Lời dẫn chương trình lễ khai giảng và đón học sinh vào lớp 10

Lễ khai giảng và đón học sinh vào lớp 10 là một ngày quan trọng đối với các bạn học sinh trên toàn quốc, và đặc biệt là với các em trong lớp 10. Dưới đây là bài viết về Lời dẫn chương trình lễ khai giảng và đón học sinh vào lớp 10.

1. Lời dẫn chương trình lễ khai giảng và đón học sinh vào lớp 10:

Chào mừng các quý vị phụ huynh, các thầy cô giáo, và các em học sinh đến với buổi lễ khai giảng và đón học sinh vào lớp 10 của chúng ta hôm nay. Tôi rất vui mừng được đứng trước các bạn để đồng hành cùng với các em trên con đường học tập và trưởng thành.

Đầu tiên, tôi xin được đưa ra lời chào tới các phụ huynh, những người luôn đồng hành và hỗ trợ chúng ta trên con đường học tập. Sự quan tâm và hỗ trợ của các phụ huynh là rất quan trọng trong việc giúp các em trở thành những con người có đạo đức, có kiến thức và có năng lực để đối mặt với những thử thách của cuộc sống.

Đến với các thầy cô giáo, tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về sự nỗ lực và cống hiến của các thầy cô trong việc giảng dạy và đào tạo các em. Các thầy cô không chỉ truyền đạt kiến thức mà còn là người thầy, người bạn, người đồng hành của các em trên con đường phát triển bản thân.

Và đến với các em học sinh, hôm nay là một ngày đặc biệt đối với các em. Các em đã chính thức bước vào giai đoạn mới của cuộc đời, lớp 10 – một bước ngoặt quan trọng trong con đường học tập của các em. Chúc mừng các em đã vượt qua được những thử thách của lớp 9 và sẵn sàng đón nhận những thử thách mới tại lớp 10. Hãy luôn cố gắng học tập và rèn luyện để trở thành những người trưởng thành, có ích cho xã hội.

Trong chương trình hôm nay, chúng ta sẽ có những hoạt động đầy ý nghĩa, đặc biệt là lễ phát động khai giảng và chia sẻ những lời khuyên, kinh nghiệm từ các thầy cô giáo và các đàn anh, chị em đã từng trải qua những bước đầu trên con đường học tập. Các em cũng sẽ được giới thiệu về chương trình và những hoạt động trong năm học tới.

Chúng ta cùng nhau chào đón một năm học đầy thành công và rực rỡ nhất.

2. Lời dẫn chương trình lễ khai giảng và đón học sinh vào lớp 10 ý nghĩa:

Trong hơn một tháng qua, chúng ta đã cố gắng bổ sung và nâng cấp cơ sở vật chất, tổ chức ôn tập cho học sinh, ổn định biên chế các lớp và lao động vệ sinh để chuẩn bị cho ngày khai giảng. Tôi, thay mặt lãnh đạo nhà trường, xin gửi lời chào nồng nhiệt và chúc mừng đến các em học sinh lớp 10 đã trở thành thành viên của đại gia đình trường học. Chúng ta cảm ơn các em đã tin tưởng trường học này và chọn nơi đây làm địa chỉ học tập và rèn luyện của mình.

Lần tụ học này chắc chắn sẽ để lại nhiều kỷ niệm trong cuộc đời các em. Lên lớp 10, các em phải thay đổi bản thân hơn một chút. Trước hết, mỗi em cần phải xây dựng mục đích và động cơ học tập đúng đắn để có quyết tâm cao, vượt qua những khó khăn thử thách, nhất là đối với các em nhà ở xa trường. Hai là, các em phải xây dựng cho mình một phương pháp học tập phù hợp, chủ động tìm tòi, sáng tạo, đào sâu suy nghĩ và liên hệ với thực tế để nâng cao kiến thức đã học. Ba là, các em hãy đoàn kết cùng giúp đỡ nhau trong học tập và rèn luyện.

