Mẫu thông báo liên hoan tổng kết, tất niên công ty mới nhất

Mẫu thông báo liên hoan công ty, tất niên công ty mới nhất? Hướng dẫn cách viết mẫu thông báo liên hoan công ty, tất niên công ty? Quy định của pháp luật về mẫu thông báo liên hoan công ty?

Hầu hết các doanh nghiệp sẽ không tránh được những buổi liên hoan công ty hoặc tất niên công ty. Vậy, khi tổ chức những buổi liên hoàn như vậy các công ty sẽ sử dụng mẫu thông báo liên hoan công ty, tất niên công ty như thế nào?

1. Mẫu thông báo họp tổng kết và tiệc tất niên công ty mới nhất:

Mẫu số 01:

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập- Tự do- Hạnh phúc

…………, ngày … tháng … năm 20…

THÔNG BÁO

(V/v: Địa điểm tổ chức Họp tổng kết và tiệc tất niên cuối năm)

Kính gửi: Toàn thể Cán bộ công nhân viên Công ty.

Trước tiên, thay mặt Công ty ………, Ban lãnh đạo công ty xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới toàn thể cán bộ, nhân viên đã cống hiến và gắn bó với A trong suốt thời gian qua. Đồng thời gửi đến các cán bộ, công nhân viên trong toàn Công ty cùng gia đình lời chúc năm mới chân thành và tốt đẹp nhất.

Căn cứ vào thông báo số: …./TB-ĐV ngày ……20…. Nay Đại diện Công ty……. thông báo thời gian và địa điểm cụ thể tổ chức Họp tổng kết năm …… như sau:

1.Thời gian: ……. ngày …/…/20… (nhằm ngày …/… âm lịch)

2.Địa điểm tổ chức:…….

3.Trang phục tham dự họp tổng kết:……

Họp tổng kết: Tất cả mặc đồng phục công ty.

Tiệc tất niên: Mặc tự do, đảm bảo lịch sự, trang nhã.

4.Nội dung chương trình

Ghi rõ thời gian và các chương trình dự định tổ chức buổi liên hoan tất niên. Ví dụ:

17h30: Tiếp đón khách mời

18h30: Phát biểu khai mạc.

19h: Vinh danh cá nhân xuất sắc.

19h20: Khai tiệc.

19h40: Chương trình ca nhạc.

21h: Kết thúc chương trình.

Để buổi Họp tổng kết và tất niên cuối năm được diễn ra thuận lợi theo đúng thời gian dự kiến. Đề nghị toàn thể cán bộ, công nhân viên thực hiện theo những nội dung nêu trên.

ĐẠI DIỆN CÔNG TY …..

Đã ký

2. Mẫu thông báo tham dự liên hoan tổng kết cuối năm công ty:

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

………….., ngày … tháng … năm 20…

THÔNG BÁO

(Về việc tham dự liên hoan tổng kết công ty)

Thực hiện nghị định …./20… có hiệu lực từ ngày …/…/20…, để chương trình tổng kết tất niên Công ty diễn ra thành công tốt đẹp trên tinh thần chung vui cùng các đối tác cũng như tăng cường tình đoàn kết của các cán bộ, nhân viên trong Công ty, Ban giám đốc quyết định:

Hòa chung với không khí hân hoan và nhằm tổng kết quá trình kinh doanh trong năm vừa qua. Đồng thời cũng là dịp để giao lưu gặp gỡ với toàn thể cán bộ công nhân viên và quý đối tác, quý khách hàng để cùng nhau tổng kết những thành quả đạt được trong năm qua. Công ty ……….. tổ chức tiệc cuối năm.

Ban Giám Đốc xin trân trọng kính mời Quý đối tác, khách hàng và cán bộ nhân viên lịch trình tổ chức buổi tiệc như sau:

1.Địa điểm & Thời gian:

– Thời gian: ……

– Địa điểm: ……

2.Nội dung chương trình:

– Ban giám đốc phát biểu khai mạc buổi tiệc

– Chụp ảnh lưu niệm.

– Vinh danh những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc.

