Lời chúc lên đường nhập ngũ, lời chúc bạn đi bộ đội hay nhất

Đi lính là một nhiệm vụ và trách nhiệm cao cả của các thanh niên khi đến độ tuổi nhà nước quy định. Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều có người thân, anh em, bạn bè đến tuổi đi nghĩa vụ thực hiện công việc thiêng liêng bảo vệ tổ quốc. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm cho mình một lời chúc đi nghĩa vụ quân sự thật hay dành cho các “tân chiến sĩ” thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi!

1. Lời chúc đi nghĩa vụ quân sự vào tân binh:

– Ngày mai bạn của tao sẽ được trải nghiệm một cuộc sống nghiêm khắc, chính xác trong một môi trường màu xanh lá. Chúc các đồng chí mạnh khỏe, hạnh phúc và công tác tốt nhé!

– Ê Bạn tao! Tao và mày đã lớn lên cùng nhau, kể cho nhau nghe những chuyện vui buồn, thích ăn gì, muốn đi đâu chúng mình đều có mặt cùng nhau. Nhưng bắt đầu từ ngày mai, bạn tạo phải thực hiện sứ mệnh bảo vệ tổ quốc rồi. Chỉ có 2 năm thôi nên nó giống như một giấc ngủ trưa thôi. Hẹn sớm gặp lại nhé! Chúc mày may mắn, mạnh mẽ và hoàn thành nhiệm vụ được giao!

– Chúc các bạn hạnh phúc, bình an, vượt qua mọi khó khăn thử thách để hoàn thành mục tiêu bảo vệ Tổ quốc.

– Chúc các bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình cũng như giữ gìn và bảo vệ quê hương.

– Hãy lên đường bình an, làm tròn bổn phận và nghĩa vụ của một công dân tốt nhé.

– Lần đầu tiên nhập ngũ sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng mình biết cậu sẽ luôn cố gắng chiến thắng và mạnh mẽ hơn trong cuộc sống. Chúc cậu có một hành trình an toàn và vui vẻ nhé!

– Mong các tân binh yên tâm công tác, chăm sóc bản thân, học tập rèn luyện thật tốt.

– Dù biết chia tay rất buồn nhưng được lên đường để làm tròn nghĩa vụ với Tổ quốc là một vinh dự lớn. Mong đồng chí luôn vững vàng tư tưởng để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ khó khăn mà Tổ quốc giao phó.

– Nghe tin mày đi nghĩa vụ quân sự, tao vừa vui vừa buồn. Mừng vì bảo vệ Tổ quốc là nghĩa vụ vinh dự của công dân, buồn vì tao với mày sắp phải xa cách, lại cũng khó liên lạc với nhau. Tuy nhiên, tao sẽ cố gắng đến thăm mày sau 3 tháng đầu tiên. Mày hoàn toàn có thể tự tin và cố gắng thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Ngày mai mày phải đi bộ đội, chúc bạn tao may mắn và giữ gìn sức khỏe nhé. Mãi là bạn bè tốt!

– Thế là người bạn thân nhất của mình đã rời xa quê hương để bảo vệ đất nước. Mình sẽ nhớ cậu rất nhiều khi cậu chạy đến ôm mình nói lời tạm biệt, nước mắt mình đã rơi lúc nào không biết. Này bạn, cậu phải giữ gìn sức khỏe, hoàn thành nhiệm vụ được giao, khi nào có dịp mình sẽ đến thăm. Đã biết chưa?

– Ngày mai là một ngày đặc biệt đối với bạn, tôi sẽ khóc rất nhiều vì nhớ bạn đấy. Dù chúng ta thường xuyên cãi vã, xích mích nhưng giờ biết sẽ xa nhau dài ngày, tôi buồn và không cầm được nước mắt. Tôi sẽ luôn nhớ đến một người bạn thân như bạn. Chúc bạn lên đường may mắn, hoàn thành nhiệm vụ được giao và sớm quay lại tránh luận với tôi nhé!

2. Lời Chúc đi nghĩa vụ quân sự của người thân:

2.1. Bố mẹ Chúc con:

– Cha mẹ chúc con tham gia nghĩa vụ quân sự mạnh khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

– Tham gia quân đội là cách giúp con được đối diện với chính bản thân mình và đương đầu với gian khổ, thử thách. Cha mẹ và toàn thể gia đình luôn ở bên và chờ đợi con trở về làm rạng danh dòng họ. Cha mẹ yêu con!

– Chúc con may mắn, bình an, công tác và luôn mạnh khỏe để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Cả gia đình đều yêu con!

– Chúc con may mắn và thành công trên con đường nhập ngũ. Cha mẹ và gia đình luôn ở bên con. Hãy làm tốt nhiệm vụ của mình để trở về nhà trong danh dự!

– Hôm nay con yêu đi nghĩa vụ quân sự. Dù không thực sự đỗ vào trường quân đội chính quy nhưng không sao, 2 năm trong quân đội cũng coi như con đã hoàn thành được ước mơ của mình. Biết đâu, hai năm sau,bố mẹ có thể nhìn thấy quyết định của con mình khi hướng đến ngôi trường xanh lá này. Chúc con trai của bố mẹ mạnh khỏe lên đường, vạn sự như ý, hoàn thành tốt công việc. Bố mẹ sẽ lên thăm con sớm thôi!

– Ngày mai con trai sẽ có một cuộc sống mới, một màu mới đầy màu xanh, kỷ luật, quy tắc, trên dưới. Hãy coi đó như một trải nghiệm, một chuyến đi tự do sẽ giúp con trai của bố mẹ học được nhiều bài học bổ ích. Gia đình luôn tự hào về con.

