Viết một bức thư giới thiệu về đất nước mình bằng tiếng Anh

Viết thư để gửi đến những bạn quốc tế được xem là hình thức giao tiếp phổ biến, nhằm giúp chúng ta mở rộng mối quan hệ với quốc tế, hôm nay hãy cùng chúng tôi Viết một bức thư giới thiệu về đất nước mình bằng tiếng Anh nhé

1. Viết bức thư giới thiệu về đất nước mình bằng tiếng Anh hay nhất:

1.1. Mẫu 1 – Viết bức thư giới thiệu về đất nước mình bằng tiếng Anh hay nhất:

Dear Nancy,
It’s been a long time since we last met. How about is your trip to Japan? It’s a beautiful country, isn’t it? I guess you are quite interested in Eastern cultures. And it will be a pity if you cannot visit my country – Vietnam and enjoy its beauty.
Vietnam is an S-shaped country located in the center of Southeast Asia. It is a small but beautiful country with a winning history, deep patriotism and breathtaking landscapes. In particular, 3/4 of Vietnam’s area is mountainous. Vietnam is also a multi-ethnic country with 54 ethnic groups living in harmony, each with its own unique customs, practices and festivals. With charming landscapes, being home to 8 world natural heritages recognized by UNESCO and a thriving market economy, Vietnam has become an attractive and promising destination for tourists and investors. domestic and international.
If you intend to go abroad during this summer vacation, I recommend my country – Vietnam is an ideal place. I look forward to hearing from you soon.
Love,
Trang.

Bản dịch:

Nancy thân mến,

Đã lâu lắm rồi kể từ lần cuối chúng ta gặp nhau. Làm thế nào về là chuyến đi của bạn đến Nhật Bản? Đó là một đất nước xinh đẹp, phải không? Tôi đoán bạn khá quan tâm đến các nền văn hóa phương Đông. Và sẽ thật đáng tiếc nếu bạn không thể đến thăm đất nước tôi – Việt Nam và thưởng thức vẻ đẹp của nó.

Việt Nam là đất nước hình chữ S nằm ở trung tâm Đông Nam Á. Đó là một đất nước nhỏ nhưng xinh đẹp với lịch sử chiến thắng, lòng yêu nước sâu sắc và phong cảnh ngoạn mục. Trong đó, 3/4 diện tích Việt Nam là đồi núi. Việt Nam cũng là quốc gia đa dân tộc với 54 dân tộc anh em chung sống hòa thuận, mỗi dân tộc có phong tục, tập quán, lễ hội đặc sắc riêng. Với phong cảnh hữu tình, 8 di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận và nền kinh tế thị trường phát triển mạnh, Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn và hứa hẹn cho du khách và các nhà đầu tư. trong nước và quốc tế.

Nếu bạn có ý định đi nước ngoài trong kỳ nghỉ hè này, tôi giới thiệu đất nước của tôi – Việt Nam là một nơi lý tưởng. Tôi mong sớm nhận được hồi âm từ bạn.

Thân mến,
Trang.

1.2. Mẫu 2 – Viết bức thư giới thiệu về đất nước mình bằng tiếng Anh hay nhất:

Dear Taylor,

How is it going? I hope that you and your family are ok. I heard that you got a good score in the graduation exam and I really want to congratulate you. How about having some relaxing days? I suggest that my country will bring you the most joyful moments and unforgettable experiences.
With a favorable geographical position in Southeast Asia, plus the unique values of

With biodiversity, culture and architecture, Vietnam is among the top most attractive tourist destinations in the region. My country is known not only for its potential market economy, but also for its beautiful natural landscapes. A mysterious, poetic and elegant Ha Long Bay; Ancient and poetic Trang An scenic complex; The charming and magnificent places of Phong Nha-Ke Bang National Park… With 54 ethnic groups living together peacefully, contributing to a diverse culture with many customs and cultural identities. traditional. In addition, Vietnam is the common home of millions of religious followers with Christianity and Buddhism making up the majority.
If you have a chance to go abroad, you should not hesitate to visit my country because you are always warmly welcomed. I look forward to hearing from you soon.