– Chương trình rút thăm trúng thưởng

– Chương trình hội thi văn nghệ truyền thống.

3.Thành phần tham gia buổi tiệc bao gồm:

– Ban Giám Đốc & Ban Lãnh đạo Công ty ………..

– Khách mời: Quý đối tác, khách hàng

– Toàn thể CBCNV và gia đình (Vợ/Chồng, Con của CBCNV)

Mọi người truy cập vào website: www……. của công ty để biết thêm chi tiết về mức thưởng tết cũng như kế hoạch tổng kết năm của Công ty.

Trân trọng cảm ơn!

TỔNG GIÁM ĐỐC

(đã ký)

3. Hướng dẫn cách viết mẫu thông báo liên hoan công ty, tất niên công ty:

Khi trình bày mẫu thông báo liên hoan công ty bạn cần lưu ý trình bày theo hướng như sau:

– Một thông báo liên hoan công ty, tất niên công ty phải có những thông tin rõ ràng đồng thời cần được trình bày một cách khoa học và hợp lý, vì thế thông báo liên hoan thường được chia thành 3 phần: Phần đầu, nội dung thông báo và phần kết.

– Cách ghi nội dung phần đầu như sau:

+ Phần đầu của thông báo sẽ gồm có: Quốc hiệu – tiêu ngữ, tên doanh nghiệp/ đơn vị tổ chức, tiêu đề thông báo.

+ Đối với phần quốc hiệu – tiêu ngữ: được viết bạn phải viết bằng chữ in hoa đậm ở phía trên bên phải của thông báo.

+ Đối với phần tên của doanh nghiệp, công ty: Bạn lưu ý điền phần mục này  trùng khớp với tên được ghi trong giấy phép đăng ký kinh doanh và được viết bằng chữ in hoa đậm ở phía trên bên trái của thông báo.

+ Cần đảm bảo tên doanh nghiệp, đơn vị tổ chức và Quốc hiệu – tiêu ngữ được viết cân đối và nằm thẳng hàng với nhau.

+ Còn đối với phần tiêu đề của thông báo liên hoan công ty, tất niên công ty: Bạn sẽ viết bằng chữ in hoa đậm căn giữa, phần tiêu đề này được xác định phụ thuộc vào mục đích của liên hoan.

– Cách ghi phần nội dung của  thông báo liên hoan công ty, tất niên công ty như sau:

Về phần  lý do tổ chức: Bạn cần ghi rõ và cần nêu rõ lý do tổ chức liên hoan là gì? để từ đó làm cơ sở để trình bày những nội dung tiếp theo. Phần mục này bạn nêu trao đổi cụ thể và chi tiết với ban giám đốc công ty để ghi cho chính xác theo ý của người tổ chức buổi liên hoan công ty, tất niên công ty.

Phần mục về thời gian và địa điểm tổ chức: Đây chính là thông tin quan trọng để các nhân viên trong công ty làm căn cứ để tham gia buổi liên hoan mặc dù đã được xuất hiện trong bản kế hoạch,. Vì vậy, khi soạn thảo phần này bạn  cần đảm bảo tính xác thực của thời gian và địa điểm, ghi rõ ràng cụ thể về thời gian của buổi tiệc cũng như địa điểm đã được xác định từ trước.

Phần mục về nội dung diễn ra buổi liên hoan: Bạn cần ghi tóm tắt những mục sự kiện mà  ban giám đốc hoặc người lên ý tưởng cho buổi tiệc đã vạch ra, việc tóm tắt những sự kiện sẽ diễn ra trong buổi liên hoan là vô cùng cần thiết. Việc trình bày phần mục này rành mạch, cụ thể và rõ ràng sẽ giúp người nhận thông báo dễ dàng theo dõi cũng như có thêm thời gian suy xét sắp xếp thời gian tham dự.

Việc soạn thảo, trình bày ở phần mục này hết sức quan trọng, vì vậy để đảm bảo tính rõ ràng của văn bản, nội dung thông báo cần chọn lọc từ ngữ để diễn đạt đồng thời sử dụng các câu đơn nghĩa, nhằm cung cấp đầy đủ và thông tin chuẩn xác đến với người nhận thông báo.

