Lời chúc và lời cám ơn gửi giáo viên cuối năm học hay nhất

Những lời chúc tết thầy cô hay, lời chúc ngắn hay lời chúc cuối năm học thầy cô đều là món quà tinh thần ý nghĩa để tri ân thầy cô đã dìu dắt chúng ta nên tất cả mọi người. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những câu chúc ý nghĩa dành cho thầy cô giáo cuối năm học nhé

1. Lời chúc thầy cô nhân dịp cuối năm học ý nghĩa:

1. Chúng em rất may mắn được đi theo cô. Nhờ có cô mà lớp 12A3 K44 trường cấp 3…….. chúng em đoàn kết và tôn trọng nhau hơn. Chuyện này đã xảy ra rất nhiều lần rồi. Ngay bây giờ, chúng ta thường hành động vội vàng đến mức không nhận thức đầy đủ mọi việc mình đang làm. Chúng em cảm thấy tội lỗi. Cảm ơn cô đã tiếp tục giúp đỡ chúng em. Cảm ơn các cô đã cho chúng em những năm tháng tuyệt vời này. Cảm ơn các cô đã cho em những kỷ niệm đẹp nhất của thời đi học, cả vui lẫn buồn.

2. “Một năm học nữa chuẩn bị kết thúc, chúng con lại sắp phải rời xa thầy cô và bạn bè thân yêu để tiếp tục bước đi trên một con đường hoàn toàn mới. Đây cũng là khoảng thời gian để chúng con nói lời cảm ơn với tất cả thầy cô giáo đã yêu thương và dạy dỗ chúng con thành người. Chúc cô thầy có thật nhiều sức khỏe để mãi thành công trên con đường giảng dạy, trồng người.”

3. Một năm học nữa sắp kết thúc. Và giờ đây, khi viết những dòng này, chúng em sắp phải rời xa mái trường thân yêu, thầy cô, bạn bè và ngôi trường Nguyễn Trãi để bước đi trên một con đường đời hoàn toàn mới. Tôi thầm cảm ơn những ngày cuối cấp ba đã cho tôi cơ hội được gửi những lời tri ân này đến thầy cô, bạn bè và mái trường thân yêu này.

4. “Em thay mặt cả lớp xin cảm ơn cô đã dạy dỗ chúng em trở thành con ngoan trò giỏi, những công dân có ích trong cuộc sống. Thật khó để nói lời tạm biệt sau một thời gian dài bên nhau, chúc các bạn luôn dồi dào sức khỏe, tươi trẻ và làm việc hiệu quả”.

5. “Thầy cô đến khi ta vấp ngã và ra đi khi ta bắt đầu vươn tới thành công. Dù bạn là ai, bạn làm gì hay bạn ở đâu, thì một sự thật vẫn không thay đổi, đó là bạn mãi mãi là một học sinh ngoan dưới sự dạy dỗ của thầy cô.

Xem thêm: Tổng hợp các lời chúc Tết cho sếp, lãnh đạo, quản lý hay nhất

2. Lời tri ân thầy cô cuối năm học chân thành nhất:

6. Một cây lớn khởi đầu từ cái mầm nhỏ, cuộc đời mỗi con người không có thầy cô thì không thể trưởng thành. Em xin bày tỏ lòng tri ân sâu sắc của gần 1000 học sinh và đặc biệt là của 306 học sinh khối 12 tới các thầy cô. Chúng em biết chặng đường học tập trước mắt còn rất nhiều khó khăn thử thách, nhưng chúng em rất tự tin vì chúng em đã được thầy cô nuôi lớn trí tuệ, làm giàu lòng nhân ái – những phẩm cách quan trọng nhất của mỗi con người.

7. Trái đất cứ lặng lẽ quay. Cái nắng oi ả chiếu xuống sân trường báo hiệu mùa hè đã đến. Thời điểm chia tay đã đến. Viết những dòng này, tôi không mong nó được đọc trước toàn trường vì tôi không giỏi văn lắm, nhưng tôi vẫn viết. Viết để ghi nhớ công ơn thầy cô – những người cha, người mẹ thứ hai đã hết lòng dạy dỗ, đào tạo ta nên người.

8. Chúng em không biết đền đáp công ơn to lớn của thầy cô sao? Chúng em biết rằng có những lúc chúng em làm thầy cô buồn và cô đơn. Chúng em xin hứa sẽ cố gắng học tập tốt hơn để có thể bù đắp phần nào lỗi lầm của mình.