Bản dịch:

Taylor thân mến,

Nó đang tiến triển thế nào? Tôi hy vọng rằng bạn và gia đình của bạn đang ổn. Tôi nghe nói rằng bạn đã đạt điểm cao trong kỳ thi tốt nghiệp và tôi thực sự muốn chúc mừng bạn. Làm thế nào về có một số ngày thư giãn? Tôi gợi ý rằng đất nước của tôi sẽ mang lại cho bạn những khoảnh khắc vui vẻ nhất và những trải nghiệm khó quên.

Với vị trí địa lý thuận lợi trong khu vực Đông Nam Á, cộng với những giá trị độc đáo của

Với sự đa dạng sinh học, văn hóa và kiến trúc, Việt Nam nằm trong top những điểm du lịch hấp dẫn nhất khu vực. Đất nước tôi được biết đến không chỉ với nền kinh tế thị trường đầy tiềm năng, mà còn bởi những cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp. Một Vịnh Hạ Long huyền bí, thơ mộng và tao nhã; Quần thể danh thắng Tràng An cổ kính, thơ mộng; Những danh lam thắng cảnh, kỳ vĩ của Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng… Với 54 dân tộc anh em chung sống hòa bình, góp phần tạo nên một nền văn hóa đa dạng với nhiều phong tục, bản sắc văn hóa. truyền thống. Ngoài ra, Việt Nam còn là ngôi nhà chung của hàng triệu tín đồ tôn giáo với Cơ đốc giáo và Phật giáo chiếm đa số.

Nếu bạn có cơ hội ra nước ngoài, bạn đừng ngần ngại đến thăm đất nước của tôi vì bạn luôn được chào đón nồng nhiệt.

Tôi mong sớm nhận được hồi âm từ bạn.

2. Viết bức thư giới thiệu về đất nước mình bằng tiếng Anh ấn tượng nhất:

Dear Luna,

I’m glad you told me so many interesting things about England, and today it’s my turn to tell you some things about my country – Vietnam. Firstly, Vietnam is a tropical country, so the climate is hot all year round, at least compared to the UK. In the North, you can still feel the difference between the four seasons, but in the South there are only two seasons: the dry season and the rainy season. Although the hot weather was a bit uncomfortable, we had a lot of delicious fruit in return. If I have a chance to come here, I will buy some famous Vietnamese fruits like mango, grapefruit, longan and especially durian for you to enjoy. Secondly, Vietnamese people are very hospitable and they will be very enthusiastic to help foreigners even though sometimes they cannot fully understand what tourists are saying. You can easily find your way to where you want to go by asking the locals, but my advice is that you shouldn’t wander alone abroad. Third, Vietnamese cuisine is something that no one can ignore when coming here, and many tourists return to Vietnam because they love the food here. Each region has its own special dishes and the good thing is that I know some places that have many famous dishes across the country. If you think Vietnam is an interesting country, you can visit anytime. I promise to take you to many places, and you will definitely have a great time in Vietnam.

I look forward to hearing from you soon.

Your friend,

Nha

Bản dịch:

Luna thân mến,

Tôi rất vui vì bạn đã kể cho tôi rất nhiều điều thú vị về nước Anh, và hôm nay đến lượt tôi kể cho bạn nghe một số điều về đất nước của tôi – Việt Nam. Thứ nhất, Việt Nam là nước nhiệt đới nên khí hậu nóng quanh năm, ít nhất là so với Anh. Ở miền Bắc, bạn vẫn có thể cảm nhận được sự khác biệt giữa bốn mùa, nhưng ở miền Nam chỉ có hai mùa là mùa khô và mùa mưa. Tuy thời tiết nắng nóng hơi khó chịu nhưng bù lại chúng tôi có rất nhiều trái cây ngon. Nếu có cơ hội đến đây, tôi sẽ mua một số loại trái cây nổi tiếng của Việt Nam như xoài, bưởi, nhãn và đặc biệt là sầu riêng để bạn thưởng thức. Thứ hai, người Việt Nam rất hiếu khách và họ sẽ rất nhiệt tình giúp đỡ người nước ngoài mặc dù đôi khi họ không thể hiểu hết những gì khách du lịch đang nói. Bạn có thể dễ dàng tìm đường đến nơi bạn muốn bằng cách hỏi người dân địa phương, nhưng lời khuyên của tôi là bạn không nên lang thang một mình ở nước ngoài. Thứ ba, ẩm thực Việt Nam là điều mà không ai có thể bỏ qua khi đến đây, và rất nhiều du khách quay trở lại Việt Nam vì yêu thích ẩm thực nơi đây. Mỗi vùng miền đều có những món ăn đặc sản riêng và điều thú vị là tôi biết một số nơi có nhiều món ăn nổi tiếng trên cả nước. Nếu bạn nghĩ Việt Nam là một đất nước thú vị, bạn có thể ghé thăm bất cứ lúc nào. Tôi hứa sẽ đưa bạn đến nhiều nơi, và bạn chắc chắn sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời ở Việt Nam.