Nhiều bạn thấy trường THPT đẹp hơn trường THCS trước đây mình học, có nhiều cây xanh và ghế đá hơn, bạn bè nhiều xã đến học, thầy cô dạy phương pháp mới, bài học dài, kiến thức nặng hơn nhiều. Đang học ở trường làng, giờ lên học trường huyện, phần lớn các em phải đi một đoạn đường dài hơn. Điều đó đã là thay đổi, rồi tự nhiên các em thấy mình lớn lên nhiều lắm nhưng cũng nhỏ bé lắm.

Để thành công trong học tập ở lớp 10, học sinh cần phải tự xây dựng mục tiêu và động lực học tập, tìm kiếm phương pháp học tập phù hợp và đoàn kết với nhau. Đây là những yêu cầu quan trọng và cần thiết để vượt qua những khó khăn thử thách trong học tập và rèn luyện. Chúc các em thành công và đạt được kết quả cao nhất trong năm học mới.

3. Lời dẫn chương trình lễ khai giảng và đón học sinh vào lớp 10 chọn lọc:

Kính thưa Quý vị phụ huynh, thầy cô giáo và các em học sinh,

Tôi xin gửi lời chào trân trọng đến Quý vị, những người đã đến tham dự buổi lễ khai giảng năm học mới của trường chúng ta. Đây là một dịp quan trọng để chúng ta đoàn kết, tôn vinh giá trị của giáo dục và cùng nhau xây dựng tương lai tươi sáng cho các em học sinh.

Tôi xin chúc mừng đến các em học sinh khối 10 của trường chúng ta, những người đã vượt qua kỳ thi tuyển sinh và trở thành thành viên của gia đình trường học. Chúng ta cảm thấy tự hào về thành tích của các em và hy vọng rằng các em sẽ tiếp tục nỗ lực học tập và phát triển bản thân trong tương lai.

Trường chúng ta là một trong những ngôi trường tốt nhất của thành phố, với đội ngũ giáo viên tâm huyết, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm. Chúng ta cam kết cung cấp cho các em một môi trường học tập chất lượng và thân thiện, để các em có thể phát triển tối đa tiềm năng của mình.

Trong năm học mới, chúng ta hy vọng các em sẽ tìm thấy niềm đam mê mới, học được những kỹ năng mới và trải nghiệm những điều mới mẻ. Đội ngũ giáo viên của trường chúng ta sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ các em trong quá trình học tập và trưởng thành. Chúng tôi tin rằng các em sẽ vượt qua những thử thách và trở thành những người có ý nghĩa và đóng góp cho xã hội.

Tôi xin cảm ơn Quý vị phụ huynh và các em học sinh đã đến dự buổi lễ khai giảng năm học mới. Chúc các em một năm học mới tràn đầy năng lượng và thành công.

4. Lời dẫn chương trình lễ khai giảng và đón học sinh vào lớp 10 hay:

Xin trân trọng kính chào các quý vị đại biểu, các vị khách quý.

Xin gửi lời chào trân trọng đến toàn thể quý thầy cô và các em học sinh!

Năm học của … tại … Trường Trung học … đã đến ngày kỷ niệm … thành lập. Ngôi trường hiện đang ở độ tuổi ấn tượng, với những tòa nhà cao chót vót và trang thiết bị hiện đại. Đội ngũ giáo viên đông đảo, với những thầy cô tài năng, tâm huyết với công việc nghiên cứu, đổi mới phương pháp dạy học, bồi dưỡng học sinh trưởng thành.

Từ mái trường này, bao thế hệ học sinh đã tự tin bước vào đời và trưởng thành thành những chuyên gia thành đạt như nhà quản lý, kỹ sư, bác sĩ, nhà khoa học, v.v. Dù ở vị trí nào, với năng lực như thế nào, các em học sinh Trường THPT… luôn cống hiến không mệt mỏi cho Tổ quốc.

Xin trân trọng kính chào các quý vị đại biểu, các vị khách quý.

Xin gửi lời chào trân trọng đến toàn thể quý thầy cô và các em học sinh!

