REVV(REVV) là gì? Thông tin cơ bản về REVV

REVV là một utility token ERC-20, đóng vai trò làm main currency trong một số dApp trò chơi do Animoca Brands phát triển, nhằm hiện đại hoá thế giới Motosport và Gaming, giúp người chơi được tương tác cao hơn qua các Blockchain game. Các trò chơi bao gồm như Formula 1, MotoGP và Formula E. m nay LVN Group sẽ giới thiệu đến các bạn nội dung về REVV(REVV) là gì? Thông tin cơ bản về REVV. Cùng LVN Group nghiên cứu ngay sau đây bạn ! !

REVV(REVV) là gì? Thông tin cơ bản về REVV

1. REVV(REVV) là gì ?

REVV là một utility token ERC-20, đóng vai trò làm main currency trong một số dApp trò chơi do Animoca Brands phát triển, nhằm hiện đại hoá thế giới Motosport và Gaming, giúp người chơi được tương tác cao hơn qua các Blockchain game. Các trò chơi bao gồm như Formula 1, MotoGP và Formula E.

Cơ chế này cho phép người dùng đạt được phần thưởng thông qua mô hình Play-to-Earn, các phần thưởng này có thể được stake để gia tăng giá trị tài sản người dùng.

Trong đó, người tham gia sẽ sử dụng REVV để trả phí cho Track Owner khi chơi và nhận lại REVV rewards dựa vào sự thể hiện trong game của mình. Khi đạt được level theo yêu cầu người tham gia còn có thể nhận về các NFTs và stake chúng để nhận REVV.

2. Thông tin cơ bản về REVV

  • Tên token: REVV
  • Blockchain: Ethereum Chain
  • Chuẩn token: ERC-20
  • Tổng nguồn cung: 3.000.000.000 REVV
  • Circulating Supply :278,270,642.27 REVV

3. Vai trò của REVV

  • Giao dịch NFT: REVV có thể được sử dụng để mua các NFT F1® Delta Time chuyên biệt. Số lượng NFT có sẵn sẽ tỉ lệ với số lượng token lưu thông trên thị trường.
  • Phí gia nhập: Người chơi F1® Delta Time cần có phí đăng ký gia nhập. Khoản phí này bao gồm cả các chế độ game như Time Trial và Grand Prix.
  • Phần thưởng: Một phần phí tham dự của mỗi cuộc đua được sử dụng làm phần thưởng của người chơi. Người chơi sẽ nhận thưởng dựa trên phần thể hiện trong chặng đua của họ. Một phần phí tham dự cũng được trích ra để trả lợi nhuận cho track owner (những chủ chặng đua).
  • Staking: Chủ sở hữu của các NFT xe đua có thể “stake” NFT đó để nhận được token REVV. Vì vậy số lượng token REVV thu được phụ thuộc vào độ hiếm và giá trị của NFT cũng như thời gian staking.

4. Đặc điểm chính của REVV

Được xây dựng trên chuỗi khối Ethereum, token REVV là token Ethereum ERC-20 tiêu chuẩn với các giao diện có ứng dụng phổ biến. Token này cũng hỗ trợ các nhà điều hành hợp đồng lập whitelist để thực hiện thao tác chuyển token REVV mà không cần thông qua phê duyệt trong toàn bộ hệ sinh thái hợp đồng của công ty. Đặc điểm này cũng đồng nghĩa với việc có thể thực hiện các giao dịch meta gốc không có rào cản – ở đó, người dùng có khả năng đẩy các giao dịch lên blockchain bằng cách sử dụng REVV làm token thanh toán phí gas mà không cần token ETH.

REVV là một token tiện ích thực sự khi  token này là dùng làm đơn vị tiền tệ duy nhất kết nối các trò chơi đua xe thể thao trên blockchain của Animoca Brands.

Sau khi REVV đã được người chơi sử dụng để thanh toán phí chơi trò chơi và mua NFT, các nhà phát triển không có dự định đốt Token REVV, mà để cho coin xoay vòng trở lại thị trường.

5. Các sàn giao dịch mua bán REVV

Trên đây là những nội dung về REVV(REVV) là gì? Thông tin cơ bản về REVV do Công ty Luật LVN Group gửi tới kiến thức đến khách hàng. LVN Group hy vọng nội dung trình bày này sẽ là nguồn thông tin hữu ích gửi đến quý bạn đọc !

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com