Cách đổi tên Facebook khi chưa đủ 60 ngày hoặc quá 5 lần

Facebook hiện nay đã trở thành một ứng dụng được sử dụng nhiều trên nhiều quốc gia trên thế giới với nhiều tính năng đa dạng. Tại bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn về tính năng đổi tên người dùng trên ứng dụng Facebook

1. Hướng dẫn cách đổi lại tên cũ trên Facebook:

1.1. Hướng dẫn cách đổi lại tên Facebook cũ trên điện thoại:

Sau khi các bạn đã thực hiện thao tác đổi tên thành công, bạn sẽ được Facebook cho phép trong vòng 48 tiếng đổi lại tên cũ kể từ lúc thay đổi sang tên mới. Bạn có thể thực hiện bởi các bước như sau:

Bước 1: Các bạn mở ứng dụng Facebook, nhấn chọn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang nằm ở góc trên bên trái màn hình. Từ đây các bạn bấm chọn vào mục Cài đặt và quyền riêng tư > Tiếp theo nhấn chọn mục Cài đặt > Nhấn chọn vào mục Thông tin cá nhân.

Bước 2: Trong mục phần Thông tin cá nhân, các bạn chọn phần Tên > Các bạn chọn vào mục Sử dụng tên trước.

Bước 3: Các bạn tiến hành nhập lại mật khẩu Facebook của bạn > Các bạn chọn vào mục Sử dụng tên trước để hoàn tất thủ tục thay đổi tên Facebook về tên cũ trước khi đổi tên.

1.2. Hướng dẫn cách đổi lại tên Facebook cũ trên máy tính:

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn trên máy tính.

Bước 2: Chọn vào biểu tượng mũi tên nằm ở bên góc phải màn hình > Chọn Cài đặt & quyền riêng tư > Nhấn chọn Cài đặt.

Bước 3: Chọn vào mục Chung > Ở dòng Tên chọn Chỉnh sửa.

Bước 4: Chọn Sử dụng tên trước.

Bước 5: Nhập mật khẩu Facebook của bạn > Chọn Sử dụng tên trước.

Xem thêm: Cách ẩn danh sách bạn bè trên Facebook điện thoại, máy tính

2. Hướng dẫn đổi tên bằng cách chuyển ngôn ngữ sang tiếng khác:

2.1. Hướng dẫn đổi tên Facebook bằng cách chuyển ngôn ngữ sang tiếng khác trên điện thoại:

Các bạn có thể thử thay đổi tên bằng cách chuyển ngôn ngữ hiện tại sang nhiều các thứ tiếng khác nhau khác của ứng dụng Facebook.

Bước 1: Bằng cách chọn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang góc trên bên trái của màn hình Facebook, các bạn có thể đổi ngôn ngữ theo ý muốn  > Các bạn nhấn chọn vào mục Cài đặt và quyền riêng tư > Các bạn chọn vào mục Ngôn ngữ > Các bạn chọn ngôn ngữ muốn đổi sang (Ví dụ là Russia – Tiếng Nga, English-Tiếng Anh).

Bước 2: Các bạn tiếp tục tiến hành việc đổi tên Facebook như các cách thông thường.

2.1. Hướng dẫn đổi tên Facebook bằng cách chuyển ngôn ngữ sang tiếng khác trên máy tính:

Các bạn có thể thử cách thay đổi tên bằng cách chuyển ngôn ngữ Facebook sang các ngôn ngữ khác nhau khác.

Bước 1: Các bạn đăng nhập vào tài khoản Facebook chính chủ trên máy tính của bạn

Bước 2: Các bạn họn vào biểu tượng Mũi tên bên góc phải màn hình > Các bạn chọn mục Cài đặt & quyền riêng tư > Các bạn tiếp tục ấn chọn vào mục Cài đặt.

Bước 3: Các bạn chọn Ngôn ngữ và khu vực > Trong dòng Ngôn ngữ trên Facebook các bạn chọn vào mục Chỉnh sửa.