Chúng ta cùng nhau hòa chung trong không khí lễ hội tưng bừng kỉ niệm … năm Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2 tháng 9. Để nối tiếp truyền thống vẻ vang của trường ta, trong năm học …, … THPT Nhà trường vinh dự và tự hào được chào đón các em học sinh từ các trường THCS xung quanh, những người đã nỗ lực hết mình trong suốt 9 năm qua, vượt qua những khó khăn của kỳ thi tuyển sinh để đến với chúng ta ngày hôm nay trong niềm phấn khởi và tự tin.

Bây giờ, chúng ta hãy nhiệt liệt chào mừng các … học sinh của … trường Trung học trong … năm học!

Dẫn đầu là tập thể lớp 10A1, dưới sự dẫn dắt của thầy …, một giáo viên tài năng và giàu kinh nghiệm. Đây là lớp xuất sắc vào lớp 10, được tuyển chọn từ những học sinh đạt điểm cao trong kỳ thi tuyển sinh vừa qua. Điển hình có các em học sinh … đạt nhiều giải thưởng cấp tỉnh các môn toán, lý, hóa, sinh. Lớp 10A1 còn là sân tập của các em học sinh tham gia đội tuyển các môn học thuật cấp tỉnh. Ngoài ra, nhiều học sinh khác đạt thành tích học tập xuất sắc, trong đó có 9 năm liền là học sinh giỏi toàn diện.

Xin chúc tập thể lớp 10A1 luôn thành công và động viên các em tiếp tục phát huy truyền thống dạy và học tốt của trường ta. Nhà trường, giáo viên và phụ huynh của chúng tôi có kỳ vọng cao đối với những học sinh này.

Tiếp đến là lớp 10A2 dưới sự dẫn dắt của cô giáo…. Đây cũng là lớp quy tụ những học sinh xuất sắc đạt điểm cao trong kỳ thi tuyển sinh, trong đó có…

Mong rằng dưới sự dìu dắt của các thầy cô giáo, cả hai lớp sẽ gặt hái được nhiều thành công trong năm học tới.

5. Lời dẫn chương trình lễ khai giảng và đón học sinh vào lớp 10 ngắn gọn:

Kính thưa quý phụ huynh, các thầy cô giáo và các bạn học sinh,

Hôm nay, chúng ta đang tổ chức một sự kiện đặc biệt, đó là lễ khai giảng và đón học sinh vào lớp 10. Đây là một ngày quan trọng đối với các bạn học sinh trên toàn quốc, và đặc biệt là với các em trong lớp 10. Đây là một cột mốc quan trọng trên con đường học tập và phát triển của các em.

Đầu tiên, tôi xin được gửi đến quý phụ huynh lời chào trân trọng nhất. Chúng ta rất cảm kích sự ủng hộ và đồng hành của quý phụ huynh trong suốt quá trình học tập của các em. Chúng tôi cam kết sẽ cố gắng hết sức để đào tạo các em trở thành những công dân tốt và có kiến thức chuyên môn cao.

Đến các bạn học sinh, đây là một ngày rất đặc biệt đối với các em. Hôm nay, các em đã chính thức bước vào năm học mới với nhiều thử thách và cơ hội mới. Lớp 10 là một năm học đầy mong đợi và cũng là năm học quan trọng để các em chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông. Chúng tôi mong muốn các em sẽ cố gắng học tập và phát triển bản thân để đạt được những kết quả tốt nhất.

Chúng tôi cũng muốn gửi đến các em lời khuyên rằng hãy luôn giữ vững đam mê học tập, tinh thần tự giác và nỗ lực không ngừng để đạt được mục tiêu của mình. Hãy tận dụng tối đa những cơ hội để học hỏi, trau dồi kiến thức và kỹ năng, từ đó phát triển bản thân và xây dựng tương lai tươi sáng.

Cuối cùng, chúng tôi xin chúc mừng các em đã vượt qua được kỳ thi vào lớp 10 và chào mừng các em đến với trường học của chúng ta. Chúng tôi hi vọng rằng các em sẽ có một năm học thành công và đầy ý nghĩa.

Xin cảm ơn!

Theo dõi chúng tôi trênDuong Gia FacebookDuong Gia FacebookDuong Gia TiktokDuong Gia TiktokDuong Gia YoutubeDuong Gia YoutubeDuong Gia GoogleDuong Gia Google
5/5(1
bình chọn
)

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com