– Con của bố mẹ! Bắt đầu từ ngày mai con sẽ trở thành một người lính của đất nước. Con phải cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đừng để khó khăn làm nản lòng con nhớ không? Bố mẹ và gia đình sẽ luôn tự hào về con! Bố mẹ mãi yêu con!

– Con yêu của ba mẹ đã từng là một cậu bé, nhưng giờ đây đã trở thành một người lính gánh vác sự nghiệp bảo vệ đất nước trên vai. Chúc con yêu mọi điều tốt lành, hạnh phúc và bình an.

2.2. Anh/chị/em Chúc nhau:

– Em trai của anh/chị, em biết đấy, tính cách của em và anh/chị giống nhau, đều nói nhiều và vội vàng. Đã nhập ngũ thì phải thay đổi tính cách đó biết không? Đừng chống đối hoặc tranh cãi với sếp của bạn. Em phải nhớ rằng họ đã từng là quân nhân trước khi trở thành sĩ quan. Em đau khổ một, nhưng họ đau khổ muôn phần. 2 năm trong quân ngũ như một giấc ngủ trưa, không dài cũng không ngắn. Cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, giữ gìn sức khỏe và trở về khiến mọi người tự hào. Anh/chị và gia đình sẽ luôn ở bên em và chờ đợi em trở về!

– Chúc cụ già non lên đường bình an, lên đường may mắn. Gia đình luôn ủng hộ em và luôn ở bên em . Mãi yêu em trai của anh/chị!

– Em trai bé bỏng luôn là niềm tự hào của gia đình. Chúc đồng chí lên đường bình an, luôn mạnh khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

– Mới ngày nào còn thò lò mũi xanh mà em trai bé bỏng của anh/chị giờ đã lớn và được Tổ quốc gọi lên đường nhận nhiệm vụ bảo vệ đất nước rồi. Anh/chị chúc em tất cả những điều tốt đẹp nhất và bình an nhất. Mọi người luôn tự hào về em và chờ đợi em trở lại bình an.

– Ngày mai là một khởi đầu mới cho em. Môi trường cùng lối sống là khác nhau so với khi ở nhà. Khi gặp khó khăn thử thách không được bỏ cuộc chỉ cần cố gắng hoàn thành thật tốt biết không? Chúc em đi nghĩa vụ quân sự vui vẻ và gặp nhiều may mắn!

3. Lời Chúc người yêu đi nghĩa vụ quân sự:

– Ai có người yêu đi nghĩa vụ quân sự chắc buồn lắm, nhưng chúng ta hãy vui lên, vì đó là nghĩa vụ cao cả và thiêng liêng. Hãy động viên người yêu của bạn thể hiện thật tốt trong 2 năm nghĩa vụ nhé!

– Ngày nhập ngũ đang đến gần, chúc anh lên đường bình an, hạnh phúc, chăm chỉ làm tròn nghĩa vụ bảo vệ và xây dựng đất nước.

– Anh yêu à! Chúc may mắn luôn ở bên cạnh anh yêu của em, em luôn ở bên cạnh anh, chờ đợi anh trở về và hướng về anh.

– Chúc anh hạnh phúc, bình an và làm tốt nhiệm vụ của mình nhé chàng trai của em. Em Yêu Anh!

– Thời gian sẽ trôi nhanh lắm anh yêu à! Em sẽ luôn chờ đợi và chờ đợi anh. Em Yêu Anh!

– Anh yêu của em, phải nhớ giữ gìn sức khỏe, chăm sóc bản thân thật tốt và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Em mãi yêu anh!

– Ngày mai là ngày anh đi nghĩa vụ quân sự, rời quê hương để làm công cuộc giữ nước và bảo vệ đất nước. Cảm giác người đi người ở sao mà đau lòng đến khó tả. Anh phải giữ gìn sức khỏe, hoàn thành nghĩa vụ trong quân đội và chúng ta sẽ được ở bên nhau sau 2 năm nữa. Em yêu anh nhiều lắm!

– Anh ơi! Ngày mai là một ngày mới và chúng ta sẽ phải xa nhau khoảng 2 năm. 2 năm, nó như một giấc ngủ trưa ngắn ngủi thôi. Anh nhớ giữ gìn sức khỏe và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nhé. Em đang đợi anh. Em mãi mãi yêu anh!

– Hôm nay người yêu của em đã trở thành người mới. Anh đã thuộc về các đồng chí rồi. Anh sẽ được tự do nói xấu em chỉ trong 3 tháng đầu thôi, sau đó em sẽ ghé thăm anh thường xuyên. Đừng quên chăm sóc sức khỏe của bản thân mình và làm tốt công việc nữa nhé. Em tin tưởng và yêu anh rất nhiều.

– Anh là người em yêu nhất. Em sẽ yêu anh mãi mãi! Chúc anh yêu của em lên đường bình an, may mắn. Em chắc chắn sẽ đến thăm vào một ngày không xa. Em sẽ nhớ anh nhiều lắm!

– Này anh này! Hãy cứ như thế này nhé! Em yêu anh và anh yêu em! Anh phải hứa với em là giữ gìn sức khỏe, luôn vui vẻ, dù khó khăn đến đâu cũng không được bỏ cuộc. Em luôn ở bên cạnh anh và sẵn sàng chờ đợi anh quay trở lại. Mãi yêu anh, chàng trai của em!

– Ngày mai là ngày anh bắt đầu thực hiện nghĩa vụ quân sự và lên đường rời quê hương để hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc. Cảm giác người đi kẻ ở lại thật đau lòng đến hụt hẫng. Chúc anh hoàn thành nghĩa vụ quân sự và 2 năm sau anh trở về với gia đình để sống một cuộc sống bình yên, hạnh phúc và thành công nhé.

Theo dõi chúng tôi trên
5/5(1
bình chọn
)

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com