Bài phát biểu khai giảng năm học mới của Hiệu trưởng ý nghĩa

Năm học mới không chỉ là sự khởi đầu mới của học sinh mà còn là thời điểm để những người đứng đầu trường học, đặt ra những mục tiêu, kế hoạch, và hướng dẫn để đạt được những thành tựu cao. Dưới đây là Bài phát biểu khai giảng năm học mới của Hiệu trưởng ý nghĩa

1. Bài phát biểu khai giảng năm học mới của Hiệu trưởng ý nghĩa:

Kính thưa các vị khách quý, quý thầy cô giáo, các bậc phụ huynh, các em học sinh và toàn thể cộng đồng trường học.

Chúng ta hôm nay đã có buổi lễ khai giảng năm học mới. Đây là một dịp đặc biệt để tôi có cơ hội gửi đến các em học sinh lời chào mừng và tình cảm nhất từ trái tim của mình. Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và toàn thể cộng đồng trường học đã đến dự và đồng hành cùng chúng tôi trong hành trình giáo dục.

Năm học mới là một thời điểm để chúng ta tạm biệt những kỷ niệm của năm cũ và chào đón những thử thách mới của năm mới. Năm học mới cũng đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời của các em học sinh, đặc biệt là những em học sinh lên lớp 10. Đó là bước ngoặt để các em bắt đầu chuẩn bị cho tương lai của mình.

Trong thời gian qua, chúng ta đã trải qua rất nhiều thử thách và khó khăn vì đại dịch COVID-19. Tuy nhiên, chúng ta đã vượt qua được những khó khăn đó nhờ vào sự đoàn kết, sự chia sẻ và sự cố gắng không ngừng nghỉ của mọi người. Vào năm học mới này, chúng ta sẽ tiếp tục đương đầu với những thử thách mới. Chúng ta cần cùng nhau tập trung vào mục tiêu chung, đó là giúp các em học sinh phát triển hết tiềm năng của mình.

Chúng ta không thể thành công nếu không có sự đóng góp của mỗi người trong cộng đồng trường học. Các thầy cô giáo là những người đóng vai trò quan trọng nhất trong việc giáo dục và hướng dẫn các em học sinh. Các bậc phụ huynh là những người đóng góp quan trọng để tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của các em. Các em học sinh cũng cần phải nỗ lực không ngừng nghỉ để đạt được mục tiêu của mình.

Chúng ta hiểu rõ rằng năm học mới không chỉ là sự khởi đầu mới của học sinh mà còn là thời điểm để chúng ta, những người đứng đầu trường học, đặt ra những mục tiêu, kế hoạch, và hướng dẫn để đạt được những thành tựu cao nhất trong năm học sắp tới.

Như vậy, chúng ta sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức trong năm học này, bao gồm cả những thách thức do tình hình dịch bệnh gây ra. Tuy nhiên, tôi tin rằng với tinh thần đoàn kết và nỗ lực không ngừng của tất cả các thành viên trong trường học, chúng ta sẽ vượt qua được mọi khó khăn.

Để đạt được thành công trong năm học mới, chúng ta cần sự cố gắng không ngừng, sự tự học tập, rèn luyện kỹ năng, cùng với sự hỗ trợ của gia đình và những người xung quanh. Học sinh cần phải cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu của mình trong học tập và các hoạt động ngoại khóa.

Các thầy cô giáo cũng phải tiếp tục nỗ lực để cải thiện chất lượng giảng dạy, đồng thời tạo điều kiện tốt nhất để các em học sinh có thể tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất. Điều này đòi hỏi các thầy cô phải đổi mới phương pháp dạy học, sử dụng công nghệ thông tin và các phương tiện truyền thông hiện đại để giảng dạy và hướng dẫn cho học sinh.

Cuối cùng, tôi xin chúc tất cả các em học sinh một năm học mới thành công tốt đẹp, đầy niềm vui và nhiều hạnh phúc. Tôi cũng hy vọng rằng, với sự hỗ trợ của gia đình, thầy cô giáo, và những người xung quanh, các em sẽ có thể vượt qua được những thử thách, đạt được những thành tựu mới và trưởng thành hơn trong học tập và cuộc sống.

Cảm ơn các em và chúc mừng năm học mới!

