Lời chúc giáng sinh tiếng Anh hay nhất 2023

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ có những gợi ý về Lời chúc giáng sinh tiếng Anh hay nhất mà Quý vị có thể tham khảo, sử dụng vào dịp này.

Lễ Giáng Sinh (hay lễ Noel, lễ Thiên Chúa Giáng Sinh, Christmas, X-mas) là một ngày lễ quan trọng trong năm của người Công giáo, là lễ hội thường niên được tổ chức để kỷ niệm ngày Chúa Jesus sinh ra đời tại Bethlehem, xứ Judea, Do Thái. Noel được người dân phương Tây coi là một trong những lễ hội quan trọng nhất trong năm. Bởi sự hội nhập về văn hóa, ở nhiều quốc gia, Giáng sinh được coi là dịp lễ lớn với nhiều hoạt động chúc mừng.

Lời chúc giáng sinh cho gia đình bằng tiếng Anh ý nghĩa

1/ Hope Santa Claus will bring our family the best luck. Merry Christmas and Happy New Year everyone! (Hy vọng ông già Noel sẽ mang đến cho gia đình chúng ta những điều may mắn nhất. Chúc mọi người Giáng sinh vui vẻ và Năm mới hạnh phúc!)

2/ Thank you, my family, for always supporting me. Hope we will be happy together forever. Merry Christmas! (Cảm ơn gia đình đã luôn ủng hộ con. Mong rằng chúng ta sẽ mãi hạnh phúc bên nhau. Giáng sinh vui vẻ!)

3/ I will never forget the love you gave me. I am very happy that I am able to welcome Christmas with our family. Have a great Christmas everyone! (Con sẽ không bao giờ quên tình yêu mà mọi người đã dành cho con. Con rất vui vì có thể đón Giáng sinh cùng gia đình mình. Chúc mọi người một Giáng sinh an lành!)

4/ I am very grateful to be born in our family. I hope all the best will come to our family. Merry Christmas! (Con rất biết ơn khi được sinh ra trong gia đình mình. Mong rằng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với gia đình chúng ta. Giáng sinh vui vẻ!)

5/ I hope that in Christmas season this year, next year, and the years to come, my family will be together forever. Merry Christmas! (Mong rằng mùa Noel năm nay, năm sau và những năm sau nữa gia đình mình sẽ mãi bên nhau. Giáng sinh vui vẻ!)

6/ Christmas is here. Wishing my family a merry and warm Christmas together! (Giáng sinh đã tới. Chúc cả nhà mình có một mùa giáng sinh vui vẻ và ấm áp bên nhau!)

7/ Hopefully, Santa Claus will fill my family’s socks with love and luck. Wish our family a happy Christmas vacation! (Hy vọng rằng ông già Noel sẽ lấp đầy tất của gia đình mình bằng tình yêu và may mắn của gia đình tôi. Chúc cả nhà mình một kỳ nghỉ giáng sinh vui vẻ!)

8/ My Christmas joy is all of you. I am very happy that everyone is by my side. Hope the sweetest things will come to everyone in our family. Merry Christmas family! (Niềm vui Giáng sinh của con là mọi người. Con rất vui vì mọi người luôn ở bên cạnh tôi. Mong những điều ngọt ngào nhất sẽ đến với mọi người trong gia đình mình. Chúc cả nhà Giáng sinh vui vẻ!)

9/ Dad is like Santa Claus who always helps my dreams come true. Thank you, dad, because you are my father. Merry Christmas, dad. I love you! (Bố giống như ông già Noel luôn giúp con thực hiện những ước mơ của mình. Cảm ơn bố vì bố là bố của con. Chúc bố giáng sinh vui vẻ. Con yêu bố!)

10/ This Christmas, I want to send to mom all the best wishes. Thank you for always being by my side. I love you so much, mom. (Giáng sinh này, con muốn gửi đến mẹ những lời chúc tốt đẹp nhất. Cảm ơn bạn đã luôn ở bên cạnh con. Con yêu mẹ nhiều lắm!)