Cách ghi phần kết của  thông báo liên hoan công ty, tất niên công ty như sau:

Ở phần kết của thông báo liên hoan công ty, tất niên công ty thường  sẽ là 2 mục là nơi nhận và chữ ký người có thẩm quyền.

Đối với mục nơi nhận: thông thường bạn sẽ ghi là các phòng ban trong công ty.

Đối với mục chữ ký của người có thẩm quyền: sẽ là giám đốc và phó giám đốc của công ty.

Ngoài ra, kết cấu của thông báo liên hoan công ty sẽ được thiết lập dựa theo từng cá nhân và từng doanh nghiệp khác nhau vì vậy bạn cần linh hoạt trong cách trình bày các thông tin trên để phù hợp hơn với công ty của mình.

Một số lưu ý nhỏ khi trình bày mẫu thông báo liên hoan công ty, tất niên công ty mà bạn cần chú ý là : Bạn cần lập thông báo liên hoan sau hoặc trước khi có kế hoạch chi tiết về hoạt động này. Bên cạnh đó, bạn phải đảm bảo thông tin trong thông báo là chính xác, đặc biệt là thời gian và địa điểm. Thông báo liên hoan không quá dài và cần đảm bảo đầy đủ những yêu cầu của một văn bản hành chính nói chung. Nội dung thông báo cần đảm bảo không mắc lỗi chính tả, không sử dụng từ ngữ địa phương hay tiếng lóng và tính xác thực của thông tin,…

4. Quy định của pháp luật về mẫu thông báo liên hoan công ty:

Mặc dù không có bất kỳ một văn bản nào quy định rõ mẫu thông báo liên hoan công ty, tất niên công ty là gì . Tuy nhiên, ta có thể hiểu một cách đơn giản rằng, mẫu thông báo liên hoan công ty, tất niên công ty là mẫu văn bản thông báo, được lập ra với mục đích thông báo việc liên hoan đến toàn thể Ban lãnh đạo cùng các cán bộ công nhân viên.

Tương tự như  những mẫu văn bản thông báo khác, mẫu thông báo liên hoan công ty cần phải nêu rõ: mục đích liên hoan, nội dung, chương trình liên hoan, địa điểm và thời gian diễn ra buổi liên hoan,… Liên hoan ở công ty có thể diễn ra bất cứ lúc nào, bất cứ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, thông thường doanh nghiệp sẽ dựa vào tình hình thực tế để xem xét kế hoạch tổ chức liên hoan sẽ diễn trong năm sao cho hợp lý.

Thông báo liên hoan công ty sẽ được thiết lập khoảng vài lần trong 1 năm – phụ thuộc vào văn hóa của từng doanh nghiệp. Vì vậy, khi nào doanh nghiệp tổ chức liên hoan thì văn bản thông báo sẽ xuất hiện.

Trên thực tế, có thể thấy thời điểm doanh nghiệp tổ chức liên hoan có thể là:

Thời điểm khởi đầu một năm mới.

Thời điểm cuối năm (tiệc tất niên). Đa số các doanh nghiệp sẽ tổ chức tiệc tất niên với mục đích tổng kết quá trình làm việc của nhân viên, là dịp trao thưởng, vinh danh những cá nhân hoặc tập thể có những đóng góp, cống hiến to lớn cho công ty.

Các dịp lễ như 8/3, 20/10 hằng năm. Các buổi liên hoan được tổ chức trong thời điểm này sẽ nhằm mục đích gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ công nhân viên nữ làm việc tại doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, một số doanh nghiệp cũng có thể tổ chức doanh nghiệp cũng có thể tổ chức tiệc, liên hoan nhân dịp khánh thành nhà máy, khai trương thêm cơ sở, hoặc ngày truyền thống công ty,…

Như vậy, khi cần thông báo liên hoan công ty, tất niên công ty các doanh nghiệp nên lựa chọn mẫu thông báo liên hoan công ty, tất niên công ty cho phù hợp với chương trình tổ chức của công ty mình.

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com