Bài phát biểu cảm tưởng nhận huy hiệu Đảng hay, ý nghĩa

Bài viết dưới đây là Bài phát biểu cảm tưởng nhận huy hiệu Đảng
hay, ý nghĩa nhất. Cùng tham khảo bài viết của chúng mình để nắm bắt rõ hơn nhé.

 

 

1. Bài phát biểu cảm tưởng nhận huy hiệu Đảng hay, ý nghĩa:

1.1. Bài phát biểu cảm tưởng nhận huy hiệu Đảng hay, ý nghĩa – mẫu 1:

Các đồng chí!

Trong niềm hân hoan, phấn khởi, tôi vô cùng biết ơn Đảng đã dìu dắt, giáo dục, động viên tôi trong suốt 30 năm phấn đấu cho mục tiêu lý tưởng của Đảng. Xin trân trọng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy Khối, các đồng chí lãnh đạo chi bộ, Công ty trong những năm qua, các đồng chí Đảng viên, cán bộ trong Chi bộ Công ty.

Tôi sinh ra ở …………, một vùng quê nghèo có truyền thống cách mạng, lớn lên trong một gia đình nông dân nghèo, bố mẹ đều tham gia cách mạng. Năm 1984, theo tiếng gọi của Đảng, với nhiệt huyết của tuổi trẻ, tôi đã lên đường nhập ngũ vào Quân đội nhân dân Việt Nam

Được rèn luyện, phấn đấu trong môi trường quân đội cách mạng, sự cố gắng của tôi đã được Đảng, Quân đội ghi nhận và niềm vui, vinh dự đã đến. Ngày 17 tháng 5 năm 1987 tôi vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam trong Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng và trở thành đảng viên chính thức ngày 17 tháng 5 năm 1988

Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, tôi chuyển sang làm việc trong ngành điện, tại Nhà máy Thủy điện Trị An vào cuối năm 1987.

Là một chiến sĩ, đảng viên, công nhân ngành Điện là một chuỗi thời gian phấn đấu, rèn luyện để giữ vững bản lĩnh khoa học, truyền thống gia đình, người cộng sản trong tôi. Trong gian khổ trong quân ngũ, khi khó khăn trong thực hiện nhiệm vụ được giao, sự nỗ lực giữ tiến độ, đổi mới và trì hoãn, an toàn trong công việc, giữa náo nhiệt và giản đơn, giữa danh dự và danh vọng; Trong quá trình phấn đấu bản thân luôn giữ vững tinh thần của người Đảng viên, luôn một lòng trung thành với Đảng.

Và hôm nay, với sự phấn đấu bền bỉ, giữ vững bản lĩnh chính trị, đạo đức, lối sống, tôi vinh dự được kết nạp tròn 30 năm tuổi Đảng.

Xin chào các đồng chí!

Nhân dịp này, một lần nữa tôi xin chân thành cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy khối, các đồng chí lãnh đạo Chi bộ và Công ty Cổ phần Thủy điện ………….. thời gian; Các đồng chí lão thành trong Đảng đã định hướng, giúp đỡ tôi và các đồng chí Đảng viên trong chi bộ đã yêu thương, ủng hộ tôi trong suốt quá trình phấn đấu để giữ vẹn nguyên những tư chất cao quý. của một đảng viên cộng sản.

Tôi xin hứa trước Đảng bộ Khối .. TP….. và Chi bộ Công ty Cổ phần Thủy điện ………… sẽ tiếp tục rèn luyện phấn đấu. phấn đấu nhiều hơn nữa, để đóng góp công sức của mình vào sự hoạt động và phát triển của Chi nhánh Công ty, cố gắng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ để hoàn thành tốt chức trách nhiệm vụ được giao, cống hiến, trí tuệ của mình đóng góp một phần vào sự phát triển của Công ty Cổ phần Thủy Điện….. ……., tiếp tục xứng đáng là Đảng viên gương mẫu của Đảng, là đảng viên của Đảng cộng sản. Việt Nam trong thời kỳ mới.

Chúc các đồng chí và gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

Xin chân thành cảm ơn các đồng chí.

