Empire Token là gì? EMPIRE token là gì?

Trong thế giới công nghệ ngày càng phát triển đồng nghĩa với việc cuộc sống của con người đều sẽ gắn liền với công nghệ, điện tử. Hiện nay tiền điện tử đã và đang hòa nhập vào cuộc sống của con người, trong đó, Empire Token (EMPIRE) là loại tiền điện tử đang được quan tâm khá nhiều. Vậy Empire Token là gì? EMPIRE token là gì? Hãy cùng LVN Group nghiên cứu về vấn đề này thông qua nội dung trình bày dưới đây !!
Empire Token là gì? EMPIRE token là gì?

1. Empire Token là gì?

Empire Token (EMPIRE) là một loại tiền điện tử và hoạt động trên nền tảng Binance Smart Chain. Empire Token tổng nguồn cung hiện tại là 1.000.000.000 EMPIRE. Giá được biết gần đây nhất của Empire Token là 0,001592676530735 USD và biến động -0.47% trong 24 giờ qua. Nó hiện đang được giao dịch trên 1 (các) thị trường đang hoạt động với $ 20.044,26 được giao dịch trong 24 giờ qua.
Empire Token là token được phát hành trên nền tảng blockchain của BNB

Thời gian phát hành: 06/2021

Website chính thức: https://www.empiretoken.world/

2. Bảng giá Empire Token

Tỷ giá: 1 EMPIRE = 0,0015926765 USD (-0.47% so với cùng thời gian ngày hôm trước)
Tỷ giá Mua EMPIRE: ≈ 38 VNĐ
Vốn hóa thị trường:0 USD
Khối lượng giao dịch 24h:14.234 USD
Tăng trưởng trong 24h:-0.47%
Thứ hạng trên thị trường:4764 / 9144

3. Các sàn giao dịch mua bán Empire Token (EMPIRE)

Sàn BitMart

Sàn MEXC

Sàn Gate.io

Sàn ZT

Sàn LBank

Sàn WhiteBIT

Sàn XT.COM

Sàn CoinTiger

Sàn PancakeSwap (V2)

4. MEE token là gì?

Trước khi nghiên cứu về MEE token hãy cùng LVN Group nghiên cứu về Medieval Empires là gì?

4.1 Medieval Empires là gì? 

Medieval Empires là một trò chơi chiến lược trực tuyến nhiều người chơi phức tạp lấy bối cảnh ở Thổ Nhĩ Kỳ vào cuối thế kỷ 13. Cốt truyện của trò chơi ban đầu tập trung vào Ertuğrul Gazi, một chiến binh bộ lạc và là thủ lĩnh nổi tiếng của bộ tộc Kayi. Trong trò chơi người chơi bắt đầu với tư cách là những anh hùng chiến tranh thời trung cổ lãnh đạo một ngôi làng nhỏ. Khi bạn xây dựng thị trấn của mình, xây dựng quân đội của riêng mình và huấn luyện những anh hùng mới, vùng đất của bạn phải chịu nhiều cuộc xâm lược khác nhau mà bạn phải chống đỡ. Medieval Empires gửi tới một số tính năng nổi bật, bao gồm chiến lược trực tuyến nhiều người chơi, lối chơi chơi sở hữu, thế giới trực tuyến liên tục, các trận chiến cộng đồng, NFT vật lý & kỹ thuật số với tiện ích và các trận chiến lớn trong lịch sử.

Medieval Empires gửi tới một số tính năng tuyệt vời, bao gồm khả năng tiếp cận người chơi, hệ sinh thái nhà phát triển, phí gas thấp, bảo mật và tốc độ. Thêm vào đó, nó cũng thân thiện với môi trường so với các chuỗi khối khác. Trò chơi sẽ có sẵn trên PC (Windows), MAC (OSX) và Di động (iOS và Android), với tất cả các nền tảng đều có thể tương thích hoàn toàn.

4.2 MEE token là gì?

MEE token là đồng coin tiện ích gốc của hệ sinh thái Medieval Empires, gửi tới ảnh hưởng chính trị và cộng đồng, cùng với Airdrops và Vùng đất đặc biệt. Nó cũng đóng vai trò là token dự án cho các nhà đầu tư hạt giống và tư nhân, những người được phân bổ theo thời gian. Việc ra mắt token MEE đánh dấu một cột mốc cần thiết trong lộ trình của dự án, đưa Medieval Empires tiến thêm một bước nữa để gửi tới trải nghiệm chơi trò chơi Web3 tiên tiến như đã hứa cho những người hâm mộ nhân vật/diễn viên, game thủ cũng như blockchain và những người đam mê tiền điện tử. MEE token được xây dựng trên nền tảng Blokchain của Polygon và có tổng cung là 3.000.000.000 Coin.