2. Bài phát biểu khai giảng năm học mới của Hiệu trưởng ý nghĩa và hay nhất:

Kính thưa quý vị đại biểu,

Kính thưa các vị khách quý,

Kính thưa quý thầy cô giáo, nhân viên và các em học sinh trường mầm non thân yêu!

Trong không khí thi đua sôi nổi của Thủ đô hướng tới chào mừng kỷ niệm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 và đón các em nhỏ đến trường, cô giáo và các em học sinh trường mầm non rất vinh dự được đón tiếp các đồng chí lãnh đạo và các vị khách quý đến thăm trường hôm nay . Đây là nguồn động viên to lớn đối với cơ sở chúng tôi. Thay mặt Ban giám hiệu, tôi xin gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến các vị khách quý, các bậc cha mẹ học sinh và các thầy cô giáo. Chúc các em học sinh học tập tốt và luôn mạnh khỏe.

Kính thưa quý vị đại biểu kính mến,

Trong ngày toàn dân đưa trẻ đến trường, chúng tôi, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh trường mầm non này vô cùng xúc động, tự hào và vinh dự khi được Thành phố, Huyện ủy, UBND tỉnh đầu tư xây dựng một ngôi trường mới khang trang, hiện đại. HĐND, UBND với cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại.

Việc có một ngôi trường mới với cơ sở vật chất hiện đại, môi trường sạch đẹp, đồ chơi, đồ dùng dạy học phong phú, hấp dẫn sẽ tạo điều kiện thuận lợi để thầy và trò chúng ta được học tập, vui chơi trong một môi trường hiện đại, thân thiện. Công trình được đánh giá cao về chất lượng, thẩm mỹ và công năng sử dụng, đáp ứng nhu cầu đổi mới phương pháp dạy học hiện nay, nâng cao chất lượng giáo dục mầm non, chăm sóc trẻ tốt hơn trong những năm đầu đời. Chúng tôi xin cam kết thực hiện phong trào “Quản tốt – Dạy tốt – Học tốt” và quan tâm đẩy mạnh trật tự văn minh đô thị trong nhà trường, xây dựng trường học sáng, xanh, sạch, đẹp, an toàn và thân thiện.

Thay mặt tập thể giáo viên và học sinh trường mầm non, tôi xin chân thành bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc nhất đến quý lãnh đạo, quý phụ huynh và các em học sinh đã hỗ trợ, giúp đỡ chúng tôi trong suốt thời gian qua để chúng tôi tổ chức lễ khánh thành công trình kỷ niệm đánh dấu tháng 8 thành công Cách mạng và Quốc khánh, đồng thời hân hoan chào đón ngày hội thiếu nhi đến trường của chúng ta hôm nay.

Kính thưa quý vị đại biểu kính mến,

Nhân dịp năm học mới, Chủ tịch nước đã gửi thư chúc mừng các thầy cô giáo và các em học sinh…

3. Bài phát biểu khai giảng năm học mới của Hiệu trưởng ý nghĩa và ngắn gọn:

Kính thưa quý vị phụ huynh, các giáo viên, nhân viên của trường Tiểu học, và các em học sinh thân yêu,

Hôm nay, chúng ta hân hoan tổ chức lễ khai giảng năm học mới tại trường Tiểu học của chúng ta. Đây là một dịp đặc biệt, khi chúng ta lại được đoàn kết lại với nhau để đón nhận một năm học mới đầy triển vọng và hứa hẹn.

Tôi xin chúc mừng các em học sinh đã trưởng thành và đã đến với một năm học mới. Đây là một cột mốc quan trọng trong cuộc đời của các em. Năm học mới sẽ mở ra cánh cửa của tri thức, cho các em một cơ hội để học hỏi và trau dồi kiến thức.

Đối với các giáo viên và nhân viên của trường, tôi xin cảm ơn vì những nỗ lực của các bạn trong việc chuẩn bị cho năm học mới. Tôi tin rằng với sự đam mê và sự tận tâm của các bạn, chúng ta sẽ đưa đến một môi trường học tập tốt nhất cho các em.

Trong năm học mới này, chúng ta sẽ cùng nhau xây dựng một trường học tốt hơn. Chúng ta sẽ đặt nhiều tâm huyết để giúp các em phát triển toàn diện, không chỉ về kiến thức mà còn về phẩm chất, tư duy và kỹ năng sống.