Bước 4: Các bạn chọn Ngôn ngữ khác ví dụ như English (UK) > Các bạn ấn chọn Lưu thay đổi.

Bước 5: Các bạn nháy chọn vào mục General > Trong dòng Name các bạn chọn vào mục Edit để thay đổi tên của facebook.

Một ví dụ đổi tên Facebook bằng cách chuyển sang ngôn ngữ Anh trên máy tính: 

Bước 1: Các bạn đăng nhập vào tài khoản Facebook chính chủ cần đổi tên của bạn

Bước 2: Các bạn nhấn chọn vào biểu tượng mũi tên và các bạn chọn vào mục Thiết lập.

Bước 3: Sau khi mở ra Mục thiết lập chung, các bạn tiếp tục nhấp chọn vào phần ngôn ngữ và chuyển sang Tiếng Anh (English-Tiếng Anh)

Bước 4: Các bạn tiến hành đổi tên Facebook của bạn như các cách thông thường.

Xem thêm: Cách lấy lại mật khẩu Facebook thông qua list bạn bè tin cậy

3. Hướng dẫn đổi tên Facebook bằng cách gửi ảnh giấy tờ tùy thân:

3.1. Hướng dẫn đổi tên Facebook bằng cách gửi ảnh giấy tờ tùy thân trên điện thoại:

Bước 1: Các bạn ấn mở vào ứng dụng Facebook, tiếp theo chọn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang nằm ở góc trên bên trái màn hình > Các bạn chọn vào phần Cài đặt và quyền riêng tư > Các bạn chọn vào mục Cài đặt > Tiếp tục ấn chọn vào mục Thông tin cá nhân.

Bước 2: Ở đề mục Thông tin cá nhân, các bạn chọn vào dòng Tên > Tiếp tục ấn chọn Tìm hiểu thêm.

Bước 3: Ở trên màn hình sẽ hiện ra dòng chữ “điền vào mẫu này để yêu cầu đổi tên và xác nhận tên của bạn“, các bạn tiếp tục chọn vào dòng chữ này> Nhập họ tên mới của các bạn muốn.

Lưu ý: Họ và tên mới này cần phải trùng với họ và tên trên giấy tờ tùy thân mà bạn cung cấp cho facebook để facebook có thể xác minh tính chính xác của thông tin chính chủ cung cấp.

Bước 4: Các bạn hãy chọn một lý do tại sao mà các bạn muốn được thay đổi tên facebook > Các bạn bấm vào phần Chọn tệp để tải lên hình ảnh giấy tờ tùy thân từ điện thoại của bạn một cách đầy đủ và chính xác nhất > Cuối cùng các bạn bấm Gửi.

Một số điều mà các bạn cần ghi nhớ, đáng chú ý: 

– Hệ thống Facebook có thể chấp nhận rất nhiều các loại giấy tờ tùy thân bao gồm có tên và ngày sinh hoặc tên và ảnh của bạn, ví dụ về một số như: Chứng minh thư nhân dân, giấy khai sinh, thẻ sinh viên,…

– Để có thể tải giấy tờ tùy thân lên Facebook, chúng ta có thể làm cách như sau : Chụp rõ nét ảnh giấy tờ tuỳ thân của các bạn ở nơi có đầy đủ ánh sáng, tránh bị loá, nhoè, mờ hoặc gặp các vấn đề gây khó khăn cho việc xác minh thông tin chính chủ. Bước tiếp theo là các bạn lưu lại ảnh, và cuối cùng là các bạn hãy tải ảnh lên bằng cách bấm vào nút Chọn tệp.

– Hệ thống Facebook có chức năng là có thể mã hóa và lưu trữ giấy tờ tùy thân của bạn một cách tối đa trong vòng 1 năm trên hệ thống và Facebook có một cam kết “Giấy tờ tùy thân của bạn sẽ được lưu trữ an toàn và không hiển thị cho bất kỳ ai trên Facebook” 

Sau khi hoàn thành bước này, sẽ mất thời gian khoảng từ hai đến ba ngày để Facebook xem xét và gửi mail xác nhận công việc lại cho bạn.