1.2. Bài phát biểu cảm tưởng nhận huy hiệu Đảng hay, ý nghĩa – mẫu 2:

Kính thưa các đồng chí…….. Thường vụ Đảng ủy……. Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường……!

Kính thưa quý vị đại biểu!

Xin chào các đồng chí!

Hôm nay, tôi rất vinh dự và tự hào được đón nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng. Đây không chỉ là niềm vinh dự mà còn là động lực to lớn để chúng tôi tiếp tục học tập, rèn luyện và phấn đấu vì sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đồng thời đây cũng là dịp để chúng ta nhìn lại chính mình, nhắc nhở chúng ta phải phấn đấu nhiều hơn nữa.

Nhân dịp này, cho phép tôi chân thành cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy, lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ Đảng viên trong nhà trường đã luôn giúp đỡ, hỗ trợ tôi trong suốt quá trình công tác. hoạt động.

Xin chào các đồng chí!

Với tôi, đã có một thời gian chính thức gắn bó với sự nghiệp cách mạng của Đảng hơn 42 năm, kể từ khi nhập ngũ đến trở thành người chiến sĩ trong Quân đội nhân dân Việt Nam, ngày…/…/19. .. Từ một sinh viên Trường Đại học Tổng hợp Hà Nội, tôi trở thành một người lính và sau này là cán bộ giảng dạy của Trường Đại học Tổng hợp Hà Nội, nay là Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN.

Tôi được vào Đảng ngày …/…/19…, tại thao trường quân sự của tỉnh…. chỉ 1 ngày trước khi lên đường….. vào trường chiến khu. .. … 40 năm nhìn lại, trải qua biết bao thử thách, gian khổ, ác liệt, thậm chí có lúc phải hy sinh tính mạng nơi chiến trường; Đến giờ phút này, đã đi hết chặng đường dài của một đời người, vinh dự được đón nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, tôi cảm thấy rất tự hào vì mình đã luôn giữ vững niềm tin vào Đảng, luôn luôn nêu cao. nhân cách của người cộng sản, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ mà đảng giao phó; đặc biệt là những thử thách, rèn luyện trong quân đội, trên chiến trường với những năm tháng đầy kỉ niệm đầy hoài niệm, gian khổ. Nhưng cuộc sống của chúng tôi ở đó vẫn tràn đầy sự hồn nhiên, vô tư, đầy lạc quan và niềm tin giúp tôi trưởng thành. Chính sự hy sinh, cống hiến của đồng đội đã là tấm gương sáng để tôi học tập và noi theo.

Nhân dịp này, tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới tình đoàn kết, giúp đỡ của các đồng chí, đồng đội, cán bộ, đảng viên trong các đơn vị quân đội trước đây đã hỗ trợ tôi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. trong những thời điểm khó khăn, ác liệt nhất trên chiến trường miền Đông Nam Bộ. Quân đội nhân dân Việt Nam là nơi khởi đầu của cuộc đời tôi, nơi tôi được thử thách, rèn luyện, học tập và lập công. Nhờ quân đội, môi trường đã tôi luyện, hun đúc trong tôi ngọn lửa nhiệt tình cách mạng, ý chí kiên định vượt qua gian khổ để lên đường.

Tôi xin cảm ơn ngôi trường Đại học Bách Khoa trước đây và trường Đại học Bách khoa ngày nay đã đón tôi vào một cuộc sống mới, mang đến cho tôi tri thức, tình yêu và sự nghiệp. Nơi đây còn in đậm tình cảm, dấu ấn, niềm tin để tôi tiếp tục phấn đấu. Xin cảm ơn các đồng chí cán bộ, đảng viên trong nhà trường đã hỗ trợ, tạo điều kiện để tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình

Xin chào các đồng chí!

Vinh dự được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi hôm nay, tôi hiểu rằng đây không chỉ là sự ghi nhận của Đảng đối với những cống hiến của tôi mà đồng thời đây cũng là trách nhiệm của tôi, cần phải tiếp tục học tập. rèn luyện, phấn đấu hơn nữa để luôn xứng đáng là người đảng viên. Mãi mãi giữ gìn cốt cách, phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống của người Đảng viên cộng sản.