5. Medieval Empires hoạt động thế nào?

Medieval Empires diễn ra vào thế kỷ 13, thời kỳ khởi đầu của Đế chế Ottoman huyền thoại. Trong trò chơi, Erturul Gazi của Bộ lạc Trukic sẽ chiến đấu với Vua Edward Đệ nhất trong tương lai, người đã lãnh đạo cuộc Thập tự chinh thứ 9 đầy thắng lợi trên khắp châu Âu. Trò chơi này diễn ra trong môi trường PvE thụ động. Người chơi sẽ bắt đầu xây dựng các thành phố trong khi giao dịch, chiến đấu và thành lập liên minh. Mặt khác, các quyết định và xung đột của người chơi sẽ định hình việc mở rộng bản đồ toàn cầu trong tương lai. Điều này sẽ tạo ra một môi trường không thể đoán trước và một vũ trụ trò chơi luôn thay đổi.

Hành trình của người chơi bắt đầu với NFT và PvE. Bạn là một chủ đất NFT nhằm xây dựng các anh hùng đào tạo thị trấn của riêng bạn. Trong khi đó, sẽ thường xuyên có những cuộc tấn công vào vùng đất của bạn mà bạn phải đối phó. Mặt khác, bạn có thể chọn thuê một địa điểm từ đất của người chơi khác và xây dựng tài sản của mình ở đó. Tuy nhiên, bạn cần phải nộp thuế.

Người chơi cũng có thể xây dựng trại tạm thời và tham gia các sự kiện. Nó có dạng nhiệm vụ PvE và chiến đấu PvP. Hơn nữa, những người chiến thắng sự kiện sẽ kiếm được phần thưởng và danh tiếng tuyệt vời! Có lựa chọn nào ít bạo lực hơn không? Câu trả lời là có! Người chơi có thể chọn tập trung vào việc duy trì đất đai hoặc tài sản của mình để kiếm tiền thuế dưới dạng mã thông báo. Người chơi cũng có thể trở thành thương nhân và trao đổi với những người chơi khác để lấy các vật phẩm trong trò chơi (NFT). Sau đó, bạn có thể đổi các vật phẩm lấy tiền điện tử.

6. Tổng quan về trò chơi Medieval Empires

Dưới đây là một số nội dung trò chơi bạn có thể mong đợi khi chơi trò chơi:

NFT Land 

  • Trong trò chơi NFT Land của Medieval Empires là một phần thiết yếu của trò chơi, với các loại đất khác nhau có sẵn.
  • Đầu tiên là khu vực bắt đầu, nơi tất cả người chơi bắt đầu. Vùng đất này không yêu cầu người chơi phải trả bất kỳ khoản phí nào để bắt đầu chơi. Tuy nhiên, điều cần thiết cần lưu ý là phần thưởng kiếm được trong lĩnh vực này sẽ có số tiền thuế cao nhất. Hơn nữa, có một giới hạn về mức độ người chơi có thể tiến bộ trên vùng đất này. Nếu bạn đang muốn kiếm thêm phần thưởng, có thể bạn sẽ muốn khám phá vùng đất đã mua.
  • Đất đã mua sẽ chủ yếu thuộc sở hữu của những người chơi đã mua Land NFT từ thị trường NFT. Các NFT này được phân loại thành năm bậc chất lượng khác nhau, mỗi bậc có một loạt lợi ích tương ứng. Người chơi sở hữu Land NFT có thể tận dụng các lợi ích để kiếm thu nhập bằng cách cho thuê các vị trí trên đất của họ. Chẳng hạn, họ có thể chọn mức thuế mà họ muốn tính cho người chơi khi sử dụng đất của họ. Đất cũng có thể được sử dụng để xây dựng và chế tạo các tài nguyên cần thiết cho các trận chiến. Hãy nhớ rằng những Land NFT này chỉ gửi tới lối chơi PvE , điều đó có nghĩa là những người chơi khác không thể chiến đấu với chủ đất để giành Land NFT của họ.
  • Người chơi cũng có thể giành được đất, thông qua các sự kiện PvP có tên là Trận chiến lịch sử. Những sự kiện này thường diễn ra trong vài tuần và người chơi trong một phe có thể chọn chiến đấu với những người khác để giành lấy Mảnh đất tạm thời này. Nếu cuộc chinh phục thành công vào cuối sự kiện, vùng đất sẽ được chuyển đổi thành Vùng đất vĩnh viễn PvE và sẽ thuộc về phe của người chiến thắng. Trong trường hợp tất cả người chơi không chinh phục được tỉnh, Vùng đất tạm thời sẽ bị đóng cửa.

Hero NFT

  • Anh hùng là đơn vị cơ bản cho quân đội của người chơi, bao gồm các chỉ số và khả năng của từng cá nhân. Mỗi đội quân sẽ cần một Anh hùng làm thủ lĩnh. Để tạo ra một Anh hùng, người chơi sẽ phải huấn luyện và chiêu mộ các Anh hùng vào các đơn vị quân đội của mình bằng cách sử dụng thời gian và tài nguyên. Những Anh hùng này có thể có ngoại hình, tên, chỉ số và độ bền khác nhau và được đúc thay mặt cho người chơi.