9. Dù mệt, nóng, mồ hôi nhễ nhại với mái tóc ngắn nhưng cô vẫn nhiệt tình giảng dạy, quan tâm đến từng bạn trong lớp. Chúng tôi cảm thấy rằng bạn có kỳ vọng cao từ chúng tôi. Những lần bị điểm kém, bị cô nhắc nhở, chúng em cảm thấy rất xấu hổ vì đã làm cô buồn và thất vọng. Bây giờ chúng em mới hiểu cô làm vậy là muốn chúng em cố gắng hơn nữa để chuẩn bị cho tương lai phía trước, đó là kì thi đại học sắp tới. Trong tôi, cô sẽ mãi là một người thầy tận tâm, được các thế hệ học sinh yêu mến, kính trọng.

10. Cám ơn thầy cô đã dạy dỗ chúng em thành những đứa con ngoan, những công dân có ích với cuộc đời. Chúng em chúc thầy cô có những niềm vui và kiến thức bất tận.

Xem thêm: Tổng hợp các lời chúc ngủ ngon hay, hài hước và lãng mạn

3. Lời tri ân của học sinh cuối cấp dành cho cho giáo viên:

11. Chúng con biết người lái đò vất vả biết bao, qua bao nhiêu phong ba bão táp vẫn một lòng vì chúng con, đùm bọc, dìu dắt chúng con. Khi chúng tôi chùn bước, bàn tay ấm áp của thầy nhẹ nhàng nâng chúng tôi dậy. Khi chúng tôi bất lực, giọng nói truyền cảm của bạn tiếp thêm sức mạnh cho chúng tôi, người thầy, người cô chúng em ngàn lần cảm ơn!

12. Chúng con biết, thầy cô đã dày công chèo lái con thuyền ấy, qua bao giông bão vẫn một lòng vì chúng con, che chở, dìu dắt chúng con. Khi chúng tôi chùn bước, bàn tay ấm áp của thầy nhẹ nhàng nâng chúng tôi dậy. Khi chúng tôi bất lực, giọng nói truyền cảm của bạn tiếp thêm sức mạnh cho chúng tôi, người thầy, người cô chúng em ngàn lần cảm ơn!

13. Giữa hàng vạn học sinh giữa hàng vạn học sinh, có thể anh không nhớ, nhưng anh vẫn nhớ từng biểu cảm trên gương mặt em khi bước vào lớp. Những lời dạy của thầy là hành trang quý báu để em vững bước trên đường đời. Cám ơn thầy!

14. Tự hào và xúc động trước những thành tích, công lao của các thầy cô giáo, chúng em xin gửi đến những người cha, người mẹ thứ hai của mình lời biết ơn sâu sắc nhất.

15. Có thể thầy không nhớ em trong hàng vạn học trò, nhưng em vẫn nhớ từng nét mặt biểu cảm của thầy giờ lên lớp. Những bài giảng của người là hành trang qúy báu để em có thể vững bước trên đường đời.

Xem thêm: Các lời chúc mừng sinh nhật bạn thân hay, lầy và hài hước nhất

4. Lời chúc dành cho thầy cô ngắn gọn mà ý nghĩa nhất:

1. Kính chúc thầy cô dồi dào sức khỏe, hạnh phúc để tiếp tục dìu dắt bao thế hệ học trò đến bến bờ tri thức.

2. Thầy ơi! Tuổi tác in hằn trên vầng trán tóc mai thêm bạc nhưng tình cha đối với chúng con không bao giờ phai…

3. Thầy ơi! Người thầy đứng trên vị trí thiêng liêng ấy, như ngọn tháp soi đường từ lớp này sang lớp khác, tiến lên.

4. Bạn là tia lửa đốt cháy ngọn lửa tâm hồn của chúng tôi. Các bạn chính là bàn đạp để chúng tôi từng bước tiến về phía trước. Trong hành trình của cuộc đời, bạn đã làm phong phú tâm hồn tôi, mở mang trí óc của tôi và cho tôi ánh sáng hy vọng. Cảm ơn giáo viên của tôi.

5. Chúc các thầy cô luôn đủ tâm, đủ trí, đủ lực để ngày càng cống hiến nhiều hơn nữa vì học sinh thân yêu.

6. Bằng tất cả tấm lòng chân thành của mình, con muốn gửi lời chúc đến thầy cô luôn vui vẻ, tràn đầy niềm tin trong cuộc sống, luôn gặp nhiều may mắn mỗi ngày và thành công trên con đường giảng dạy của mình.

