Những stt, caption, câu nói hay về sự buông bỏ cho nhẹ lòng

Buông bỏ sẽ giúp tâm trạng con người nhẹ nhàng và giảm thiểu đi những gánh nặng và suy nghĩ vô hình đè nặng trong tâm trí. Buông bỏ giúp chúng ta thanh thản hơn. Dưới đây là những câu nói hay, những caption buông bỏ cho nhẹ lòng hay nhất.

1. Buông bỏ có ý nghĩa như thế nào trong cuộc sống?

Buông bỏ là việc mà chúng ta cần làm để lòng mình nhẹ nhõm và vui vẻ hơn. Với những điều không vui vẻ quá khứ, hãy thôi dằn vặt và ngừng nghĩ về nó. Đối với những người không ở bên cạnh bạn nữa, hãy ngừng níu kéo để cả hai cảm thấy thanh thản và nhẹ lòng. Còn với những điều không thực hiện được, đừng tự trách và hãy cho nó nằm im trong dĩ vãng.

Buông bỏ cũng chính là việc bạn có trách nhiệm với chính mình. Đồng thời, nó cũng thể hiện sự tôn trọng người đối diện và khả năng hiểu thấu vấn đề. Đừng cho rằng buông bỏ là yếu đuối, là hèn nhát, là bỏ cuộc và là thất bại. Thay vào đó hãy buông bỏ vì tình yêu và để tâm hồn được nhẹ nhàng, thanh thản.

Có bao giờ bạn suy nghĩ sao phải sống mỏi mệt và nặng nề như thế không? Đó là bởi vì sâu thẳm trong lòng của bạn đang chất chứa quá nhiều tâm tư và những chuyện rất vụn vặt. Đó có thể là một sự việc nào đó mà bạn thấy đau lòng. Hoặc có thể đó là người khiến bạn cố chấp không muốn buông tay để giải thoát cho cả hai.

Hãy nhớ rằng muốn nhìn thấy cầu vồng sau mưa thì tấm lòng của bạn phải rộng mở. Phải mặc quần áo rộng rãi bạn mới có thể thoải mái mà bước đi. Đối với chuyện tình yêu, không tránh được sự tan rồi lại hợp. Trong cuộc sống, lúc nào cũng có đến và đi, biết chấp nhận và buông bỏ sẽ giúp bạn tốt đẹp rất nhiều trong tương lai.

Nhiều người nếu biết cách buông bỏ sẽ không phải sống dưới những áp lực và không còn bị cảm xúc tiêu cực gây ảnh hưởng. Nụ cười luôn thường trực trên đôi môi của họ vì họ luôn sẵn sàng đón nhận cũng như là đối mặt với những thử thách trong con đường kế tiếp. Trong công việc và cuộc sống, họ làm gì cũng cảm thấy vui, có tinh thần, có động lực.

Tâm biết buông bỏ sẽ giúp tâm hồn luôn thanh thản, người biết buông bỏ sẽ có được hạnh phúc và sống một cách bình an. Thay vì phiền não với những điều nhỏ nhặt hay so đo tính toán với bạn bè, hãy dành thời gian quý giá của bản thân để thực hiện nhiều việc có ý nghĩa khác. Sống nhẹ nhàng, bớt bon chen và để tâm được thanh thản, luôn hướng về phía trước mà sống.

2. Stt nói về buông bỏ cho nhẹ lòng:

Biết nắm bắt hạnh phúc đúng lúc. Từ bỏ đúng người mới có thể bảo vệ mình khỏi những thương tổn không đáng có.

Cái gì không thuộc về mình càng giữ chặt sẽ càng thêm đau đớn. Hãy can đảm lên và sẵn sàng từ bỏ.

Hãy nhìn vào lòng mình. Người mang vật nặng không thấy nhẹ, nhưng người khác nhìn vào thấy nặng. Vất bỏ mọi thứ, buông bỏ hết thảy, bạn sẽ thanh thản.

Hãy học cách từ bỏ những gì không thuộc về mình. Cố chấp đến mấy cũng không được gì hết!

Thà một lần từ bỏ những niềm vui nhỏ còn hơn ôm ấp nó mỗi ngày. Mong ngóng tình cảm lâu thêm chút nữa thì sẽ tự giận người, trách bản thân mà không tìm ra nguyên nhân.

Cái nên đến sẽ đến, cái nên đi sẽ đi, đừng chần chừ. Đừng dừng lại, đừng chần chừ, đừng chờ đợi.

