

– Ông/Bà… (Chức danh)

– MC mời đại diện phát biểu

– Hiển thị CLIP ghi nhớ trên Slide

– Thưa quý vị!

– 10 năm hình thành và phát triển, Công ty … đã vượt qua nhiều thử thách, thăng trầm, nhất là trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế. Công ty chứng kiến sự thành công và lớn mạnh nhờ sự điều hành linh hoạt, chiến lược của Ban lãnh đạo cũng như sự đồng lòng, chung sức của toàn thể cán bộ công nhân viên. Và sau đây, mời các bạn cùng nhìn lên màn hình để chúng ta cùng nhau nhìn lại chặng đường 10 năm của Công ty…

– Đại diện công ty phát biểu

– Kính gửi Ngài!

– Xuyên suốt từ ngày đầu thành lập, đến ngày nay gần 1000 nhân viên trong toàn bộ phận, đó là nhờ tâm huyết của những người sáng lập, sự quyết tâm, bản lĩnh và chiến lược của người đứng đầu, đến thời điểm này. , xin mời lên sân khấu các đồng chí chủ chốt trong ban lãnh đạo công ty…

Trân trọng kính mời:

– Ông/Bà… (Chức danh)

– Ông/Bà… (Chức danh)

– Ông/Bà… (Chức danh)

Nâng cấp lời chúc mừng

Và tiếp theo, chúng tôi xin mời các vị khách mời danh dự lên sân khấu để chứng kiến buổi thời trang đáng nhớ này.

Xin trân trọng kính mời Ông/Bà… lên sân khấu bắt đầu buổi tiệc hôm nay.

Xin kính mời toàn thể hội trường nâng ly chúc mừng cho sự thành công và phát triển bền vững của Công ty…

Khách mời và đại diện nâng ly chúc mừng tại buổi lễ

4.3. Triễn lãm nghệ thuật:

Thưa quý vị!

10 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam, công ty … là nhà tư vấn hàng đầu trong lĩnh vực … Đồng thời tiên phong trong các lĩnh vực mới như … Chúng tôi rất vui và tự hào khi được tham gia vào các dự án … , và xin bày tỏ lòng biết ơn gửi tới quý khách hàng, để tôn vinh thành công của những dự án này, xin mời quý khách thưởng thức màn trình diễn áo dài do chính đội ngũ nhân viên công ty lên ý tưởng và thiết kế với những thành phẩm tiêu biểu.

Tiếp theo, chúng ta đến với một ca khúc đặc biệt mang tên… với sự thể hiện của ca sĩ… Mời các bạn thưởng thức!

4.4. Mời khách phát biểu:

Kính thưa quý khách, để có được thành công của … ngày hôm nay là nhờ có sự quan tâm hỗ trợ của các cơ quan quản lý nhà nước. Chúng tôi xin trân trọng mời Ông/Bà… phát biểu.

Xin chân thành cảm ơn những lời động viên, quyền hạn… với những thành tích của công ty.

Và đây, xin mời Ông/Bà… có đôi lời chia sẻ.

4.5. Kết thúc chương trinh:

Kính thưa quý vị đại biểu, thay mặt Ban lãnh đạo Công ty xin chân thành cảm ơn quý vị đại biểu, các vị khách quý và toàn thể các vị khách quý đã bớt chút thời gian quý báu của mình đến tham dự. Tham dự buổi lễ của chúng tôi ngày hôm nay.

Chúc quý vị luôn dồi dào sức khỏe, thành công và hạnh phúc.

Chúc … (tên công ty) ngày càng lớn mạnh và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp.

Cảm ơn bạn, xin chào và hẹn gặp lại!

5. Một số lưu khi tổ chức sự kiện thành lập công ty:

Đầu tiên là trang trí các khu vực từ cổng chào, sân khấu đến khu vực lễ tân bao gồm: Treo băng rôn trước cổng, dựng standee khu vực từ cổng chào, backdrop sân khấu, hoa tươi trên bàn lễ . mới, lời nói mới.

Lưu ý set up và kiểm tra tay nghề khu vực tham gia và khu vực lễ tân trước thời gian diễn ra chương trình.

Phần thứ hai của kịch bản đó là phân công lễ tân đón khách, hướng dẫn khách vào khu vực bàn dành cho đại biểu và khách hàng.

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com