Xin chào các đồng chí!

Tôi có may mắn và may mắn hơn nhiều Đảng viên trẻ là được chứng kiến các giai đoạn khác nhau của cách mạng do Đảng lãnh đạo. Từ những năm tháng hy sinh, gian khổ, ác liệt trong chiến tranh trước, đến những gian nan, đầy rẫy sau ngày đất nước thống nhất và phồn vinh của đất nước hôm nay, tôi càng thấu hiểu sâu sắc hơn. . cái giá phải trả cho cuộc sống hôm nay. Qua đó, tôi càng thêm tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng ta nói chung, vào sự lãnh đạo của Đảng bộ và sự trưởng thành của Nhà trường nói riêng. Mong rằng mỗi đảng viên sẽ rèn luyện, phấn đấu hơn nữa theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 để Đảng mãi mãi vững mạnh, xứng đáng với vai trò lãnh đạo thực sự của mình.

Nhân dịp năm mới 2023, tôi xin gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công tới các đồng chí.

Cảm ơn rất nhiều !

2. Huy hiệu Đảng được hiểu như thế nào:

Mỗi đảng viên là một tế bào của Đảng, Đảng viên tốt làm cho Đảng ta vững mạnh, Đảng viên được tặng huy hiệu Đảng là vinh dự lớn nhất trong đời, được Đảng ghi nhận những đóng góp to lớn của Đảng viên đối với sự nghiệp. cách mạng của dân tộc.

Huy hiệu Đảng không được quy định cụ thể trong bất kỳ văn bản pháp luật nào. Tuy nhiên, đối với mỗi đảng viên, huy hiệu Đảng là sự ghi nhận của Đảng đối với những công lao, đóng góp của đảng viên đã có công với Đảng, với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Huy hiệu Đảng còn là biểu tượng cao quý của sự phấn đấu, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành của người đảng viên đối với Đảng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

3. Tiêu chuẩn, đối tượng tặng huy hiệu Đảng:

Đảng viên có đủ 30, 40, 45, 50, 55, 60, 65, 70, 75, 80, 85, 90 tuổi đảng được tặng huy hiệu Đảng.

Đảng viên bị bệnh nặng có thể được tặng huy hiệu 30, 40, 45, 50, 55, 60, 65 tuổi sớm nhưng thời gian tặng huy hiệu sớm không quá 12 tháng so với thời hạn quy định; được tặng huy hiệu sớm 70, 75, 80, 85, 90 tuổi nhưng thời gian tặng huy hiệu sớm không quá 24 tháng so với thời gian quy định.

Đảng viên từ trần có thể được xét tặng Huy hiệu Đảng sớm nhưng thời gian xét tặng trước hạn không được quá 12 tháng so với thời gian quy định.

Tại thời điểm xét tặng Huy hiệu Đảng, đảng viên đã bị kỷ luật Đảng từ cảnh cáo trở lên thì sau 6 tháng (đối với kỷ luật cảnh cáo), 1 năm (đối với kỷ luật cách chức) thì không được xét tặng. , nếu sửa chữa tốt, những điểm còn thiếu sót sẽ được truy tặng Huy hiệu Đảng.

Việc tặng bằng khen, giấy khen, cờ cho tổ chức đảng, tặng bằng khen, giấy khen cho đảng viên và thủ tục tặng Huy hiệu Đảng và các hình thức khen thưởng trong Đảng thực hiện theo chỉ đạo của Ban Tổ chức. Trung tâm.


Tải văn bản tại đây

.btn-download-file {
padding: 16px 20px 16px 10px;
background-image: linear-gradient(to bottom, #e6a437, #fc6300);
color: white !important;
border-radius: 24px;
text-transform: uppercase;
transition: all ease 0.4s;
font-size: 15px;
font-weight: 500;
}

Theo dõi chúng tôi trênDuong Gia FacebookDuong Gia FacebookDuong Gia TiktokDuong Gia TiktokDuong Gia YoutubeDuong Gia YoutubeDuong Gia GoogleDuong Gia Google
5/5(1
bình chọn
)

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com