Trường Tiểu học ……….. sẽ phấn đấu thực hiện các nội dung sau để đạt được yêu cầu nhiệm vụ của ngành:

Nâng cao chất lượng và hiệu quả giáo dục, triển khai các hoạt động thi đua sáng tạo, hiệu quả.

Đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá, tăng cường hoạt động ngoại khóa.

Tăng cường ứng dụng CNTT trong quản lý và dạy học.

Xây dựng cơ sở vật chất, đầu tư trang thiết bị thiết thực và thu hút học sinh đến trường.

Nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý, làm tốt công tác thi đua, khen thưởng.

Trường quyết tâm giữ vững danh hiệu Trường tiên tiến năm thứ …….liên tục!

4. Bài phát biểu khai giảng năm học mới của Hiệu trưởng chọn lọc:

Thưa quý thầy cô giáo và các em học sinh thân mến,

Trong không khí náo nức của ngày khai giảng, tôi, thay mặt lãnh đạo nhà trường, xin bày tỏ lòng biết ơn đến sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Đảng, HĐND, UBND và các ban ngành, đoàn thể địa phương. Nhà trường xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả quý phụ huynh đã tin tưởng và yêu mến thầy trò chúng tôi, đến các thế hệ học sinh vì tình cảm và sự tri ân dành cho ngôi trường của chúng ta.

Tôi xin gửi lời cảm ơn đến các thế hệ nhà giáo và các cán bộ lão thành đã luôn quan tâm đến sự phát triển của nhà trường. Cảm ơn các đơn vị bạn đóng trên địa bàn xã nhà, cảm ơn các thầy – cô giáo, các đồng chí cán bộ công nhân viên và học sinh trong toàn trường đã nỗ lực không mệt mỏi để tạo dựng nên hình ảnh và thương hiệu của nhà trường trong những năm qua.

Năm học mới đã bắt đầu với nhiều thử thách trước mắt, nhưng chúng ta tin tưởng rằng bằng tất cả tâm huyết và sự nỗ lực của người thầy, bằng những cố gắng không mệt mỏi của các em học sinh, chúng ta sẽ lại tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công và thắng lợi mới.

Tôi xin gửi lời khuyên đến các em học sinh yêu quý. Hãy cố gắng phấn đấu ngay từ những giờ học đầu tiên, tự giác, tự chủ và sáng tạo trong học tập cũng như trong các hoạt động tập thể. Đừng bao giờ quên rằng các em đang mang trên vai một sứ mệnh nặng nề, mỗi bước các em đi, mỗi việc các em làm đều góp phần tạo dựng nên hình ảnh của mái trường thân yêu, nơi nuôi dưỡng ước mơ của các em qua nhiều thế hệ.

Với niềm phấn khởi, tự hào và tin tưởng, tôi xin trịnh trọng tuyên bố:

“KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI: 20… – 20… ” (Đánh trống khai trường).

Xin trân trọng cảm ơn!

5. Bài phát biểu khai giảng năm học mới của Hiệu trưởng ngắn gọn:

Kính thưa quý thầy cô giáo, các em học sinh và các vị khách quý,

Trong niềm vui, hân hoan của ngày khai giảng năm học mới, tôi xin đại diện cho nhà trường gửi lời chào trân trọng đến tất cả quý vị.

Tôi xin cảm ơn sự quan tâm và hỗ trợ của các đồng chí lãnh đạo Đảng, HĐND, UBND và các ban ngành, đoàn thể địa phương, cũng như sự đồng hành của các phụ huynh, các thế hệ học sinh và đội ngũ giáo viên trong suốt thời gian qua.

Đến với năm học mới, chúng ta sẽ tiếp tục cùng nhau xây dựng và phát triển trường học ngày một tốt hơn, để bồi dưỡng thế hệ trẻ tài năng, đáp ứng được nhu cầu phát triển của đất nước.

Với lòng nhiệt tình và sự nỗ lực không ngừng, chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua mọi thử thách và gặt hái thêm nhiều thành công mới trong năm học này.

Kính chúc quý thầy cô giáo, các em học sinh và gia đình sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong công việc và học tập.

Xin chân thành cảm ơn.

Theo dõi chúng tôi trênDuong Gia FacebookDuong Gia FacebookDuong Gia TiktokDuong Gia TiktokDuong Gia YoutubeDuong Gia YoutubeDuong Gia GoogleDuong Gia Google
5/5(1
bình chọn
)

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com