Galxe là gì? GAL token là gì?

Galxe (Project Galaxy) là dự án Web 3 tiềm năng khi xây dựng được cộng đồng hơn một triệu người dùng tham gia. Trong Bear Market, số lượng người dùng mint NFT và dự án hợp tác với Galxe tăng không ngừng. Tìm hiểu thêm về Galxe là gì? GAL token là gì? ngay tại nội dung trình bày dưới đây của LVN Group. Mời quý bạn đọc cùng theo dõi.

Galxe là gì? GAL token là gì?

1. Galxe (GAL) là gì? 

Galxe (GAL) là mạng dữ liệu chứng chỉ Web3 hàng đầu trên thế giới, được xây dựng trên trên cơ sở hạ tầng cộng tác và nguồn mở. Galxe nhằm mục đích giúp các nhà phát triển và dự án Web3 tận dụng dữ liệu thông tin xác thực kỹ thuật số và NFT để xây dựng các sản phẩm và cộng đồng tốt hơn. Khung cơ sở Galxe bao gồm các Mô-đun ứng dụng, Công cụ Oracle thông tin xác thực và API thông tin xác thực dành cho các nhà phát triển (người tiêu dùng dữ liệu) để tận dụng thông tin xác thực. Giao thức hỗ trợ tất cả các loại cơ sở hạ tầng Web3.0 bao gồm NFT, DeFi và GameFi.

Galxe gửi tới Mô-đun ứng dụng, API thông tin xác thực và Công cụ Oracle xác thực để giúp các nhà phát triển tận dụng dữ liệu thông tin xác thực. Các trường hợp sử dụng của Mô-đun ứng dụng bao gồm, trong số các lợi ích khác, Galaxy OAT (Mã thông báo thành tích trên chuỗi), chương trình khách hàng thân thiết NFT, chiến dịch hack tăng trưởng, cộng đồng được kiểm soát và quản trị tùy chỉnh. Các nhà phát triển cũng có thể sử dụng Credential Oracle Engine và Credential API cho các trường hợp sử dụng tùy chỉnh nâng cao như chấm điểm tín dụng và thuật toán ngăn chặn tấn công sybil.

2. GAL token là gì?

GAL token là đồng coin tiện ích gốc của hệ sinh thái Galxe, GAL được xây dựng trên nền tảng Blockchain hợp đồng thông minh của Ethereum & Binance theo tiêu chuẩn token tiện ích ERC20 và BEP20, GAL có tổng cung là 200.000.000 Coin. GAL token ra đời nhằm phục vụ cho một số những hoạt động của hệ sinh thái Galxe như: Thanh toán phí mô-đun ứng dụng, Các nhà phát triển cũng có thể sử dụng GAL để thanh toán cho Galxe Oracle Engine và API thông tin xác thực Galxe cũng như quản lý thông tin đăng nhập kỹ thuật số. Mặt khác những người nắm giữ GAL có thể bỏ phiếu cho các đề xuất quản trị, bao gồm quyết định về phí nền tảng Galxe.

3. Tổng quan về Galxe

  • Tên: Galxe
  • Tên giao dịch: GAL
  • Kiểu: Token
  • Nền tảng: Ethereum ERC20, Binance Smart Chain BEP20
  • Hợp đồng ERC20: 0x5fAa989Af96Af85384b8a938c2EdE4A7378D9875
  • Hợp đồng BEP20: 0xe4Cc45Bb5DBDA06dB6183E8bf016569f40497Aa5
  • Tổng cung: 200.000.000 GAL
  • Hiện tại đã phát hành: 35.161.333 GAL
  • Lên sàn: Tháng 5/2023
  • Giá ICO: 1.5$/1 GAL
  • Giá khi lên sàn: 15.2$/1 GAL

4. Những vấn đề và cách giải quyết của Galxe

Những vấn đề với hệ thống thông tin xác thực hiện tại:

  • Dữ liệu thông tin xác thực ngày nay được tách biệt trên các cơ sở dữ liệu đóng được sở hữu và cho phép bởi các ứng dụng, tổ chức chính phủ cũng như các tổ chức tài chính và tín dụng. Điều này đã dẫn đến một bối cảnh bị rạn nứt không mở cho những cá nhân nên sở hữu dữ liệu đó hoặc các ứng dụng cần nó. Galxe nhằm mục đích giải quyết vấn đề này bằng cách sử dụng mạng dữ liệu thông tin xác thực mở và hợp tác, điều này sẽ giúp các nhà phát triển Web3 tận dụng dữ liệu thông tin xác thực để xây dựng các sản phẩm tốt hơn và cộng đồng hấp dẫn hơn.