Legacy NFT

  • Tuổi thọ của một Anh hùng là có hạn; đối với mỗi trận chiến, một anh hùng sẽ mất một đơn vị độ bền. Khi một Anh hùng kết thúc cuộc đời của mình, bạn có thể kiếm được NFT kế thừa, những NFT này đã tăng tiện ích như một phần thưởng cho lối chơi trước đây của người chơi và kinh nghiệm kiếm được.

Lineage NFT

  • NFT dòng dõi có thể được đúc và liên kết với NFT anh hùng để thêm dòng dõi hoặc các đặc điểm cụ thể cho anh hùng của bạn. Khi XP của anh hùng tăng lên, bạn sẽ có thể liên kết nhiều NFT Lineage hơn với anh hùng đó.

Phần thưởng & Sự kiện

  • Người chơi có thể mong đợi vô số sự kiện có sẵn để kiếm phần thưởng đặc biệt. Tất cả những sự kiện này đều liên quan đến trận chiến và được phân loại thành ba loại: Kẻ thù, nhóm và mục tiêu.
  • Các sự kiện phe phái yêu cầu tất cả các tỉnh tham gia. Chúng thường được tổ chức để kỷ niệm các dịp, chẳng hạn như Quốc khánh hoặc Lễ Phục sinh. Các nhiệm vụ cần hoàn thành bao gồm định vị các đồ vật trên bản đồ thế giới và thu thập chúng, chiến đấu với những kẻ xâm lược đặc biệt và chế tạo một vật phẩm cụ thể.
  • Các sự kiện toàn cầu được tổ chức không thường xuyên và thường gắn liền với các dịp như Năm mới hoặc Ngày Quốc tế Mặt trăng.
  • Mọi người chơi đều có thể kiếm được phần thưởng, thường được chia thành phần thưởng cá nhân, bang hội và phe phái. Khi bạn đạt được các mốc cần thiết nhất định trong trò chơi, bạn sẽ được trao phần thưởng cá nhân. Phần thưởng bang hội được trao khi có quà tặng đặc biệt. Cuối cùng, phần thưởng phe đôi khi liên quan đến việc mở khóa vĩnh viễn một tỉnh mới hoặc người chơi nhận được sự gia tăng tạm thời trong sản xuất.

Physical & Digital NFTs

  • Ngoài Land NFT, người chơi cũng có thể mong đợi mua và giao dịch NFT kỹ thuật số trong Medieval Empires, một số trong số đó đi kèm với vật phẩm thực. Sau khi có được, người dùng sẽ nhận được vật phẩm vật lý duy nhất trong hộp thư của họ. Một số mặt hàng này bao gồm hàng hóa sưu tập độc quyền và vé cấp cho bạn quyền truy cập vào các sự kiện trực tuyến và ngoại tuyến đặc biệt.

Các phe phái trong Medieval Empires

Trước khi cuộc hành trình bắt đầu, người chơi sẽ phải chọn phe mà họ muốn chơi cùng. Trò chơi ban đầu sẽ có hai phe, tương lai sẽ có thêm nhiều phe phái được bổ sung vào game.

Thập tự quân Anh

  • Quân đội thập tự quân anh là những hiệp sĩ có kỷ luật và được trang bị tốt. Chúng cũng chứa kỵ binh hạng nặng, bộ binh và quân tầm xa như cung thủ hoặc lính bắn nỏ. Dưới sự lãnh đạo của Edward Đệ Nhất, hay còn gọi là Edward Longshanks, cuộc Thập tự chinh thứ chín và cũng là cuộc Thập tự chinh cuối cùng sẽ chứng kiến hành động ở Syria, Palestine và khu vực ngày nay là Israel, gây bất ngờ cho quân đội Turcoman và Baibar trong các chiến dịch trên khắp Đất Thánh.

Bộ lạc Thổ Nhĩ Kỳ

  • Bộ lạc thổ nhĩ kỳ là những người du mục từ những ngọn đồi của Anatolia, các bộ lạc Turkic là một bộ binh đáng sợ được biết đến với bản chất lén lút và tàn nhẫn. Vũ khí nguy hiểm nhất của họ là xe harquebus, thứ có thể hủy hoại các hiệp sĩ Thập tự quân và bất kỳ kẻ thù hung dữ nào. Những người đàn ông này sẽ không bao giờ lùi bước, không bao giờ đầu hàng. Họ đang chiến đấu cho quê hương của họ.
Trên đây là nội dung trình bày về Empire Token là gì? EMPIRE token là gì? mời bạn đọc thêm cân nhắc và nếu có thêm những câu hỏi về nội dung trình bày này hay những vấn đề pháp lý khác về dịch vụ luật sư, tư vấn nhà đất, thành lập doanh nghiệp… hãy liên hệ với LVN Group theo thông tin bên dưới để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả từ đội ngũ luật sư, chuyên viên pháp lý có nhiều năm kinh nghiệm từ chúng tôi. LVN Group đồng hành pháp lý cùng bạn.

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com