Smooth Love Potion (SLP) là gì?

Trong hóa tệ học, đồng token là những đồ vật giống như tiền xu được sử dụng thay cho tiền xu. Lĩnh vực đồng token là một phần của exonumia và đồng token là tiền token. Mệnh giá của chúng được hiển thị hoặc ngụ ý theo kích thước, màu sắc hoặc hình dạng. Tuy nhiên nhiều người lại chưa thực sự quan tâm về vấn đề này. Hãy cùng LVN Group nghiên cứu các thông tin về slp token thông qua nội dung trình bày dưới đây để hiểu rõ thêm về vấn đề này !.

slp token

1. SLP coin là gì?

SLP coin (viết tắt của Smooth Love Potion) là một đồng tiền điện tử theo tiêu chuẩn token ERC-20, được sử dụng trong trò chơi Axie Infinity để trả phí nhân giống các sinh vật Axies.

Căn cứ, trong game Axie Infinity, người chơi sẽ nuôi dưỡng và lại tạo các nhân vật có tên là Axies.  Axies có thể được lai tạo tối đa 7 lần, và để lai tạo thì cần một lượng SLP nhất định.

2. SLP coin dùng để làm gì?

Nếu bạn đã nghiên cứu SLP coin là gì, thì cũng đã biết được rằng nó được dùng để nhân giống/lai tạo các sinh vật Axie trong game.

Đối với bạn nào đã và đang chơi game này chắc hẳn sẽ nắm rõ, nhưng mình sẽ nói qua cho những bạn chưa chơi. Đại loại, mỗi Axie có thể được nhân giống tối đa 7 lần. Nếu Axie chưa được nhân giống lần nào, nó sẽ là Virgin Axie, và Breed Count của nó sẽ là 0/7. Breed Count càng thấp, Axie càng có giá trị.

Nếu muốn nhân giống Axie thì bạn cần 0,5 AXS và một lượng SLP nhất định, tùy thuộc vào số lượng giống của mỗi Axie tham gia.

3. Có bao nhiêu đồng SLP tất cả?

Hiện tại, tổng nguồn cung đang lưu hành của SLP coin là 39,950,978,613, và không có lượng cung tối đa. Lý do là bởi tổng cung của SLP không bị giới hạn, và nó liên tục thay đổi.

  • Người chơi có thể kiếm SLP coin mới thông qua  việc chiến đấu với những người chơi khác trong Axie Infinity ở chế độ đấu trường.
  • SLP coin có thể bị đốt cháy khi người chơi muốn lai tạo các Axie mới.

4. Sự khác nhau giữa AXS và SLP coin là gì?

Cả AXS và Smooth Love Potion coin đều là một loại tiền điện tử mà người dùng có thể nhận được khi chơi Axie Infinity. Chúng chủ yếu được sử dụng để trả phí nhân giống, cũng như đem bán trên sàn.

5. Làm thế nào để kiếm đồng SLP coin?

Bắt đầu từ mùa 20 của Axie Infinity, để kiếm được SLP coin, chỉ có một cách duy nhất là cạnh tranh trong Arena Mode. Chế độ đấu trường (Arena Mode) là nơi bạn sẽ chiến đấu với những người chơi khác và cố gắng giành chiến thắng để tăng tổng điểm MMR của mình, từ đó kiếm được nhiều SLP hơn.

Tuy nhiên cách này chỉ phù hợp với bạn nào đang chơi game, và cũng phải tốn nhiều thời gian mới có thể thu thập được nhiều SLP coin.

Còn một cách khác là bạn có thể mua token SLP trên các sàn giao dịch tiền điện tử nổi tiếng như: Binance , KuCoin, Gate.io, FTX, Gemini, OKEx, Uniswap (V3), SushiSwap và nhiều sàn khác…

6. Tiềm năng của SLP coin thế nào?

Tiềm năng phát triển Smooth Love Potion có thể nói là phụ thuộc chủ yếu vào sự phát triển của game Axie Infinity. Khi số lượng người chơi Axie Infinity tăng lên thì nhu cầu về đồng SLP coin cũng tăng theo.

Nhưng xét ở một góc độ khác, thì mình thấy sự phát triển của Axie Infinity sẽ ảnh hưởng nhiều đến giá trị của đồng AXS hơn. Còn đối với SLP coin, biến động giá của nó dường như hơi khác so với AXS. Ngoài việc nó được ảnh hưởng từ việc Axie Infinity phát triển, thì những quy định về phần thưởng, số lượng SLP có thể nhận/đốt trong game sẽ quyết định lớn đến giá trị của SLP coin hơn.

7. Dự đoán giá SLP coin thời gian tới

Đồng SLP coin bắt đầu được chú ý vào năm 2021, và nó đã có 2 lần đạt được mức giá cao vào đầu tháng 5 và đầu tháng 7. (Nhưng lý do chính là bởi lúc này thị trường tiền điện tử đang ở trong xu hướng tăng giá chung, và giá SLP coin biến động theo xu hướng của thị trường).

Tuy nhiên, mặc dù trong giai đoạn tháng 10 – 11, nhiều đồng coin khác có dấu hiệu phục hồi, và Bitcoin còn đạt đỉnh thời gian đó, thậm chí AXS còn liên tục đạt mốc ATH mới, thì SLP coin luôn ở trong trạng thái downtrend, và dường như nó khó có thể phục hồi lại mức giá cao nhất mà nó từng đạt được trước đó.Lý giải cho điều này là bởi có một nghịch lý: vì SLP coin không có giới hạn tổng cung, nên càng nhiều người chơi Axie Infinity, số SLP tạo ra mỗi ngày càng lớn, dẫn tới lạm phát. Điều này khiến cho mức giá token SLP liên tục tụt dốc.

Dựa trên những dữ liệu trên, đã có nhiều dự đoán giá khác nhau cho đồng SLP coin này, ví dụ:

  • CoinCodex dự đoán về dài hạn, giá Smooth Love Potion vẫn luôn là giảm, và đầu tư vào Smooth Love Potion trong những năm tới là không nên.
  • WalletInvestor cũng tương tự, họ không lạc quan về giá trị của đồng SLP coin. Họ cho rằng nó còn giảm xuống dưới mức 0,01 USD vào năm tới.
  • Trong khi đó, PricePrediction dự báo tăng trưởng ổn định token SLP, và họ cho rằng nó sẽ đạt 0,45 USD vào năm 2023 và 1,43 đô la vào năm 2025.
  • DigitalCoin dự báo tốc độ tăng trưởng của SLP sẽ khá chậm. Họ dự đoán giá SLP sẽ ở quanh mức 0,02 USD cho đến khi nó leo lên 0,03 USD vào năm 2025.

Trên đây là một số thông tin về slp token. Hy vọng với những thông tin LVN Group đã gửi tới sẽ giúp bạn trả lời được những câu hỏi về vấn đề trên. Nếu bạn cần hỗ trợ hãy đừng ngần ngại mà liên hệ với Công ty Luật LVN Group, để được chúng tôi hỗ trợ nhanh chóng. LVN Group cam kết sẽ giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất về các dịch vụ mà mình gửi tới đến khách hàng. Chúng tôi luôn đồng hành pháp lý cùng bạn.

 

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com