Giải pháp của Galxe:

  • Galxe đặt mục tiêu xây dựng một mạng dữ liệu thông tin xác thực hợp tác và mở mà tất cả các nhà phát triển trong Web3 đều có thể truy cập được. Galxe gửi tới cơ sở hạ tầng cho các thành viên cộng đồng để quản lý và đóng góp thông tin xác thực kỹ thuật số cho mạng dữ liệu của Galxe. Cơ sở hạ tầng của Galxe hỗ trợ quản lý thông tin xác thực thông qua nhiều nguồn dữ liệu. Đối với thông tin xác thực trên chuỗi, người quản lý có thể đóng góp bằng các truy vấn biểu đồ con hoặc ảnh chụp nhanh. Đối với thông tin đăng nhập ngoài chuỗi, Galxe đã tích hợp với các nguồn dữ liệu như Snapshot.org, Twitter và Github.
  • Bằng cách đóng góp cho Mạng dữ liệu thông tin xác thực của Galxe, người quản lý được khen thưởng khi thông tin đăng nhập được sử dụng trong Mô-đun ứng dụng của Galxe, Công cụ Oracle thông tin xác thực và API thông tin xác thực. Bởi vì có những người dùng sử dụng dữ liệu (trả tiền để sử dụng) trong hệ sinh thái của Galxe, điều này khuyến khích nhiều người dùng hơn tham gia quản lý mạng dữ liệu.

5. Các trường hợp sử dụng thông tin xác thực

Galxe gửi tới Mô-đun ứng dụng, Công cụ Oracle thông tin xác thực và API thông tin xác thực cho các nhà phát triển để tận dụng dữ liệu thông tin xác thực nhằm xây dựng các sản phẩm và cộng đồng tốt hơn.

Các trường hợp sử dụng Mô-đun ứng dụng của Galxe bao gồm:

  • Galxe OAT (Mã thông báo thành tích trên chuỗi),
  • Chương trình khách hàng thân thiết của NFT,
  • Chiến dịch tấn công tăng trưởng,
  • Cộng đồng được kiểm soat,
  • Quản trị tùy chỉnh …..

Các nhà phát triển cũng có thể sử dụng Credential Oracle Engine và Credential API cho các trường hợp sử dụng tùy chỉnh hơn như chấm điểm tín dụng và thuật toán ngăn chặn tấn công sybil.

6. Cách hoạt động của Galxe

Galxe đã xây dựng kiểu plug-and-play của các mô-đun NFT có thể tùy chỉnh mà các dự án có thể sử dụng để chạy chiến dịch, thu thập dữ liệu hữu ích và cấp NFT dựa trên thông tin xác thực cho những người đóng góp cho chiến dịch. Ngoài việc chạy một chiến dịch, các dự án cũng có thể sử dụng dữ liệu đã thu thập để thiết lập hệ thống khen thưởng cho những người đóng góp tích cực và các thành viên cộng đồng trung thành.

Một điều đáng nói là do các mô-đun này phát hành NFT như một phần của chiến dịch, nên một dự án sẽ không nhất thiết cần mã thông báo để thúc đẩy tăng trưởng, thoát khỏi vấn đề tăng trưởng đã đề cập trước đó. Nó cũng ngụ ý rằng các dự án không có mã thông báo hiện có một cách dễ tiếp cận để thúc đẩy tăng trưởng và giữ chân người dùng.

Mạng dữ liệu của Galxe cũng mở và phi tập trung, nghĩa là người dùng thực sự sở hữu dữ liệu họ đang sử dụng.

Điều cần thiết nữa là xem xét cách những người chơi khác nhau trong mạng của Galxe tương tác với nhau:

  • Đầu tiên, bạn có các dự án muốn thúc đẩy tăng trưởng. Một số có thể có mã thông báo, một số có thể không. Với các mô-đun của Project Galxe, một dự án có thể dễ dàng thúc đẩy tăng trưởng, có hoặc không có mã thông báo. Và với phần thưởng dựa trên thông tin xác thực, họ có thể giữ chân người dùng dễ dàng hơn.
  • Tiếp theo, Galxe có những người quản lý dữ liệu, những người đóng góp các tập dữ liệu cho mạng. Những người quản lý này trợ giúp về khía cạnh tổ chức của tất cả mọi thứ và được khuyến khích về mặt kinh tế để làm như vậy ở chỗ họ được trả tiền khi các dự án sử dụng thông tin đăng nhập.
  • Cuối cùng, bạn có người dùng, tất nhiên họ sẽ đóng góp thông tin xác thực của họ cho mạng. Theo người dùng, Galxe muốn nói đến một cá nhân sử dụng hoặc tham gia vào bất kỳ dự án nào dành cho nhà phát triển, chứ không phải chính dự án đó. Với Mã thông báo thành tích trên chuỗi của Galxe hoặc OAT, các nhà phát triển có thể xác thực rằng người dùng đã tham gia vào một sự kiện cụ thể thông qua thông tin đăng nhập và phần thưởng của họ cho người dùng đó. Phần thưởng có thể đến từ việc người dùng tham gia chiến dịch, đóng góp cho cộng đồng của dự án, v.v.

Trên đây là những thông tin liên quan đến GAL Token. Hy vọng nội dung trình bày trên đã mang đến cho bạn những kiến thức bổ ích. Mọi thông tin câu hỏi, vui lòng liên hệ với chúng tôi; LVN Group với đội ngũ chuyên viên với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ hỗ trợ quý bạn đọc một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng nhất. Cảm ơn quý bạn đọc đã dành thời gian theo dõi nội dung trình bày của chúng tôi.

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com