Lời chúc giáng sinh cho bạn bè bằng tiếng Anh độc đáo

1/ Love, Peace and Joy came down on earth on Christmas day to make you happy and cheerful. May Christmas spread cheer in your lives! (Tình Yêu, An Bình và Niềm Vui đã đến trên địa cầu trong lễ Giáng sinh để làm cho bạn hạnh phúc và hân hoan. Chúc cho niềm hạnh phúc tràn ngập cuộc đời bạn.)

2/ This is another good beginning. May you be richly blessed with a succesfull new year. May my sincere blessing suround spendid travel of you life. (Mọi việc lại bắt đầu tốt đẹp. Chúc bạn thành công trong năm mới. Những lời chúc chân thành của tôi đến với cuộc sống huy hoàng của bạn.)

3/ You are special, you are unique; may your Christmas be also as special and unique as you are! Merry Christmas! (Bạn thật đặc biệt. Bạn thật tuyệt vời! Chúc Giáng sinh của bạn cũng đặc biệt và tuyệt vời như bạn vậy.)

4/ Faith makes all things possible; Hope makes all things work and Love makes all things beautiful. May you have all the three for this Christmas. Merry Christmas! (Niềm tin làm mọi thứ trở nên khả thi; Hi vọng làm mọi thứ hoạt động và Tình yêu làm mọi thứ đẹp đẽ. Chúc bạn có cả 3 điều ấy trong mùa Giáng Sinh này.)

5/ Bringing your good wishes of happiness this Chritmas and on the coming year. (Gửi đến bạn những lời chúc hạnh phúc trong ngày lễ Giáng Sinh và năm mới.)

6/ At the stroke of midnight on Christmas, if a fat man dressed in a red suit jumps through your window, grabs you and puts you in a sack, don’t panic. I told Santa I wanted YOU for Christmas! (Nửa đêm Giáng sinh, nếu một ông già mập mặc đồ đỏ nhảy qua cửa sổ, gói bạn lại và cho vào bao tải thì đừng có chống cự nhé. Tôi đã nói với ông Noel rằng tôi muốn có BẠN trong Giáng sinh này.)

7/ With all good wishes for a brilliant and happy Christmas season. Hope things are going all right with you. (Gửi đến bạn những lời chúc tốt đẹp cho một mùa Giáng sinh an lành và vui tươi. Ngó mọi điều bình an sẽ đến với bạn.)

8/ Christmas time is here. I hope you have a wonderful New Year. May every day hold happy hours for you. (Giáng sinh đã đến. Tôi chúc bạn một năm mới thật tuyệt vời. Mong mỗi ngày qua đi sẽ là những giờ phút hạnh phúc nhất dành cho bạn.)

9/ Winter is very cold but romantic, especially for couples falling in love. Sunshine in winter is light but enough to make someone feel warm in the cold weather. Noel is the special holiday for you and people surrounding you enjoy happiness and sweep moment of love. Let open your heart to feel warm and love s in winter. Wish all of you a happy and warm Christmas and peaceful New Year! (Mùa đông lạnh nhưng rất lãng mạn, nắng của mùa đông yếu nhưng đủ làm ấm trái tim một ai đó. Noel là dịp bạn và những người xung quanh tận hưởng những giây phút ngọt ngào của tình yêu thương. Đừng đóng chặt trái tim mình, hãy mở cửa trái tim để biết rằng giữa mùa đông mình vẫn thấy ấm áp. Chúc các bạn của tôi một mùa giáng sinh vui vẻ và một năm mới bình an!)

10/ Christmas waves a magic wand over this world, making everything softer than snowflakes and all the more beautiful. Wish you a Magical Christmas. (Giáng Sinh vẫy cây gậy thần kỳ làm cho mọi thứ mềm mại hơn cả bông tuyết rơi và đẹp hơn bao giờ hết. Chúc bạn một Giáng Sinh thần kỳ).

Lời chúc giáng sinh cho đồng nghiệp bằng tiếng Anh ngắn gọn

Christmas is just another day to say working with you has always been so wonderful. Merry Christmas! (Giáng sinh chỉ là một cơ hội để nói rằng được làm việc với bạn thật tuyệt vời. Giáng sinh vui vẻ.)