Tôi mong sớm nhận được hồi âm từ bạn.

Bạn của bạn,

Nha.

3. Viết bức thư giới thiệu về đất nước mình bằng tiếng Anh đạt điểm cao nhất:

Dear Ron,

I’m glad to hear that you’ve decided to come to Vietnam this summer, so I’ll tell you something about my country. First of all, Vietnamese food is very delicious, very different from other countries, even different from the dishes you find in Vietnamese restaurants abroad. Some of the signature flavors can only be found in Vietnam, and I think you should start saving up so you can try a variety of dishes. Although some of the dishes may be a little foreign to you, I’m sure most of them will make you remember them forever. Besides, the scenery in Vietnam is also very beautiful. You may find big cities nothing special, but what is impressive is the unspoiled beauty in some places such as beaches, caves, forests, etc. If you want to go to those places, I will help you book some domestic tours so you can explore them freely. In addition, the culture of Vietnam is also very unique. This is the intersection of many different local cultures, so you can experience the traditional activities of each region. Along with Vietnamese culture, you can visit Chinese-inspired temples, isolated highland villages or learn about the Khmer way of life. There are many more interesting things about Vietnam, and you should come here once to experience it for yourself.

Please email me if you have any questions about Vietnam.

Your friend,

Nha.

Bản dịch:

Ron thân mến,

Tôi rất vui khi biết rằng bạn đã quyết định đến Việt Nam vào mùa hè này, vì vậy tôi sẽ kể cho bạn nghe đôi điều về đất nước của tôi. Trước hết, món ăn Việt Nam rất ngon, rất khác so với các nước khác, thậm chí khác cả những món ăn bạn tìm thấy ở các nhà hàng Việt Nam ở nước ngoài. Một số hương vị đặc trưng chỉ có thể tìm thấy ở Việt Nam và tôi nghĩ bạn nên bắt đầu tiết kiệm để có thể thử nhiều món ăn khác nhau. Mặc dù một số món ăn có thể hơi xa lạ với bạn, nhưng tôi chắc chắn rằng hầu hết chúng sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên. Bên cạnh đó, phong cảnh ở Việt Nam cũng rất đẹp. Có thể bạn thấy các thành phố lớn không có gì đặc biệt nhưng điều ấn tượng là vẻ đẹp hoang sơ ở một số nơi như bãi biển, hang động, rừng cây,… Nếu bạn muốn đến những nơi đó, tôi sẽ giúp bạn đặt một số tour du lịch trong nước để bạn có thể khám phá họ một cách tự do. Ngoài ra, nền văn hóa của Việt Nam cũng rất độc đáo. Đây là nơi giao thoa của nhiều nền văn hóa địa phương khác nhau nên bạn có thể trải nghiệm những nét sinh hoạt truyền thống của từng vùng miền. Cùng với văn hóa Việt Nam, bạn có thể ghé thăm những ngôi chùa lấy cảm hứng từ Trung Quốc, những ngôi làng vùng cao biệt lập hoặc tìm hiểu về lối sống của người Khmer. Còn rất nhiều điều thú vị nữa về Việt Nam, bạn hãy đến đây một lần để tự mình trải nghiệm.

Hãy gửi email cho tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về Việt Nam.

Bạn của bạn,

Nha.

Theo dõi chúng tôi trênDuong Gia FacebookDuong Gia FacebookDuong Gia TiktokDuong Gia TiktokDuong Gia YoutubeDuong Gia YoutubeDuong Gia GoogleDuong Gia Google
5/5(1
bình chọn
)

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com