3. Những caption hay nói về sự buông bỏ:

Đừng đuổi theo một người quá lâu, đừng chạy theo bóng lưng người mãi thế, nếu người ta không trở lại là người đã dừng bước.

 Nếu, người ta cần bạn, họ sẽ tạo cho bạn một khoảng không gian. Nhiều lúc, chúng ta không cần phải vùng vẫy trong đau đớn nữa thay vào đó nên học cách buông bỏ để tìm kiếm hạnh phúc mới cho riêng mình.

Buông tay ra, hãy trao nhau cơ hội gặp gỡ những người thật sự TỐT và HỢP như chúng ta. Em không mong chờ người hoàn hảo, từ đầu chí cuối em cũng chỉ muốn một cuộc sống giản dị bên người thật lòng với em, chẳng cần phải là người tốt nhất hay vị trí cao nhất?

Buông tay, dù là không còn được ôm, không còn ai ở bên. .. chỉ là đánh mất đi thể xác của một người, chứ chưa khi nào đánh mất một tình yêu!

Trái tim có thể dễ dàng thay đổi, cảm xúc cũng càng dễ dàng điều chỉnh hơn nữa, nếu như đã lệch nhịp thì không còn lại gì cả, một khi đã chán rồi sẽ nhanh chóng phai tàn.

Buông tay không phải bởi vì không thích. Chỉ là bởi vì tình cờ nhận ra bản thân đã trở thành rào cản hạnh phúc của người khác.

Nếu có ai đó hỏi tôi rằng trước giờ điều gì tôi đã từng làm mình hạnh phúc nhất, tôi sẽ trả lời: Đó chính là buông bỏ.

Níu kéo những gì không thuộc về mình càng thêm đau khổ, buông bỏ được rồi tự tâm sẽ cảm thấy thanh thản. Những trang nhật ký của em, từng dòng chữ chứa đựng cả trời kỉ niệm đủ để khóc một lần cuối cùng vì anh.

Thật lạ, có nhiều chuyện làm ta phải đau lòng, day dứt dù có tổn thương mấy cũng cứ cố chấp không chịu buông tay, bỏ cuộc. Có những thứ đã là quá khứ nhưng không thể nào thay đổi mà ta cứ đắm chìm mãi trong nó để rồi ngày tháng héo tàn, thanh xuân cũng chẳng có nổi hạnh phúc. Học cách buông tay, ta sẽ cảm thấy nhẹ lòng và thanh thản hơn rất nhiều

4. Châm ngôn về sự buông bỏ:

Châm ngôn buông bỏ, danh ngôn về sự buông bỏ

– Nước càng nhạt thì càng trong suốt, người càng bình thản thì càng vui vẻ, an nhiên.

– Nhắc đến “buông bỏ”, người ta thường nghĩ ngay đến bàn tay năm ngón duỗi ra để cái gì đó trong tay rơi ra ngoài.

– BUÔNG…là cả một sự quyết tâm và nghị lực chứ không hề đơn giản, thế nhưng khi bạn đã BUÔNG được, trút bỏ được gánh nặng trong lòng, bạn sẽ cảm thấy thật thoải mái, nhẹ nhàng biết bao, lúc đó có lẽ bạn còn nghĩ rằng: “Đời người sống được bao nhiêu”.

– Buông bỏ để tạo một cái kết đẹp cho một mối nhân duyên chưa kịp nở đã chóng tàn, một kỉ niệm đẹp, một hình ảnh đẹp trong ký ức ai đó khi nhớ về ta.

– Hãy để những châm ngôn sống tích cực giúp bạn thêm tự tin và nghị lực vượt qua mọi khó khăn thử thách trên đường đời.

– Vì những lời yêu không thật lòng sẽ khiến nó đau khổ, dằn vặt, tuyệt vọng và ngục ngã trước lý trí. Em quyết định buông bỏ thứ tình yêu mơ hồ mà em giữ gìn bấy lâu nay.

– Em cứ buông bỏ đi cho nhẹ lòng rồi mỉm cười bước tiếp. Vì cuộc sống còn quá nhiều con đường cho ta chọn lựa. Hãy xem lời hứa ấy chỉ là ngọn gió lướt qua và đem đến cho em cảm giác như một cơn gió.

– Giờ đây em cảm thấy rất thoải mái và hạnh phúc. Không còn hoài nghi, không còn lo lắng, không còn tự hỏi khi anh bảo cho anh biết, anh đang yêu một ai đó. Thật lòng mà nói em rất vui, rất thoải mái khi chúng ta còn duy trì được mối quan hệ bạn thân như hiện tại.