7. Thay mặt hội phụ huynh học sinh lớp …., em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới các thầy cô giáo. Cảm ơn mẹ đã luôn quan tâm, yêu thương và dành những điều tốt đẹp nhất cho con. Chúc các cô  luôn xinh đẹp, vui vẻ, hạnh phúc và có thật nhiều năng lượng để “chiến đấu” cùng các bé nhé.

Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất từ trái tim của một người mẹ. Cảm ơn anh đã luôn quan tâm và tận tụy với em.

Khi tôi trở thành một người mẹ, tôi thấy mình ngưỡng mộ các giáo viên mầm non. Tôi ngưỡng mộ sự kiên nhẫn của cô, ngưỡng mộ sự cống hiến của cô, và tôi biết ơn vì điều đó. Cảm ơn mẹ đã luôn yêu thương và quan tâm đến con. Chúc anh luôn dồi dào sức khỏe để viết tiếp những chặng đường vô cùng tươi đẹp.

Nghề dạy học luôn cao quý và giáo viên mầm non lại càng quý hơn. Nhân ngày đặc biệt này, tôi xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến thầy cô. Chúc chị luôn mạnh khỏe, xinh đẹp để luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, luôn là người mẹ nhân hậu thứ hai của các bé!

Xem thêm: Tổng hợp lời chúc 20/11 cho các thầy cô độc đáo theo môn học

5. Những bài thơ tri ân thầy cô giáo:

Công ơn thầy cô

Kinh mài, chữ giũa, mực nghiên
Dạy trò con chữ đẹp duyên học đường
Mỗi ngày cắp sách đến trường
Ươm mầm tri thức làm gương bao người

Lúc thầy mới tuổi ba mươi
Hay thương giúp trẻ, hay cười vị tha
Không màn nhung gấm lụa là
Chỉ chăm con chữ để đà dạy răn

Mong trò học giỏi siêng năng
Khơi nguồn trí tuệ, tài năng cho đời
Giáo viên nét đẹp rạng ngời
Biết bao thế hệ muôn đời tôn vinh

Ơn cô nghĩa thắm đậm tình
Tỏa vầng giáo hạnh cho mình ước mơ
Nhân ngày nhà giáo làm thơ
Chúc cho hết thảy thầy cô yêu nghề!

Ơn thầy

Trăm năm Đạo giữ ở đời
Tiên học chữ Lễ sau rồi chữ Văn
Ơn Thầy khai sáng chữ Nhân
Công Thầy vun đắp bao lần chữ Tâm

Dạy luôn chữ Hiếu tình thâm
Khắc ghi chữ Nghĩa theo năm tháng ngày
Chữ Đức Thầy dạy đến nay
Cả luôn chữ Tín mai này lập danh

Chữ Trung thấm nghĩa sẽ thành
Có thêm chữ Chí xứng anh hùng rồi
Chữ Hướng làm vốn cuộc đời
Theo cùng năm tháng chữ Người đã lên

Lời Thầy em vẫn không quên
Bao nhiêu chữ ấy mang bên suốt đời
Cho dù vật đổi sao rời
Ơn Thầy khắc cốt những lời năm xưa.

Tấm lòng thầy giáo

Lòng thầy nhân hậu thanh cao
Bảng đen phấn trắng xiết bao nghĩa tình
Thương tà áo trắng xinh xinh
Học trò tinh nghịch ánh nhìn thơ ngây

Cho dù vất vả đắng cay
Đứng trên bục giảng vẫn say với nghề
Đâu cần hứa hẹn tuyên thề
Trái tim son đỏ đêm về trở trăn

Quyết tâm vượt mọi khó khăn
Cho thuyền cập bến an toàn ai ơi
Các em đi bốn phương trời
Dõi theo bạc tóc gởi lời yêu thương.

Xem thêm: Lời chúc Giáng sinh cho người yêu, crush, người yêu cũ hay

Theo dõi chúng tôi trênDuong Gia FacebookDuong Gia FacebookDuong Gia TiktokDuong Gia TiktokDuong Gia YoutubeDuong Gia YoutubeDuong Gia GoogleDuong Gia Google
5/5(1
bình chọn
)

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com