3.2. Hướng dẫn đổi tên bằng cách gửi ảnh giấy tờ tùy thân trên máy tính:

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Facebook trên máy tính của bạn.

Bước 2: Chọn vào biểu tượng Mũi tên bên góc phải màn hình > Chọn phần Cài đặt & quyền riêng tư > Chọn vào phần Cài đặt.

Bước 3: Chọn vào mục Chung > Chọn Chỉnh sửa ở dòng Tên.

Bước 4: Chọn vào mục Tìm hiểu thêm.

Bước 5: Trên màn hình xuất hiện dòng chữ  điền vào mẫu này để yêu cầu đổi tên và xác nhận tên của bạn, nhấn chọn vào dòng chữ này.

Bước 6: Nhập Tên mới và Họ mới của bạn để đổi tên Facebook.

Lưu ý: Cần điền Tên và Họ để Facebook xác minh đúng như trong giấy tờ tùy thân của bạn.

Bước 7: Chọn vào phần Lý do thay đổi > Tải hình ảnh giấy tờ tùy thân bằng cách chọn tệp của bạn > Nhấn chọn vào mục Gửi.

Để việc đổi tên Facebook của các bạn được đảm bảo thành công, các bạn cần điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết: Họ của bạn, tên của bạn và tên lót. Ảnh chụp chứng minh thư tải lên phải rõ nét và chính xác. Các bạn có thể dùng các thẻ khác hay giấy tờ tùy thân khác chỉ cần có ảnh và thông tin đầy đủ thay thế cho Chứng minh thư. Ngay sau đó, hệ thống bên Facebook sẽ gửi cho bạn một Email. Từ đó, các bạn sẽ phải trả lời theo một khuôn mẫu như sau:

– Hi Facebook Team.

– My New Name It Isn’t Set On My Account.

– My New Name Is: “Nhập tên Facebook mới mà các bạn muốn đổi tên”.

– And this is my ID Card: Các bạn cần đính kèm chứng minh thư đã Scan của các bạn.

– Thanks Facebook Team.

Lưu ý:

– Hệ thống của Facebook có thể chấp nhận rất nhiều các loại giấy tờ tùy thân bao gồm có tên và ngày sinh hoặc tên và ảnh của bạn như: Chứng minh thư nhân dân, giấy khai sinh, thẻ sinh viên,…

– Để có thể tải giấy tờ tùy thân lên Facebook, chúng ta có thể làm cách như sau : Chụp rõ nét ảnh giấy tờ ở nơi có đầy đủ ánh sáng, không bị mờ, nhoè, loá hoặc gây khó khăn cho việc nhận diện. Bước tiếp theo là lưu lại, và bước cuối cùng để hoàn thành là tải ảnh lên bằng cách bấm vào nút Chọn tệp.

– Hệ thống Facebook có chức năng là có thể mã hóa và lưu trữ giấy tờ tùy thân của bạn tối đa trong vòng 1 năm trên hệ thống và có một cam kết “Giấy tờ tùy thân của bạn sẽ được lưu trữ an toàn và không hiển thị cho bất kỳ ai trên Facebook” 

Tên Facebook của các bạn sẽ được đổi ngay trong vòng một ngày sau khi đã hoàn thành các bước trên một cách chính xác. Tuy nhiên, trong một số trường hợp tên Facebook của bạn sẽ được đổi trong vòng từ 3 – 7 ngày do một vài lý do cần được xác minh chính xác.

Xem thêm: Cách thiết lập tự động trả lời tin nhắn trên Fanpage Facebook

Theo dõi chúng tôi trênDuong Gia FacebookDuong Gia FacebookDuong Gia TiktokDuong Gia TiktokDuong Gia YoutubeDuong Gia YoutubeDuong Gia GoogleDuong Gia Google
5/5(1
bình chọn
)

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com