You’re more than just a co-worker. You’re a friend. Happy Holidays. (Bạn không chỉ là đồng nghiệp mà còn là một người bạn. Mừng mùa lễ hội.)

You have been a good friend and a great companion to me. You have had a big role to play in my work so, thank you for your kind support. Keep smiling as you spread the cheer. Merry Christmas and a Happy New Year! (Với tôi, bạn là người bạn tốt, người đồng nghiệp tuyệt vời. Bạn là một người quan trọng trong sự nghiệp của tôi và cảm ơn bạn về sự giúp đỡ tận tình. Hãy giữ nụ cười như khi bạn tràn ngập hạnh phúc. Giáng sinh vui vẻ và chúc mừng năm mới.)

Working with you is a pleasure in life. There is so much to learn from you so thank you for being the best co-worker. Merry Christmas to you! (Được làm việc với bạn là niềm vui trong cuộc sống. Tôi đã học hỏi được rất nhiều từ bạn, cảm ơn bạn vì đã trở thành người đồng nghiệp tuyệt vời. Chúc bạn Giáng sinh vui vẻ.)

Your support and companionship means a lot to me. Thanks for everything. Merry Christmas and Happy New Year! (Sự hỗ trợ và đồng hành của bạn có ý nghĩa đặc biệt to lớn với tôi. Cảm ơn bạn vì tất cả. Giáng sinh vui vẻ và Chúc mừng năm mới.)

Lời chúc giáng sinh cho khách hàng bằng tiếng Anh hay nhất

1/ Thank you for touching our lives this past year. You have helped make our success possible, and we would like to express our gratitude. We hope you enjoy health and happiness at Christmas. (Cảm ơn bạn đã đến với chúng tôi trong năm qua. Bạn đã giúp chúng tôi thành công tốt đẹp và chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn. Chúng tôi hy vọng bạn tận hưởng sức khỏe và hạnh phúc vào Giáng sinh.)

2/ Sending warm, friendly wishes to our best customers. Thank you for letting us serve you. (Gửi những lời chúc thân thương, ấm áp đến quý khách hàng. Cảm ơn bạn đã để chúng tôi phục vụ bạn.)

3/ We appreciate our clients and their business very much. We wish a very happy Christmas to you. (Chúng tôi đánh giá cao khách hàng và doanh nghiệp của họ rất nhiều. Chúng tôi muốn một Giáng sinh thật hạnh phúc cho bạn.)

4/ Clients like you make this year memorable for us. Thank you and Merry Christmas. (Những khách hàng như bạn làm cho năm nay trở nên đáng nhớ đối với chúng tôi. Cảm ơn bạn và Giáng sinh vui vẻ.)

5/ Besides commitment and respect, we value our partnership very much. Wishing you a prosperous Christmas this year. (Bên cạnh sự cam kết và tôn trọng, chúng tôi rất coi trọng mối quan hệ đối tác của mình. Chúc quý khách một mùa giáng sinh an khang thịnh vượng năm nay.)

6/ Sending you warm Christmas greetings and thanking you for letting us be a part of your business for another year. (Gửi đến bạn những lời chúc Giáng sinh ấm áp và cảm ơn bạn đã để chúng tôi trở thành một phần của công việc kinh doanh của bạn trong một năm nữa.)

7/ We feel lucky to have such a faithful client like you. We wish you a very merry Christmas and all the success in the world. (Chúng tôi cảm thấy may mắn khi có một khách hàng trung thành như bạn. Chúng tôi chúc bạn một Giáng sinh vui vẻ và thành công trên thế giới.)

8/ We wish nothing, but only continuous prosperity touches you every day. Have a blessed Christmas. (Chúng tôi không mong muốn gì, nhưng chỉ có sự thịnh vượng liên tục chạm đến bạn mỗi ngày. Chúc một Giáng sinh an lành.)

Mong rằng những thông tin trên đây mà chúng tôi chia sẻ đã giúp Quý độc giả có thêm gợi ý về Lời chúc giáng sinh tiếng Anh hay nhất để danh cho những người thân yêu của mình những lời chúc tốt đẹp nhất trong dịp Giáng sinh sắp tới.

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com