– Giờ thì em đã hiểu được rồi, buông bỏ là cách giúp chúng ta, anh và em, trở nên tốt đẹp hơn. Em nghĩ rằng thời điểm không quan trọng, quan trọng là duyên phận và lòng người. Vậy đấy, nếu chúng ta còn duyên phận thì chắc chắn một ngày nào đó em sẽ được ở bên anh.

– Hãy nhìn vào lòng nhau. Người mang vật nặng không thấy nhẹ, nhưng người ngoài nhìn vào thấy nặng. Vất bỏ mọi thứ, buông bỏ hết thảy, bạn sẽ thanh thản.

5. Caption buông bỏ bằng Tiếng anh hay nhất:

When love is over, there’s relationship come to deadlock. Not be friends, not be enemies, not be strangers.

( Khi tình yêu kết thúc, nó khiến mối quan hệ trở nên bế tắc. Không thể trở thành bạn bè, chẳng phải kẻ thù, nhưng cũng chẳng phải người xa lạ.)

– Deep as first love, and wild with all regret.

( Sâu thẳm như mối tình đầu, và điên cuồng bằng tất cả niềm nuối tiếc. )

– Love is like heaven, but it can hurt like hell

( Tình yêu giống như thiên đường , nhưng nỗi đau nó gây ra thì như địa ngục vậy. )

– The worst way to miss someone is to be sitting right beside them knowing you can’t have them. -Bạn cảm thấy nhớ nhất một ai đó là khi bạn ở ngồi bên người đó và biết rằng người đó không bao giờ thuộc về bạn.

– Love is not a game, because when the opponent give up, you are not a winner

( Tình yêu nào phải trò chơi, vì khi đối phương bỏ cuộc, bạn chẳng thể nào là người chiến thắng. )

– In love, I’m constantly waiting, do not wait someone love me, but wait until I can forget and stop loving someone

( Trong tình yêu, tôi không thôi chờ đợi, không phải chờ đợi một người nào đó sẽ yêu tôi, mà là chờ đợi cho đến khi tôi có thể quên đi và ngừng yêu ai đó. )

– People said if you don’t appreciate what you have, you feel regret when you lose it. But there is something that we appreciate but ultimately you still lose it

 ( Người ta thường bảo rằng những gì không biết trân trọng thì sẽ mất đi, nhưng có những điều rõ ràng đã rất trân trọng nhưng cũng chẳng tài nào giữ được.)

– When someone hurts you, you learn to be stronger. When someone leaves you, you learn to be more independent”

( Khi ai đó làm ta tổn thương, ta học được cách để trở nên mạnh mẽ. Khi ai đó rời bỏ ta, ta học được cách trở nên tự lập hơn.)

–  “Sometime, forgotten is the only way to liberate yourself from obsessive. And sometimes silence is the best answer for a deceased love

( Đôi khi lãng quên là cách duy nhất để giải thoát bản thân ra khỏi sự ám ảnh. Và đôi khi im lặng là câu trả lời tốt nhất cho một tình yêu đã chết.)

– Sadness is always the legacy of the past, regrets are pains of the memory

( Nỗi buồn là di sản của quá khứ, sự nuối tiếc là nỗi đau của ký ức.)

– Memories are the only thing that can make people smile and then suddenly burst into tears when they think about it. Because it’s still intact while everything has changed

( Kỷ niệm là thứ duy nhất có thể khiến ngươi ta mỉm cười rồi lại bỗng nhiên rơi lệ vì nó. Bởi kỷ niệm vẫn luôn nguyên vẹn dù cho mọi thứ có đổi)

For pleasures past I do not grieve, nor perils gathering near; My greatest grief is that I leave nothing that claims a tear.

(Tôi không đau lòng vì quá khứ hạnh phúc hay hiểm nguy cận kề. Nỗi buồn khổ lớn nhất là tôi chẳng để lại sau lưng thứ gì khiến người ta phải rơi lệ)

The busy have no time for tears.

(Người bận rộn chẳng còn thời gian để khóc)

The pain of parting is nothing to the joy of meeting again.

(Nỗi đau li biệt chẳng có nghĩa lý gì so với niềm vui tái ngộ)

To truly laugh, you must be able to take your pain, and play with it!

(Để thật sự cười, anh phải có thể lấy nỗi đau của mình ra và chơi với nó!)

Sadness flies away on the wings of time.

(Nỗi buồn bay đi trên đôi cánh của thời gian)

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com