Viết đoạn văn ngắn từ 4 đến 5 câu giới thiệu sở thích và ước mơ của em 2023

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ có những gợi ý giúp các bạn học sinh Viết đoạn văn ngắn từ 4 đến 5 câu giới thiệu sở thích và ước mơ của em. Do đó, các bạn đừng bỏ qua.

Khi được yêu cầu Viết đoạn văn ngắn từ 4 đến 5 câu giới thiệu sở thích và ước mơ của em, các bạn học sinh có thể tham khảo những nội dung chúng tôi chia sẻ trong bài viết này để có thêm thông tin thực hiện.

Dàn ý đoạn văn giới thiệu sở thích và ước mơ của em

Để việc Viết đoạn văn ngắn từ 4 đến 5 câu giới thiệu sở thích và ước mơ của em trở nên dễ dàng hơn, các bạn học sinh có thể thực hiện theo dàn ý – trả lời cho những câu hỏi dưới đây:

1/ Giới thiệu đôi điều về bản thân: em tên là gì? ở đâu?

2/ Sở thích của em là gì?

3/ Ước mơ của em là gì?

4/ Vì sao em lại có ước mơ đó?

5/ Em sẽ làm gì để thực hiện ước mơ?

Mẫu đoạn văn giới thiệu sở thích và ước mơ của em số 1

Em là Bùi Ngọc Hưng, lớp 3A trường tiểu học Gia Lộc. Sở thích của em là làm toán và vẽ. Mùa hè đến em cũng rất thích được đi du lịch cùng gia đình. Em ước mơ sau này sẽ thành phi công để có thể đi du lịch được nhiều nơi, đến các miền đất mới thú vị.

Mẫu đoạn văn giới thiệu sở thích và ước mơ của em số 2

Tên của em là Nguyễn Minh  Anh. Năm nay, em 8 tuổi và đang là học sinh lớp 3A, trường Tiểu học Ban Mai. Sở thích lúc rảnh rỗi của em là đọc sách. Cuốn sách mà em yêu thích nhất là Hoàng tử bé. Em mong muốn sau này khi lớn lên trở thành một nhà văn nổi tiếng. Để đạt được ước mơ của mình, em luôn cố gắng học thật chăm chỉ và đọc nhiều sách. Em tin rằng mình sẽ thực hiện được ước mơ này.

Mẫu đoạn văn giới thiệu sở thích và ước mơ của em số 3

Ngay từ nhỏ em luôn ao ước có thể trở thành một đầu bếp giỏi. Em luôn bị hấp dẫn bởi những món ăn ngon và cách chế biến thức ăn công phu của mẹ. Mẹ em cũng là một đầu bếp, mỗi món ăn của mẹ đều được chế biến kì công và vô cùng hấp dẫn khiến gia đình em ai cũng tấm tắc khen. Em sẽ cố gắng học tập để trở thành một đầu bếp giỏi như mẹ trong tương lai. 

Mẫu đoạn văn giới thiệu sở thích và ước mơ của em số 4

Em tên là Đặng Diệu Thúy. Em sinh ra và lớn lên ở Hà Nội. Hiện nay em học lớp 3A trường Tiểu học Dịch Vọng A. Em thích nhất là được học Toán, Tiếng Việt, Nhạc và Vẽ. Những môn học khác em đều thích cả. Mong ước của em là sau này lớn lên làm một cô giáo để giúp đỡ các bạn học sinh nghèo khó.

Mẫu đoạn văn giới thiệu sở thích và ước mơ của em số 5

Ai cũng có sở thích, ước mơ cho riêng mình và em cũng vậy. Em thích nhất là đọc sách và học toán. Em ước mơ sau này có thể trở thành một bác sĩ giỏi chữa bệnh cứu người. Em sẽ cố gắng học tập và rèn luyện thật tốt để vươn tới ước mơ của mình.

Mẫu đoạn văn giới thiệu sở thích và ước mơ của em số 6

Sở thích của em là chạy bộ và đá bóng. Mỗi buổi chiều, em cùng các bạn đá bóng ở sân cỏ. Ước mơ của em là trở thành một cầu thủ bóng đá để được đi khắp nơi thi đấu. Em luộn cố gắng luyện tập đá bóng mỗi ngày để nâng cao sức khỏe và trở thành một cầu thủ xuất sắc.

Qua những thông tin chúng tôi chia sẻ trên đây, chắc hẳn rằng, các bạn học sinh đã có thể làm bài Viết đoạn văn ngắn từ 4 đến 5 câu giới thiệu sở thích và ước mơ của em một cách dễ dàng. Chúc các bạn làm bài tốt và đạt điểm cao với đề bài này.

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com